"กานต์ วิภากร" ฝากถึง "เสก โลโซ" ให้เข้มแข็งเพื่อลูก ยันเสกยังไม่หายป่วย (คลิป)

14 พ.ย. 61
เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา ศาลได้พิพากษาให้ "นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ" จำคุก 2 ปี 21 เดือน ก่อนจะได้ประกันตัวด้วยวงเงิน 5 แสนบาท ด้วยความผิด 4 ข้อหา ได้แก่ 1. มีอาวุธปืนเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต จำคุก 1 ปี จำเลยรับสารภาพศาลลดโทษเหลือ 6 เดือน 2. ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่ ขู่เข็ญว่าจะประทุษร้ายโดยมีอาวุธปืน จำคุก 1 ปี 6 เดือน 3. เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติดฯ
ศาลได้พิพากษาให้นายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ จำคุก 2 ปี 21 เดือน
ทั้ง 3 ข้อ รวมทั้งสิ้น 1 ปี 18 เดือน และข้อหาที่ 4 ศาลจังหวัดมีนบุรี ได้สั่งให้บวกโทษของศาลอาญาอีก 1 ข้อหา ในคดีทำร้ายร่างกายสาวคนสนิทของกานต์ อดีตภรรยา จำคุกอีก 1 ปี 3 เดือน รวมทั้งสิ้น 2 ปี 21 เดือน แต่ก่อนหน้าวันพิพากษา 1 วัน (24 ตุลาคม) "นางวิภากร ศุขพิมาย" หรือ "กานต์" อดีตภรรยาของ "เสก โลโซ" ได้โพสต์ข้อความบนโลกโซเชียลเกี่ยวกับอาการป่วยของ "เสก โลโซ" ใจความว่า "เสกยังไม่หายดี แต่มีคน อักษรย่อ อ. กล่อมหมอและเจ้าของไข้ (น้องเสือ ลูกชายเสก) ให้ยินยอมพาเสกออกมา เพราะหากเสกยังอยู่โรงพยาบาล อ. จะไม่ได้เงินจากเสก"
นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาของ เสก โลโซ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก
จากนั้น เมื่อไม่กี่วันก่อน (10 พ.ย.) "กานต์ วิภากร" ก็ได้โพสต์ข้อความบนโลกโซเชียล พูดถึง คนข้างกาย "เสก โลโซ" อีกครั้ง ใจความว่า "หวังดีประสงค์ร้าย ทำอาการป่วยของเสกแย่กว่าเดิม พาเสกออกจากโรงพยาบาลทั้งที่เสก ยังไม่หายป่วย อีกทั้งยังกีดกันตนและลูก ๆ รวมถึงแม่ของเสก ไม่ให้ได้เจอกับเสก" ซึ่งหลายคนตีความว่าเจ้าตัวหมาถึง "น.ส.อภิสร์ญา หรือ อีฟ แม็กซิม" แฟนคนปัจจุบันของ "เสก โลโซ" หลังจากนั้นไม่นาน "แม่ปลิว ศุขพิมาย" ก็ได้ไปเยี่ยม "เสก โลโซ" ที่บ้านของเสก
ภาพแม่ปลิว ศุขพิมาย ไปเยี่ยม เสก โลโซ ที่บ้าน
วันที่ 14 พ.ย. 61 "กานต์ วิภากร" ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวีถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมบอกกับ "เสก โลโซ" ให้หยุดอ่อนแอและให้กลับมาทำงาน เนื่องจากลูกทั้ง3คน ต้องเรียนหนังสือและมีค่าใช้จ่ายต้องใช้ ขณะนี้ตนพยายามแบกรับค่าใช้จ่ายของลูก ๆ อยู่เพียงคนเดียว กล้าบอกว่าปัญหาทั้งหมดในขณะนี้เกิดจาก "อีฟ แม็กซิม" หึงหวงเสก หึงตนที่เข้ามาช่วยเหลือ ทั้ง ๆ ที่ตนแค่ทำหน้าที่แม่ของลูกและเพียงอยากให้เสกทำหน้าที่พ่อให้ดีเท่านั้น
นางวิภากร ศุขพิมาย หรือ กานต์ อดีตภรรยาของ เสก โลโซ
"กานต์ วิภากร" บอกว่า ตอนแรกที่แถลงข่าวมีการร่วมมือพาเสกไปโรงพยาบาล แต่จริง ๆ แล้วมีปัญหากัน ทั้งเรื่องเงิน เรื่องที่ อ. หึงหวงเสก ตนไม่เคยรู้ว่าเสกจะออกจากโรงพยาบาล ตนรู้เป็นคนสุดท้าย น้องเสือก็โดนหทอกล่อมทางอีเมล น้องเสือยังเด็กเพิ่งเนิ่มโต ยังไม่เคยเห็นถึงความโหดร้ายและแผนการคน ในความคิดของตนขณะนั้น อาการของ "เสก โลโซ" ไม่ได้ดีขึ้น ลองสังเกตดูว่าขณะนี้เสกออกมาแล้ว อาการเป็นอย่างไร สภาพของเสกที่ตนเห็น เสกโทรมมาก ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง ทั้ง ๆ ที่เสกไปพบหมอรับยาตลอด การรักษาครั้งแรกตนดีใจที่เสกโชคดีได้รักษา แต่ความจริงแล้วคือความล้มเหลว เพราะเสกออกจากโรงพยาบาลทั้ง ๆ ที่อาการไม่ดีขึ้น ตนไม่รู้ว่าเพราะผลประโยชน์ของใครหรืออะไร แต่ที่แน่นอนคือ "เสก โลโซ" ยังไม่หายดี อยากให้เสกรักษาตัวให้หาย ไม่อยากให้เสกรับรู้คิดมากถึงเรื่องต่าง ๆ ตนไม่ได้อยากโทษเสก แต่โทษเสกเพราะเสกอ่อนแอเกินไป เป็นผู้ชายเป็นพ่อ แต่เสกละเลย เสกไม่ได้จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกนานแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส