เปิดวงจรปิดเฒ่าวัย 88 บุกยิงเจ๊โรงน้ำเซ่นปมซื้อที่ตาบอด พี่คนตายรับถูกอีกฝ่ายข่มขู่ ไม่คิดถึงขั้นฆ่า ขออโหสิ (คลิป)

24 ต.ค. 64

กรณีร.ต.อ.ณรงค์ศักดิ์ อาจาติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองระนอง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ศพ เหตุเกิดภายในซอยโรงเรียนอนุบาลสุพัชชา ม.1 ต.บางริ้น อ.เมือง จ.ระนอง จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยพ.ต.อ.พรพรหม จักษุรักษ์ ผกก.สภ.เมืองระนอง ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน จ.ระนอง แพทย์นิติเวช รพ.ระนอง และมูลนิธิระนองสงเคราะห์ 

768802963641

 

ล่าสุดวันที่ 24 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุสำนักงานเลขที่ 25/25 ตั้งอยู่ในโรงจำหน่ายน้ำดิบบ่อบาดาลของ น.ส.มรกต ไกรวนากุล หรือ เจ๊สร อายุ 52 ปี ผู้เสียชีวิต โดยในวันนี้ญาติเริ่มเดินทางมารวมตัวกันหลังทราบข่าว

843780

ทีมข่าวได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับนางปิ่นแก้ว ลิ่มศิลา อายุ 59 ปี พี่สาวน.ส.มรกต กล่าวว่า ผู้เสียชีวิต เป็นนางฟ้าของครอบครัว เพราะมีพี่น้องกัน 10 คน น.ส.มรกต เป็นน้องคนสุดท้อง และหน้าตาดีที่สุดของบ้าน จิตใจดี ชอบทำบุญ ชอบช่วยเหลือคนอื่น และเป็นคนมองโลกในแง่บวกเสมอ

631411

ปัญหาที่เกิดขึ้นเรื่องที่ดิน มีมาตั้งแต่สมัยเจ้าของโรงน้ำดิบคนเก่าแล้ว แต่เขาคนนั้นเป็นผู้ชายและมีปืนเหมือนกันนายทวี ก็ไม่ค่อยเข้ามาวุ่นวาย แต่ครั้งนี้ตนก็เคยเตือนแล้วว่า ไม่ต้องไปยุ่งกับนายทวีอะไรมาก แต่น.ส.มรกต เป็นคนจิตใจดี ก็คงไม่คิดว่ารอบสุดท้ายที่มีการมาพูดคุยให้เอาสแลนสีเขียวออก เป็นการเตือนครั้งสุดท้าย จะเป็นการพูดเปรยเป็นสัญญาณว่าจะเกิดเหตุไม่ดี น้องสาวตนก็คงคิดว่านายทวีแก่แล้ว ไม่ได้ถือสาคำพูดอะไร

842371

ส่วนตัวก็มองว่านายทวี ทำเกินกว่าเหตุมาก ๆ เดินเข้ามายิงนัดแรกยังไม่พอ ยังเข้าไปยิงซ้ำอีก 2 นัด รวม 3 นัด ทั้ง ๆ ที่ผ่านมา น.ส.มรกต ก็ช่วยเหลืออย่างดีมาโดยตลอด หลังเกิดเหตุลูกชายของนายทวี ก็เข้ามาขอโทษกับครอบครัว โดยบอกว่า พ่อเครียดเรื่องที่ดิน ไม่มีใครคิดว่าจะเกิดเหตุแบบนี้ ซึ่งครอบครัวก็รู้สึกเสียใจ แต่ก็อโหสิกรรมให้เพื่อเป็นบุญกุศลกับน้องสาว ส่วนทางด้านนายทวี ก็เสียชีวิตแล้ว ไม่ได้ติดใจเอาความอะไรกับลูกเขา เพราะก็ไม่ได้รู้เรื่องอะไร อีกทั้งยังสูญเสียทั้งสองฝ่าย ส่วนศพ มีการนำไปชันสูตรที่นิติเวช จะได้รับวันที่ 25 ต.ค.64 และคาดว่าจะจัดที่วัดอุปนันธาราม จ.ระนอง

667744

ขณะเดียวกันทีมข่าวได้มีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับนายแดง สะอาดโอด อายุ 60 ปี เพื่อนผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนเป็นลูกค้าประจำที่ร้าน เวลามาเติมน้ำรอบเที่ยง น.ส.มรกต จะชักชวนกินข้าวด้วยประจำ แต่ที่โรงงานมีแต่ผู้หญิง ตนเลยไม่กล้าเข้าไปข้างใน ส่วนนายทวี ตนก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว แต่ก็พอทราบว่ามีปัญหาเรื่องที่ดินกัน ซึ่งก็เข้าใจว่าเคลียร์จบกันไปนานแล้ว เขาชอบปิดบ้านเก็บตัวเงียบ ไม่ค่อยมีสังคมกับเพื่อนบ้าน

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่น.ส.มรกตจะเสียชีวิต ได้พูดกับตนว่า "ขอให้ขายน้ำได้ดี ๆ นะ" ก็ไม่คิดว่าจะเป็นคำลาสุดท้าย พอวันต่อมาทราบข่าวว่าถูกยิงก็รู้สึกช็อก เสียใจอย่างบอกไม่ถูก เพราะต้องสูญเสียคนที่จิตใจดีอีกคน

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส