สาวโร่แจ้งความถูกพ่อเลี้ยงผัวลวนลามนับปี อีกฝ่ายรับทำจริงอ้างหน้ามืดเพราะห่างเมีย (คลิป)

24 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊ก "อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น Part 1" โพสต์เรื่องราวลูกสะใภ้ถูกพ่อเลี้ยงลวนลาม โดยระบุข้อความว่า "ถูกลวนลาม คุกคามทางเพศโดยพ่อเลี้ยง (พ่อเลี้ยงแฟน) กฎหมายทำอะไรได้บ้าง เหยื่อซึ่งคือผู้หญิงเป็นแฟนลูกชายของพ่อเลี้ยง พ่อเลี้ยงแฟนคือคนทำ พม.จว.ปทุม ถ้าเห็นเรื่องลงช่วยน้องด้วย"

927979

ทั้งนี้ แฟนเพจดังกล่าวได้โพสต์คลิปสนทนา ขณะนายสมนึก พ่อเลี้ยง สารภาพกับน.ส.อุ้ย (สงวนชื่อสกุล-จริง) อายุ 34 ปี สะใภ้ ว่ากระทำจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจ และกล่าวขอโทษ ก่อนจะร้องขอว่า "อย่าบอกลูกชาย ถ้าบอกก็พังกันไปใหญ่ ผมจะไม่ทำแล้ว ขอร้อง" 

906658

ล่าสุดทีมข่าวพบน.ส.อุ้ย อายุ 34 ปี เดินทางมาที่ สน.คูคต เพื่อติดตามทวงถามความคืบหน้าทางคดี หลังแจ้งความไว้ตั้งแต่ 27 ก.พ.63 โดยน.ส.อุ้ย เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นมาปีกว่าแล้ว และไม่เคยเป็นข่าว เพราะตนยกโทษให้และคิดว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้อีก และมีการย้ายออกไปอยู่ที่อื่นเป็นเวลานานมากแล้ว แต่เมื่อช่วงเดือนก.ค.64 ตนจำเป็นต้องกลับเข้ามาอยู่ที่บ้านของสามี เมื่อเข้ามาอยู่ในบ้านก็พบกับพฤติกรรมเช่นเดิม

728408204232988835

ส่วนสาเหตุที่ตนไม่ได้ร้องเรียนสื่อมวลชนตั้งแต่ต้น คิดว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัวและน่าจะเคลียร์กันได้ รวมถึงตนก็ไม่ได้สวยขนาดนั้น และไม่ได้มีหลักฐานอะไรจะเอาผิด รวมถึงสามีก็ยังไม่เชื่อตนด้วย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะสารภาพผ่านจดหมาย ตนจึงใช้โอกาสนี้บันทึกคลิปเอาไว้เป็นหลักฐาน และเขาก็ยอมรับ แต่อ้างว่าตนแต่งตัวโป๊ 

กระทั่งในวันนี้รู้สึกอึดอัดอีก เนื่องจากสามีจะต้องเดินทางไปทำกายภาพบำบัด ตนจึงกังวลว่าจะมีเหตุการณ์เช่นเดิมเกิดขึ้น แต่อย่างไรก็ตาม ร้อยเวรคดีนี้ย้ายไปประจำอยู่ที่ สภ.คลองหลวงแล้ว แต่ร้อยเวรก็ตามเรื่องให้ โดยจะนัดพ่อเลี้ยงมาพบในวันที่ 26 ต.ค.64 ซึ่งใจจริงตนก็ให้อภัยไปแล้ว แต่วันนี้อยากให้เขารู้สึกผิดจริง ๆ แต่ถ้ายังไม่รู้สึกอะไรก็ควรให้กฎหมายจัดการ

778623

ครั้งที่ 1 ต้นเดือนก.พ.63 ผู้เสียหายร้องไห้เนื่องจากทะเลาะกับสามี ก่อนเดินลงมาชั้นล่าง เพื่อใช้เบอร์บ้านโทรศัพท์หาสามี ก่อนที่จะพบกับผู้ก่อเหตุ คือพ่อเลี้ยง มีการพยายามเข้ามาลักษณะเหมือนจะปลอบประโลม แต่กลับเข้ามากอดซบที่หน้าอก ผู้เสียหายจึงวิ่งหนีขึ้นห้อง

ครั้งที่ 2 ช่วงก.พ.63 ผู้เสียหายลงมาซักผ้าให้สามีอยู่หน้าบ้าน เป็นจังหวะที่ต้องซักผ้าเหมือนกัน ปรากฎว่าพ่อเลี้ยงทำทีจะหยิบเสื้อผ้า แต่ก็ใช้วิธีโอบกอด

ครั้งที่ 3 ช่วงก.พ.63 เป็นการถามเรื่องงาน โดยพ่อเลี้ยงถามว่า "เป็นไง งานเรียบร้อยดีไหม" ผู้เสียหายบอกว่า "งานเรียบร้อยดี" ก่อนจะยื่นเอกสาร (โฉนดที่ดิน) ให้ดูแต่พ่อเลี้ยงทำทีมองไม่เห็น พูดว่าไหน ๆ ก่อนก้มมาจับที่อวัยวะเพศ และอ้างว่าผู้เสียหายนั่งอ้าขาเอง

459560

ครั้งที่ 4 ปลายเดือนก.พ.63 พ่อเลี้ยงได้ส่งจดหมายยอมรับว่าลวนลาม แต่อ้างว่าใส่ชุดนอนโป๊ ผู้เสียรีบถ่ายคลิปไว้ด้วย พ่อเลี้ยงสารภาพตามคลิป

ครั้งที่ 5 ตั้งแต่เดือนก.ค.64 พ่อเลี้ยงพยายามขึ้นมาเข้าห้องน้ำชั้น 2 ทั้งใช้สายตา มองทุกส่วนของร่างกาย แม้แม่มาอยู่ด้วยแต่กระทำหลังแม่เผลอ ยาวมาจนถึงเดือนต.ค.64 ไม่เลิกพฤติกรรมใช้สายตาคุกคาม จึงเครียร์ให้ขอโทษต่อหน้า สุดท้าย อ้างว่าไม่ได้ทำ จึงแจ้งความแต่แจ้งซ้ำไม่ได้ ร้อยเวรเตรียมเรียกพ่อเลี้ยงไปให้ปากคำในวันที่ 26 ต.ค.64 

991530

ด้านนายปุ๊ (สงวนชื่อ-สกุลจริง) สามีผู้เสียหาย อายุ 49 ปี เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าก่อนหน้านี้ ทราบเรื่องราวมาจากภรรยาแต่ก็ไม่ได้ปักใจเชื่อ กระทั่งมาพบหลักฐานจึงพาภรรยาเข้าแจ้งความ ก่อนที่ทุกอย่างจะไม่ได้ดีขึ้น และตัดสินใจไปอยู่ห้องเช่า พยายามเคลียร์ และตัวภรรยาขอแค่คำขอโทษจากปากพ่อเลี้ยง แต่พ่อเลี้ยงไม่ยอมรับ ทุกสิ่งทุกอย่างจึงต้องมาแจ้งความซ้ำ เพื่อดำเนินคดี สุดท้ายแล้วส่วนตัวก็อยากจะพาภรรยาย้ายออกไปโดยมีการปรึกษาและบอกกับแม่แล้วว่า “เราอยู่กันไม่ได้ เพราะทั้งคู่เกลียดกันและทะเลาะกัน ยังไงก็อยู่กันไม่ได้”

ส่วนแม่ก็จะพาพ่อเลี้ยงย้ายไปอยู่ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่ตอนนี้น้ำท่วมจึงไม่รู้ว่าจากนี้ใครจะย้ายออกก่อนกัน ซึ่งจากนี้คงจะต้องอยู่บ้านหลังเดียวกันไปก่อน สำหรับตนรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะขณะนี้พี่ชาย แม่ และตนกลายเป็นว่าหันหน้าคุยกันไม่ได้ ต่างคนต่างรู้สึกอึดอัด จึงไม่รู้จะแก้ไขอย่างไร

titled_5

นายสมนึก อายุ 65 ปี ผู้ก่อเหตุ เปิดเผยว่า จดหมายที่เขียนนั้น ตนยอมรับว่าลวนลามลูกสะใภ้จริง และตนขอชี้แจงว่าวันนั้นลูกสะใภ้ทะเลาะกับแฟนหนุ่มและร้องไห้ ตนจึงเข้าไปกอด 1 ครั้ง เพื่อปลอบลูกสะใภ้ สิ่งที่ทำลงไปวันนั้นเพราะอารมณ์ชั่ววูบจริง ๆ เป็นไปโดยอัตโนมัติ ตนไม่มีเจตนาร้าย

ส่วนกรณีที่มีการกล่าวอ้างว่า ตนได้ขอหลับนอนกับลูกสะใภ้นั้น ยืนยันว่าไม่เคยพูดคำนั้นออกมา รวมถึงเรื่องของการจับอวัยวะ ตนก็ไม่เคยทำ นอกจากการโอบกอดซึ่งตนสำนึกได้ก็ขอโทษแล้ว รวมทั้งเขียนจดหมายไปขอโทษด้วย แต่ถ้าจะแจ้งความก็เชิญ เพราะก็คงโดนแค่ข้อหาอนาจาร ตนไม่ได้ข่มขืนใคร

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส