คนงานลอกคลองผงะ พบศพสาวใหญ่ถูกยิงเจาะกะโหลกทิ้งน้ำ ตร.ไล่เช็กวุ่น คาดถูกฆ่าก่อนนำมาทิ้ง

13 พ.ย. 61
วันที่ 13 พ.ย. 61 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุชาวบ้านพบศพลอยอยู่ในคลองชลประทาน ริมถนนสายโพธิ์ทอง-ไชโย หมู่ที่ 2 ต.บางระกำ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง จึงรุดไปยังที่เกิดหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทองและแพทย์จากโรงพยาบาลโพธิ์ทอง
เจ้าหน้าที่สำรวจสถานที่เกิดเหตุ
ในที่เกิดเหตุ พบร่างหญิงลอยคว่ำหน้าอยู่กลางคลองชลประทาน จึงให้เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวีอาร์อ่างทองนำศพขึ้นมาด้านบน สภาพศพมีรอยถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด เข้าที่เหนือคิวซ้ายทะลุท้ายทอยขวา ผู้ตายสวมเสื้อแขนยาว สีเทาคลิบน้ำเงินแดง ที่นิ้วกลางและนิ้วนางข้างซ้ายใส่แหวนทอง ที่มือข้างขวาใส่แหวนพระ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-5 วัน จึงมอบศพให้ทางเจ้าหน้าที่สมาคมวีอาร์กู้ภัยอ่างทองนำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อทำการชันสูตร
นายประดิษฐ์ ผลดี อายุ 60 ปี ช่างเครื่องจักรกล ผู้พบศพ
ซึ่ง นายประดิษฐ์ ผลดี อายุ 60 ปี ช่างเครื่องจักรกล ผู้พบศพ กล่าวว่า ตนมาขุดลอกคลองชลประทาน ขณะที่กำลังลอกคลองอยู่นั้น เห็นคล้ายว่ามีอะไรลอยอยู่บริเวณกลางคลอง ซึ่งหลังจากเก็บกอผักตบชวาออก พบว่าเป็นศพ ด้วยความตกใจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ
บริเวณกอผักตบชวา จุดพบศพ
จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สอบถามชาวบ้านบริเวณดังกล่าว พบว่า ไม่มีผู้ใดทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร และจากการตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงก็ไม่พบมีการแจ้งคนหาย เจ้าหน้าที่จึงประสานไปยังจังหวัดใกล้เคียงเพื่อสืบหาว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร  โดยคาดว่าผู้ตายอาจถูกฆ่าและนำศพมาทิ้งบริเวณดังกล่าว เนื่องจากเป็นพื้นที่เปลี่ยวและเป็นเส้นทางที่สามารถผ่านไปได้หลายจังหวัด โดยผู้เสียชีวิตน่าจะถูกจ่อยิงที่ศีรษะอย่างโหดเหี้ยมก่อนนำศพมาทิ้งไว้ โดยชุดสืบสวนโพธิ์ทอง ชุดสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอ่างทอง ต่างระดมกำลังลงพื้นที่เพื่อหาตัวผู้เสียชีวิตก่อนที่จะสิบหาคนร้ายที่ก่อเหตุในคดีนี้ต่อไป

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ