สาวน้อยใจแฟนญี่ปุ่น ฉีดสเปรย์แอลกอฮอล์-จุดไฟเผาตัว ก่อนวิ่งทุรนขอคนช่วย (คลิป)

31 ต.ค. 64

จากกรณีสาวจุดไฟเผาตัวเอง วิ่งโร่มาร้องขอความช่วยเหลือ โดยจุดไฟเผาคาดประชดสามีชาวญี่ปุ่น จากชั้น 10 วิ่งขอความช่วยเหลือลงบันไดหนีไฟมาถึงชั้น 3 เจ้าหน้าที่ รปภ. ชาวบ้าน รีบกรูเข้าช่วยเหลือนั้น

706914868452

วันที่ 31 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปยังอาคารสูง 33 ชั้น สอบถามนายวิเศษ (นามสมมติ) พนักงานรักษาความปลอดภัย ระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 30 ต.ค. 64 เวลาประมาณ 23.00 น. ตนเองได้รับแจ้งว่ามีกลิ่นไหม้จาก รปภ. ในกลุ่ม จึงรีบเข้าไปตรวจสอบ

944944

พบว่าทางด้านนางภณิฏฐา อายุ 53 ปี ผู้บาดเจ็บ ทะเลาะกับสามีชาวญี่ปุ่น คาดว่ามีการดื่มสุรา ก่อนจะทะเลาะกันและน้อยใจกัน โดยนางภณิฏฐามักดื่มเหล้าสุรากับสามีและมีเรื่องทะเลาะกันเป็นประจำ

cg

ในวันที่เกิดเหตุ นางภณิฏฐาใช้เสปรย์แอลกอฮอล์และใช้ไฟแช็กจุดไฟเผาตัวเอง จากชั้น 10 และวิ่งลงบันไดหนีไฟลงมา เบื้องต้นทราบว่าผู้บาดเจ็บพักอยู่ในโรงพยาบาล อาการไม่ได้หนักมาก มีเพียงแต่เป็นรอยจากการเผาไหม้ บริเวณแขนทั้ง 2 ข้าง

638805

ตนยืนยันว่าทั้งสองคนสามีภรรยามีปากเสียงกันเป็นประจำ เคยทราบว่าทางด้านสามีเคยทำร้ายร่างกายนางภณิฏฐาบ่อยครั้ง และเคยเข้าโรงพยาบาล มาก่อน

486868

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ รปภ. เบื้องต้นทราบว่า หญิงสาวผู้บาดเจ็บเมาและเดินไปยังบันไดหนีไฟ และได้จุดไฟเผาตัวเอง โดยในที่เกิดเหตุมีเพียงขวดสเปรย์แอลกอฮอล์ล้างมือ จากที่ตนเองเข้าไปช่วยเหลือนั้นได้กลิ่นแอลกอฮอล์จากการดื่ม คาดว่าอาจจะมีอาการมึนเมา โดยได้มรการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ใช้ผ้าพันบริเวณที่มีการเผาไหม้จากแอลกอฮอล์ และนำส่งโรงพยาบาลโดยเร็วที่สุด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส