งานเข้า! โบ ชญาดา โดนชาวเน็ตจี้ถาม ทำไมได้ฉีดวัคซีนไฟเซอร์!

3 พ.ย. 64

เกิดดราม่าขึ้นเมื่อ โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ ได้โพสต์ภาพผ่านไอจีส่วนตัว พาลูกชาย น้องอชิ และสามี ผู้พันแบงค์ หรือ พ.ต.กฤชพล เศวตนันทน์ รวมถึงตัวเธอ เข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด19 พร้อมระบุข้อความว่า “💉💉💉 Vaccinated @achirawat 🤗💕 ขอบพระคุณคุณหมอ และพยาบาลที่น่ารักค่ะ #pfizer #achi18yrs #achirawat #boachi #bochayada #bobankachi”

s__96018514

ซึ่งงานนี้ก็มีชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่า นอกจากอชิจะได้รับวัคซีนไฟเซอร์ ตามเงื่อนไขของผู้มีอายุ 12-18 ปีแล้ว ตัวเธอกับสามีได้รับวัคซีนไฟเซอร์ด้วยหรือไม่ โดยมีคอมเมนต์ถามเข้ามาเป็นจำนวนมาก เช่น

s__96018515

“เงื่อนไขการฉีดวัคซีนไฟเซอร์ของ ประเทศไทยต้องอายุ12-18ปี ทำไมถึงผู้ปกครองถึงได้ ฉีดด้วยหรอคะ รบกวนชี้แจงหน่อยได้มั้ยคะ หรือจริงๆแล้วมันมีโควต้าอะไรที่พอจะประชาสัมพันธ์ให้สำหรับคนที่ไม่รู้มั้ยคะ ?”

“คุณโบว์และคุณแบงค์ก็ได้ฉีดวัคซีนของ Pfizer หรอคะ ฉีดได้ในเงื่อนไข โควต้าไหนคะ??”


“น้องอชิได้Pfizerนี่คือเงื่อนไขของ รัฐบาลแต่คุณโบและสามีได้P fizerเงื่อนไขไหนเหรอคะ ถามเพื่อเป็นแนวทางจะได้พาคนในครอบครัวไปฉีดบ้าง”

“รบกวนสอบถามเป็นแนวทางหน่อยค่ะ พอดีที่บ้านมีเด็กอายุเข้าเกณฑ์ได้รับไฟเซอร์เหมือนกันแต่ที่บ้านไม่มีใครได้รับไฟเซอร์ทั้งครอบครัวเหมือน ครอบครัวคุณโบเลยค่ะ เลยอยากทราบว่าใช้โควต้า อะไรหรอคะถึงได้รับไฟเซอร์กันทั้งครอบครัวเลย ขอบคุณล่วงหน้าค่า”

s__96018516

s__96018513

s__96018510

s__96018512

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- หัวอกแม่ที่ต้องทำงาน! แพท ณปภา เผยน้องเรซซิ่งอาจต้องซ้ำชั้น ไม่มีเวลาเฝ้าลูกเรียนออนไลน์
โบว์ แวนด้า โล่งใจ! จับไอ้หื่นล่าซื้อขนลับดารา-ตัดต่อรูป คุกคามทางเพศนาน 1 ปี ได้แล้ว
ฟิล์ม รัฐภูมิ  ช็อก! ตรวจพบเป็นโรคลิ้นหัวใจรั่วขั้นที่ 4 มีโอกาสเสียชีวิตสูง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส