เอาจริง! "เอ เชิญยิ้ม" เข้าแจ้งความปริศนาโพสต์ ทิ้งลูก 15 ปี ไม่เคยเหลียวแล (คลิป)

1 มิ.ย. 60
เอ เชิญยิ้ม หรือ เอ-เอกรินทร์ อารีย์รักษ์" ดาราตลก ตกเป็นประเด็นข่าว หลังมีหญิงอ้างว่าทิ้งลูก 15 ปี ไม่เหลียวแล ทำให้ภรรยาของตลกดัง "คุณแหม่ม" ต้องออกมาโพสต์ข้อความถึง หญิงคนดังกล่าว ให้แสดงตัวและตรวจ DNA หากเด็กคนนั้นเป็นลูกของสามีตนเองจริงๆ ครอบครัวก็พร้อมจะดูแล โดยให้ออกมาแสดงตัวถึงเจตนาที่โพสต์ว่าเท็จจริงเป็นอย่างไรให้เวลา 1 อาทิตย์ ไม่เช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมายข้อหาทำให้เสื่อมเสียขื่อเสียง
นายเอกรินทร์ อารีย์รักษ์ หรือ เอ เชิญยิ้ม เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับบุคลที่ทำให้เสียชื่อเสียง
ล่าสุด 1 มิถุนายน 2560  ที่ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) นายเอกรินทร์ อารีย์รักษ์ หรือ เอ เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง พร้อมด้วย นางรุ่งนภา อารีย์รักษ์ ภรรยา เดินทางเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับบุคคลที่มาโพสต์ข้อความลงใน youtube แอบอ้างว่าเลี้ยงลูกของ "เอ เชิญยิ้ม" มา 15 ปี และไม่เคยเหลียวแล จึงให้เวลา 1 อาทิตย์แต่สุดท้ายยังไม่ได้รับติดต่อกลับมา ทำให้ได้รับความเสียหายจนผู้อื่นเข้าใจผิด ในฐานความผิด “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา”
นายเอกรินทร์ อารีย์รักษ์ หรือ เอ เชิญยิ้ม ตลกชื่อดัง พร้อมด้วย นางรุ่งนภา อารีย์รักษ์ ภรรยา
เอ เชิญยิ้ม ชี้แจงต่อว่า หลังจากมีคลิปชี้แจงเรื่องการเปลี่ยนนามสกุลจากเชิญยิ้ม เป็นไมเนอร์ที่ไปออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่องหนึ่งออกไป ก็มีสาวปริศนาท่านนี้มาโพสในคอมเม้นต์ หลังจากนั้นสาวปริศนาคนนี้ออกมาแสดงตัว โดยเจ้าตัวก็พยายามแชร์แล้วก็ให้ทุกคนในโซเชียลตามหา เพราะอยากทราบสาเหตุว่าทำไปเพื่ออะไร หากเป็นเรื่องจริงก็มาพิสูจน์ ถ้าไม่จริงก็ต้องมากล่าวขอโทษ เพื่อชี้แจงให้บุคคลทั่วไปเข้าใจ เพื่อให้ครอบครัวลูกสาวลูกชายและภรรยาของผมยืนอยู่ในครอบครัวได้ ส่วนที่ต้องดำเนินคดี เพื่อเป็นอุทาหรณ์ ให้นักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลายแสดงความคิดเห็นอย่างสร้างสรรค์อยากให้ตรงไปตรงมา ส่วนทางด้านภรรยาเอ เชิญยิ้มคุณแหม่ม รุ่งนภา อารีรักษ์ ได้กล่าวว่าหลังจากนี้เรื่องราวสาวปริศนานี้เกิดขึ้น เจ้าตัวไม่คิดจะคุยและถามสามีเลยเพราะเราเชื่อใจกัน  โดยกล่าวว่าต่อไปนี้จะเกิดอะไรขึ้นก็แล้วแต่เราจะยอมรับมัน จับมือเดินไปด้วยกัน  วันนี้ก็ยังยืนยันว่าจะเป็นอย่างนั้น หากเป็นเรื่องจริงก็พร้อมที่จะชดใช้ให้ หากถามว่าเอเคยเกเรไหมช่วงวัยรุ่นทุกคนก็เคยมี เขาอาจจะไปเจอกันก่อนที่จะเจอแหม่มก็ได้ แต่พอหลังจากนั้นเขาก็ไม่เคยมีประวัติ หรืออาจจะมีแต่เราไม่รู้ก็ได้ แต่ที่อยู่กินด้วยกันมาก็ไม่เคยได้รับทราบเรื่องแบบนี้ สุดท้าย "เอ เชิญยิ้ม" ยังยืนยันเสียงหนักแน่นว่าไม่เคยไปขายทิ้งที่ไหน เรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง  ไม่เคยมีลูกกับใครมาก่อน ตามที่เค้ากล่าวหาว่ามีลูกอายุ 15 ปี  อยู่กินกับภรรยามา 19 ปีไม่เคยไปแวะพักเบรคที่ไหน และไม่คิดว่าจะเอาเรื่องนี้เป็นกระแสโปรโมทเพลงแน่นอน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ