สื่อดังต่อสายขอโทษ พลอย พลอยพรรณ หลังพาดหัวข่าวแรง!

28 ต.ค. 64

จากกรณีที่มีสื่อหนึ่งได้ลงข่าวของสาว พลอย พลอยพรรณ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้แคปภาพการพาดหัวข่าวดังกล่าวมาลงพร้อมเขียนแคปชั่นว่า “ขอบคุณสำหรับจั่วหัวดีๆ นะคะ เกินงาม อย่าหาทำ” ซึ่งล่าสุดสำนักข่าวดังกล่าวก็ได้ส่งหนังสือพร้อมโทรเข้ามาขอโทษกับกรณีที่เกิดขึ้นแล้วเรียบร้อย

s__95658229

โดยสาวพลอยได้โพสต์ข้อความว่า เมื่อเช้าทางน้องนักข่าว ……. ได้โทรเข้ามาขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้ลงขอโทษทางหน้าสื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้วนะคะ พลอยได้ปรับความเข้าใจกับน้องนักข่าวพร้อมทั้งตักเตือนกันพอประมาณ พลอยรู้สึกดีที่ทางน้องนักข่าวกล้ายอมรับในความผิดของตัวเองและโทรมาขอโทษเป็นการส่วนตัว ทำผิดแล้วรับผิดเป็นเรื่องที่ดี ขอให้เรื่องนี้เป็นประสบการณ์ของน้องนะคะ

s__95658230

นักข่าวที่ดีต้องมีจรรยาบรรณ ทุกตัวหนังสือของเราสามารถทำร้ายคนอื่นได้มากกว่าที่เราคิด พลอยมีชีวิตลูกน้อยสองคนที่ต้องดูแล มีอาชีพที่ต้องทำมาหากินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องเหมือนกับคนอื่น ข่าวที่บั่นทอนความรู้สึกหรือสามารถชักจูงผู้อื่นให้เข้าใจผิดได้ เราควรจะต้องคิดให้รอบคอบเป็นพิเศษ รวมถึงการคอมเม้นท์ว่ากล่าวคนอื่นก็เช่นกันนะคะ

 

ปล.น้องนักข่าวสัญญาว่าต่อไปจะช่วยเขียนแต่ข่าวดีๆให้กับครอบครัวเรา พร้อมทั้งจะช่วยหาวิธีโปรโมทสินค้าที่พลอยขายอยู่ให้ดังพลุแตกด้วย ...พี่รอน้องใช้พื้นที่สื่อให้เป็นประโยชน์กับพี่อยู่นะคะ ⭐️⭐️⭐️

s__95658236

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- พลอย พลอยพรรณ เปิดใจถึงสื่อบางสำนักพาดหัวข่าวทำให้เสียหาย ปรึกษาทนายฟ้องเป็นเคสตัวอย่าง
บุ๋ม ปนัดดา เผยสังคมไทยไม่ค่อยสอนลูกเรื่องสิทธิในร่างกาย พ่อแม่ต้องปรับความคิดใหม่
เอ๋ มิรา ศาลนัดไต่สวน 8 พ.ย.นี้ กรณีถูกอดีตสามีฟ้องหมิ่นประมาท!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส