เอ๋ มิรา จ่อฟ้อง ครูไพบูลย์ แบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน ประจักษ์ชัย งัดหลักฐานเพิ่มคดีกระทำชำเราเด็ก

29 ก.ย. 64

ไม้ได้ฟ้องกลับแค่คดีเดียว! "ทนายเก่ง" ทนายความของ เอ๋ มิรา โพสต์เฟซบุ๊ก เตรียมยื่นฟ้อง ครูไพบูลย์ แบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้านบาท ด้าน คดีพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ประจักษ์ชัย ไหทองคำ โพสต์ได้หลักฐานเด็ดมาเพิ่ม 

หลังจากที่ เอ๋ มิรา ได้รับหมายศาลจากอดีตสามี ครูไพบูลย์ ที่ฟ้องร้องเธอในข้อหาหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ส่งผลให้ภรรยาใหม่ กระต่าย พรรณนิภา เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยมีการเรียกค่าเสียหายเป็นเงิน 1 ล้านบาท ต่อมา เอ๋ มิรา เปิดใจกับอมรินทร์ทีวี เตรียมฟ้องกลับอดีตสามีเช่นเดียวกัน ลั่นจากนี้จะขอตาต่อตาฟันต่อฟัน เพราะยอมมามากแล้ว โดยคดีที่ตนจะทำการยื่นฟ้องอดีตสามีคือ คดีพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี ซึ่งเป็นคดีอาญา และจะยื่นฟ้องที่ศาลจังหวัดเลย

ขณที่ความคืบหน้า ทนายของเอ๋ มิรา โพสต์บนเพจ ทนายเก่ง ศรีศิวารา ลอว์ เฟิร์ม จ่อยื่นฟ้องแบ่งสินสมรสด้วยว่า

"#SAVE เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ พรุ่งนี้กล่าวโทษคดีกระทำชำเราเด็ก ต่ำกว่า 15 ปี อาญาเเผ่นดิน เเละฟ้องเเบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน (กู้มาทำค่าย ชื่อเอ๋ เเละ เงินเเม่เอ๋ช่วยมา) ให้กำลังใจเอ๋ มิรา ด้วยนะครับ"

นอกจากนี้ในเพจ สำนักงานทนายเก่ง เนติบัณฑิต ลอว์ เฟิร์ม ยังโพสต์อีกว่า "ค่ายูทูบ และ ค่าขึ้นคอนเสิร์ต ฟ้องแบ่งดีไหมน๊า อายุความในเรื่องแบ่งสินสมรสไม่มีกฎหมายกําหนดไว้จึงต้องใช้อายุความ 10 ปี ตามประมวลกฎหมายแพ่งและพาณิชย์ มาตรา 193/30 ฎ.9728/2558"

และอีกโพสต์ทนายได้กล่าวอ้างถึงการตัดสินใจจะฟ้องสิทธิ์ปกครองบุตรอีกด้วยว่า "ใครอยากเห็น "สายแนน"มาอยู่ในอำนาจปกครองของ เอ๋ มิรา ขอเสียงหน่อยครับ"

ส่วนด้าน เอ๋ มิรา โพสต์เฟซบุ๊กว่า "พี่เก่งเป็นทั้งเจ้าของโรงงานที่ผลิตครีมให้เอ๋ เป็นทั้งคนตอบแชท คนส่งของ #และตอนนี้ก็เป็นทนายดูแลคดีให้เอ๋ด้วย เป็นทุกอย่างของเอ๋จริงๆ #มันคงถูกกำหนดมาไว้แล้ว #ทำให้หนูมาเจอคนดีๆแบบพี่เก่ง ขอบคุณนะคะ ค่าทนายก็ไม่เอา ขายครีมก็โอนกำไรให้ตลอด รักนะคะ"

ล่าสุดวันนี้ 29 ก.ย. ด้าน ประจักษ์ชัย ไหทองคำ ก็ได้โพสต์เฟซบุ๊กเช่นกันว่าได้เอกสารหลักฐานเด็ดมาเพิ่มจากผู้ใหญ่บ้าน เพื่อมาประกอบการฟ้องในคดีพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 15 ปี

"#ทนายเก่งตีรถเข้ากทม. ฉีดวัคซีน & เอ๋ ฉีดเข็ม 2 มีไข้ทั้งวันวานนี้...เรื่องร้องกล่าวโทษ & ฟ้องร้องคดีจึงขอเลื่อนเป็นวันพรุ่งนี้ (ทั้งยังได้เอกสารเด็ดมาจากบ้านผู้ใหญ่บ้านมาเพิ่มอีก จึงต้องใช้เวลารวบรวมหลักฐาน)"

852667

922586

577906

771611

681784

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฟ้องมา ฟ้องกลับ! เอ๋ มิรา เตรียมฟ้อง ครูไพบูลย์ - กระต่าย คดีพรากผู้เยาว์ ลั่นขอเรียกศักดิ์ศรีตัวเองคืน
- เอ๋ มิรา เผยสุดเจ็บ อุตส่าห์ไม่ฟ้องเมื่อ 3 ปีก่อน เห็นเป็นพ่อของลูก ให้โอกาสแต่เอาโอกาสนั้นมาทำร้าย
- เอ๋ มิรา ร่ำไห้ โดนหมายศาล ครูไพบูลย์ - กระต่าย ฟ้องหมิ่นประมาทเรียกค่าเสียหาย 1 ล้านบาท!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส