โบว์ แวนด้า โล่งใจ! จับไอ้หื่นล่าซื้อขนลับดารา-ตัดต่อรูป คุกคามทางเพศนาน 1 ปี ได้แล้ว

3 พ.ย. 64

ตำรวจสอบสวนกลาง โดยกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี แถลงจับกุม ผู้ต้องหาส่งข้อความคุกคามทางเพศดาราหลายคน รวมถึง โบว์ แวนด้า ที่ถูกส่งข้อความคุกคามทางเพศนาน 1 ปี รวมถึงตัดต่อรูปตนไปแอบอ้างกับดาราคนอื่นที่ตกเป็นเหยื่อเหมือนกัน ว่าตนยอมขายขนลับให้ ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียชื่อเสีย

โดย โบว์ แวนด้า โพสต์ไอจีว่า "หลังจากที่โดนคุกคามทางโซเชี่ยลมาเป็นเวลานาน จนหมดหวังว่าจะจับผู้กระทำความผิดได้ วันนี้ได้รับข่าวดีจากคุณตำรวจกองปราบปราม ว่าสามารถเข้าจับกุมผู้กระทำความผิดได้แล้ว"

"ดีใจมากและรู้สึกโล่งใจปลอดภัย ขอขอบคุณคุณตำรวจทุกท่านที่ติดตามและตามหาและสามารถจับกุมผู้กระทำความำผิดได้ ขอบคุณกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยีนะคะ โบว์อยากให้ผู้หญิงทุกท่านที่เจอกรณีเดียวกับโบว์ ที่โดนคุกคามทางโซเชี่ยลหรือจะทางใดก็ตาม อย่านิ่งเฉยและให้มันมาดูถูกเหยียบย่ำศักดิ์ศรีความเป็นผู้หญิงของเรานะคะ รวบรวมหลักฐานเข้าแจ้งความเพื่อเอาผิดกับมันให้ได้"

สำหรับผู้ก่อเหตุ คือ นายภาคิน จุ่นสำราญ อายุ 36 ปี มีอาชีพเป็นวิศวกร อ้างเป็น ดร. ส่งข้อความคุกคามทางเพศดารา ถูกจับพร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง คอมพิวเตอร์ 1 เครื่อง ซิมการ์ดโทรศัพท์และใบเสร็จเติมเงินจำนวนหลายรายการ โดยให้การรับสารภาพทำไปเพราะความต้องการระบายความเครียด ยิ่งเมื่อเห็นผู้เสียหายตอบโต้ ก็จะสนุกตื่นเต้นเร้าใจ ประกอบกับมั่นใจในความรู้เกี่ยวกับเรื่องไอทีคิดว่าตำรวจไม่สามารถติดตามตัวได้

996144

556705

397143

245950

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส