นัททิว ฝังใจประสบการณ์รักซ้อน  ลั่นสเปกใหม่ ขอคนจริงใจ 

30 ต.ค. 64

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตอนนี้หลายๆคนต่างหลงใหล และพูดถึงซิกแพคแน่นๆของเขาเป็นอย่างมาก สำหรับ  นัททิว ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม  ที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย และอยากส่งต่อสุขภาพที่ดีให้คนอีกหลายๆคน เลยเป็นที่มาของเพจ Natthew Fit Diary (นัททิว ฟิต ไดอารี่) เพจที่จะแนะนำวิธีการออกกำลังกาย รวมถึงวิธีการดูแลร่างกายให้มีสุขภาพดี มีหุ่นที่สวยงาม

messageimage_1635243457982

ซึ่ง นัททิว ได้บอกว่ากว่าที่จะได้หุ่นแบบนี้มาไม่ใช่ง่ายๆ ต้องดูแลทั้งเรื่องอาหารการกิน และวินัยในการออกำลังกาย และเมื่อทุกอย่างเพอร์เฟ็คท์ถึงขนาดนี้แล้ว จะไม่ถามถึงเรื่องหัวใจสักหน่อยก็จะแปลกๆ ก็เลยขอแอบถามสถานะของหัวใจกันสักนึดนึง

messageimage_1635243437829

“หัวใจนิ่งมาก นิ่งนี่คือ โสด นะครับ โสดมานานมาก แต่ก็ไม่ได้ทุกข์อะไร อาจเป็นเพราะว่าทุกวันนี้ เรามีความสุขกับการใช้ชิวิตอิสระ ไม่ต้องห่วงใคร ไม่ได้ไปโฟกัสที่เรื่องแฟนแล้ว กลายเป็นหันมาใส่ใจในเรื่องของสุขภาพ และรูปร่างของตัวเองมากขึ้น”

messageimage_1635243468719

ถ้าอย่างนั้นคำว่า “รัก” ในความหมายของ “นัททิว” คืออะไร “สำหรับ นัท นะ รักคือ Sharing การแชร์ความสุข ความทุกข์ ความลำบาก รวมไปถึงเรื่องเวลา อย่างถ้าเขาทุกข์มา เราก็จะแบ่งปันความสุขไปให้ ทุกวันนี้ “นัท” มองความรักเป็นแบบนี้ไปแล้วนะ” แล้วอย่างนั้นวางสเปคไว้อย่างไร “ขอคนจริงใจเลย ที่ผ่านมาเราเคยอกหัก สาเหตุก็มาจากการคบซ้อน

messageimage_1635243488239

ซึ่งวันหนึ่งพอเรามารู้ความจริงแล้วมันช็อค คบซ้อนมา 6 เดือน แต่ถ้าถามว่าหลังจากที่เราจับได้แล้ว นัท ได้ให้โอกาสไหมเขาอีกไหม บอกเลยว่า ให้ (หัวเราะ) เพราะเรายังมีความหวังว่าเขาจะยังอยู่กับเรา แต่สุดท้ายก็ไม่ใช่ มันเลยทำให้ นัท รู้สึกว่า เรารับคนโกหกไม่ได้ เพราะฉะนั้นถ้าจะมีใครเข้ามา ความจริงใจ มาเป็นอันดับแรก

messageimage_1635243481609

แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีนะ และก็ไม่ได้กดดันตัวเอง ต้องขอบคุณที่บ้านเราด้วยแหละ คุณพ่อ คุณแม่ ไม่เคยถามเรื่องนี้เลย ไม่ได้บังคับว่าอายุเท่านี้ต้องมีแฟน ต้องแต่งงาน มันเลยทำให้เรามีความสุขกับชีวิตอย่างที่เป็นอยู่แบบทุกวันนี้ไปด้วยเลย”

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส