ทนายเจมส์  ยัน  ทอยทอย ออกจากเรือนจำแล้ว เป็นแค่ข่าวลือ 

5 ต.ค. 64

จากคดีดังของนักแสดงหนุ่มวัยรุ่น ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล ที่ก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงแฟนสาวจนเสียชีวิตคาที่ภายในบ้านพัก โดยข่าวก่อนหน้าคือ หนุ่มทอยทอย ถูกนำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดมีนบุรี โดยศาลคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากพฤติการณ์ร้ายแรงมีโทษสูง

1633427110361

แต่ล่าสุดในโลกโซเชี่ยล Tiktok ก็ได้ลือกันว่า หนุ่มทอยทอย นั้นได้ออกจากคุกแล้ว โดยมีชาวเน็ตคนหนึ่งเผยว่า “ออกแล้วค่ะ เพราะพี่พิมฆ่าตัวตายเอง แต่ตำรวจยังไม่แน่ใจ เลยให้ใส่เครื่องมือที่ข้อเท้าค่ะ”

ได้เจอทนายเจมส์ ผู้ที่ทำคดีนี้ก็เลยอัปเดตถึงเรื่องนี้หน่อย เจ้าตัวก็เผยว่า น่าจะเป็นข่าวที่มีคนปั่นขึ้นมา เพราะความจริงแล้ว ทอยทอย ยังไม่ได้ออกจากเรือนจำ แต่มีช่วงหนึ่งที่ ทอยทอย ออกจากเรือนจำจริง แต่ไปโรงพยาบาลเพื่อรักษาตัวจากโรคโควิด พอหายแล้วก็กลับไปอยู่ในเรือนจำเหมือนเดิม แต่ช่วงที่ออกจากเรือนจำ ไม่ได้มีการกำไล EM เพราะเขาถูกใส่กุญแจมืออยู่แล้ว

1633427169776

ตนยืนยันว่าเป็นแค่ข่าวลือ โดยตอนนี้ตนก็ยังไม่ได้เตรียมเรื่องไปประกันตัวให้เขาเลย เนื่องจากยังต้องรอเอกสารบางส่วน นั่นก็คือผลทางนิติเวช ซึ่งตอนนี้ยังไม่ออกเลย ต้องรอ 45 วันทำการหลังจากที่ตนยื่นเรื่องไป โดยหากผลออกเมื่อไหร่ก็จะมีความชัดเจนมากขึ้น แล้วตนก็จะได้แนะนำแนวทางของรูปคดีได้ถูก ว่าควรจะไปในทิศทางไหน

1633427063731

ทั้งนี้ตนก็มีโอกาสได้ไปเจอกับ ทอยทอย เมื่อวันที่ 6 กันยายนที่ผ่านมา เพื่อไปสอบข้อเท็จจริงเพิ่มเติม ซึ่งเขาเองก็ยังคาใจเรื่อง 20 แผล ตนจึงต้องช่วยคลี่คลายเรื่องนี้ให้เขาสบายใจว่ามันเกิดขึ้นได้ยังไง แต่ถ้ามันเป็นเรื่องจริงเขาก็ต้องรับสภาพ

ทนายเจมส์ เผยต่อว่า จะให้ตนไปแนะนำให้เขารับสารภาพเถอะมันก็เป็นไปไม่ได้ เพราะหากเขาไม่ได้มีเจตนาจะฆ่า แต่ยุให้เขารับสารภาพก็เป็นการตัดอนาคตเขาเลย เพราะอิสระภาพเขาจะหายไปอีกหลายปี จึงต้องให้เขาตัดสินใจโดยที่พิจารณาเยอะๆ ปรึกษาหลายๆคน

1633427143092

โดยวันที่เจอกัน ทอยทอย ก็ยังมีอาการสั่นๆอยู่บ้าง เวลาที่เขาพูดถึงเหตุการณ์นั้น ตนก็ไม่รู้ว่าเขากลัวอะไร เพราะตอนที่คุยกับตนเขาก็มือสั่นแล้วก็ร้องไห้ ถามว่าปรับตัวได้หรือยัง ก็พอได้แล้ว แต่แรกๆก็รับไม่ค่อยได้เท่าไหร่ เพราะไม่เคยกินข้าวแข็งๆ ไหนจะกินนอนรวมกับคนอื่นอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เนม เก็ตสึโนวา เล่าเหตุการณ์ลูกสาววัย 2 ขวบ ตกจากที่สูงเกือบ 3 เมตร ต่อหน้าต่อตา
อดีตแฟนสาว ท็อป ณฐกร ปล่อยโฮ! เรื่องราวยังเป็นบาดแผลในใจ ทนายเจมส์ เผยแนวโน้มจบด้วยดี
40 ปีวงการตลก! กล้วย เชิญยิ้ม ฝ่าทุกอุปสรรค เดินหน้าลุยธุรกิจใหม่

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส