ทอยทอย ให้การปฏิเสธข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ขอสู้คดี

1 พ.ย. 64

ทอยทอย นักแสดงหนุ่มซีรีส์ชื่อดัง ให้การปฏิเสธข้อหา “ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา” ขอสู้คดี หลังศาลมีนบุรีสอบปากคำผ่านระบบจอภาพทางไกลไปยังเรือนจำ นัดตรวจพยานหลักฐาน 28 ก.พ. 2565

จากกรณีเมื่อวันที่ 6 ส.ค. 2564 นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย อายุ 21 ปี นักแสดงซีรีส์วัยรุ่น ใช้อาวุธมีดแทง นางสาวชัชสรัญ สุวรรณกิจ หรือ พิม อายุ 25 ปี เสียชีวิตในบ้านพักย่านถนนเลียบคลอง 2 แขวงบางชัน ถูกแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่น ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี 

ต่อมาศาลอาญามีนบุรีได้อ่านคำสั่งศาลอุทธรณ์ มีคำสั่งไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว โดยศาลอุทธรณ์พิเคราะห์ความหนักเบาแห่งข้อหาและพฤติการณ์แห่งคดีตามคำร้องขอฝากขังแล้วเห็นว่า ข้อหามีอัตราโทษสูง พฤติการณ์แห่งคดีเป็นเรื่องอุกอาจร้ายแรง จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราวผู้ต้องหาในระหว่างฝากขัง

ล่าสุดวันนี้วันที่ 1 พ.ย. 2564 ที่ศาลอาญามีนบุรี ศาลนัดสอบคำให้การจำเลยคดีหมายเลขดำ อ.3504/2564 ที่พนักงานอัยการ สำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีอาญามีนบุรี 2 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง นายธนภัทร ชนะกุลพิศาล หรือ ทอยทอย เป็นจำเลยในความผิดฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 288

โดยวันนี้ศาลได้สอบคำให้การจำเลยผ่านระบบจอภาพทางไกล ซึ่งขณะนี้ถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำพิเศษมีนบุรี โดยจำเลยให้การปฏิเสธ ต่อสู้คดี ศาลจึงนัดตรวจพยานหลักฐานและกำหนดวันนัดสืบพยานวันที่ 28 ก.พ. 2565 เวลา 09.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทอยทอย เคลื่อนไหวล่าสุด รีโพสต์ไอจีสตอรี่ ขณะอยู่เรือนจำ "ขอบคุณที่ยังเชื่อใจและรอฟัง"
- ทนายเจมส์  ยัน  ทอยทอย ออกจากเรือนจำแล้ว เป็นแค่ข่าวลือ 
- ทอยทอย นอนคุกต่อ ศาลอุทธรณ์ไม่ให้ประกันตัว ชี้คดีอุกอาจร้ายแรง

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส