ผงะ! ศพหนุ่มเปลือยท่อนล่างถูกรัดคอ-ถุงคลุมหัวซุกไร่ ชาวบ้านยันเชื่อถูกฆ่าที่อื่น ก่อนทิ้งอำพราง (คลิป)

31 ต.ค. 64

วันที่ 31 ต.ค. 64 เมื่อเวลา 15.00 น. บริเวณเส้นทางเข้าบ้านห้วยทรายเหนือ ตำบลห้วยเฮี้ย อำเภอนครไทย จังหวัดพิษณุโลก เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านแยง พร้อมด้วยตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 6 แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชนครไทย และเจ้าหน้าที่ อาสาสมัคร หน่วยกู้ภัยบูรพา เข้าตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ หลังจากได้รับแจ้งจากชาวบ้านทางโทรศัพท์ว่าพบศพชายนิรนามสวมใส่เสื้อสีขาว กางเกงยีนส์ และกางเกงใน ถูกถอดมาถึงข้อเท้าและถูกถุงดำคลุมหัว จึงรีบโทรแจ้งตำรวจทันที

583530titled

จากการสอบถามตำรวจทราบว่าก่อนหน้านี้มีชาวบ้านกำลังจะเดินเข้าไร่ไปเก็บข้าวโพด ระหว่างทางพบเห็นสิ่งผิดปกติ คือป่าหญ้าข้างทางมีร่องรอยแหวลงไปจึงมองตาม พบว่ามีศพอยู่ในลักษณะนอนหงาย หัวทิ่มลงไป

966559

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบ และเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ จากนั้นแพทย์เวรให้เจ้าหน้าที่อาสาสมัคร หน่วยกู้ภัยบูรพา นำศพขึ้นมาจากจุดที่พบศพ ขึ้นมาวางไว้บริเวณริมถนน ทางเข้าหมู่บ้านห้วยทรายเหนือ เพื่อทำการชันสูตรเบื้องต้น พบว่าตามร่างกายมีบาดแผลถลอก คาดว่าอาจจะเกิดจากการถูกลากลงไป จากนั้นจึงได้แกะถุงดำ พบว่าผู้ตายถูกถุงดำคลุมหัว 2 ถุง ที่บริเวณใต้เบ้าตาด้านซ้ายมีบาดแผลลึก กระโหลกใบหน้ายุบ คาดว่าจะถูกของแข็งหรือของมีคมแทงที่ใบหน้า ส่วนที่ลำคอมีร่องการรัดด้วยเชือกผ้าสีดำความยาวประมาณ 1 เมตร ที่ยังถูกทิ้งไว้กับศพ

269750483376800940969700

จากการตรวจค้นไม่พบหลักฐานประจำตัว พบเพียงปลัดขิก 1 ชิ้น ที่อยู่ในกางเกงในของผู้ตาย เบื้องต้น คาดว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8-12 ชั่วโมง และผู้ตายเป็นคนตัวเล็ก ความสูงประมาณ 155 เซนติเมตร อายุประมาณ 30-40 ปี

351785

นายอรรถพงษ์ สุดแก้ว สารวัตรกำนันห้วยเฮี๊ย ต.ห้วยเฮี้ย เปิดเผยว่า ส่วนตัวไม่รู้จักกับคนตายมาก่อน เบื้องต้นในพื้นที่ยังไม่ได้รับแจ้งเรื่องคนหาย จากการสำรวจชาวบ้านรอบ ๆ จุดเกิดเหตุพบว่าไม่มีใครหายไป ไม่มีใครคุ้นเคยหรือรู้จักกับคนตายมาก่อน คาดว่า คนตายน่าจะเป็นคนนอกพื้นที่ถูกฆ่าแล้วเอาศพมาทิ้งไว้ แต่ยังไม่ทราบสาเหตุการฆาตกรรม

ทั้งนี้ พื้นที่เกิดเหตุ เป็นรอยต่อระหว่าง จ.พิษณุโลก และ จ.เพชรบูรณ์ ติดทางเขาค้อ เบื้องต้น ได้ประสานทางผู้นำชุมชนทั้ง 2 ฝั่ง ไปแล้ว ให้ตรวสจสอบว่าผู้ตายเป็นคนของห้วยบ้านทรายเหนือ หมู่ 6 ต.ห้วยเฮี้ย อ.นครไทย จ.พิษณุโลก หรือเป็นลูกบ้านที่บ้านเข็กน้อย ต.เข็กน้อย อ.เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์ เนื่องจากทั้ง 2 ชุมชนส่วนใหญ่จะเป็นชาวม้งอาศัยอยู่ในพื้นที่เป็นจำนวนมาก

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส