ประจักษ์ชัย ไหทองคำ  เปิดใจหลังถูกฟ้องหมิ่นประมาท 20 ล้าน

22 ต.ค. 64

กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โต เมื่อ ประจักษ์ชัย ไหทองคำ  เจ้าของค่ายไหทองคำ ยื่นมือเข้าช่วยศิลปินในสังกัด  เอ๋ มิรา  อดีตภรรยาของ  ครูไพบูลย์  สามีของนักร้องลูกทุ่งสาว  กระต่าย พรรณนิภา  จึงเกิดการฟ้องร้องกัน

1634814782422

ล่าสุด  นายห้างประจักษ์ชัย ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “#ตื่นมาวันนี้โชคดีนักหนา โดนฟ้องหมิ่นประมาท 20 ล้าน กลายเป็นจำเลย พร้อมกันกับเสี่ยเบิร์ดและป๋าเทพ ช่วยเอ๋ มิรา ครั้งนี้จึงเดิมพันสูงมาก (คนๆนี้ แถ ดันทะทุรังจริงว่ะ)”

 

โดย เอ๋ มิรา  ตอบคอมเมนต์ใต้โพสต์ไปว่า “อาจารย์คะ หนูขอโทษเด้อค่ะ” ด้าน  นายห้างประจักษ์ชัย ได้ตอบกลับไปว่า “ทำใจให้สบาย เชื่อในความดี”

 

ทีมข่าวของเรามีโอกาสได้พูดคุยกับ  นายห้างประจักษ์ชัย เจ้าตัวเล่าว่า จากที่อีกฝ่ายและทนายได้โพสต์ที่จะดำเนินคดีในข้อหา “หมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา” นั้น น่าจะฟ้อง 3 คนที่เป็นคนยื่นมือเข้าไปช่วย “เอ๋ มิรา” โดยการให้คำแนะนำและให้คำปรึกษา ถึงแม้ว่าจะมีการฟ้องในข้อหาหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

1634814864251

แต่ตนเองก็ยังไม่รู้รายละเอียดว่าอีกฝ่ายเอาส่วนไหนไปฟ้อง แต่ตนเองคิดว่าน่าจะเอาส่วนที่ไปพูดในรายการหรือไลฟ์สด แต่ตนเองก็ไม่ได้พูดถึงชื่อใครนะ แต่แค่อาจจะมีการบอกว่า การที่มีกรณีกันระหว่างคู่กรณีกับ  เอ๋ มิรา ตนเองอยากให้ทั้งสองมาพูดคุยกัน เพราะอยู่ด้วยกันมานานและยังมีลูกด้วยกันอีก

 

ตนเองจึงหาทางแก้ไขปัญหาให้ ที่จริงตนเองยังไม่ได้ฟ้องกลับอีกฝ่ายเลยตอนที่คู่กรณีฟ้อง เอ๋ มิรา ในข้อหาหมิ่นประมาทนั้น ทางเรายังมีการคุยกันอยู่ว่าจะฟ้องกลับไหม เพื่อรอเวลาให้  เอ๋ มิรา  ได้ทำใจ แต่พอมาวันนี้วันที่ 21 ก็มีหมายศาลมาอีก ซึ่งตนเองก็คาดการณ์ไว้แล้วว่าน่าจะเป็นตนเองร่วมกับทีมงานอีก 3 คนที่ได้ไปช่วยเหลือ “เอ๋ มิรา”

1634814798389

ทั้งนี้ตนมองว่าอยู่ในวงการนี้ก็ไม่อยากขึ้นโรงขึ้นศาล และไม่มีใครอยากให้เป็นคดีและประเด็น มีอะไรก็น่าจะพูดคุยกัน ก่อนหน้านี้แค่อยากให้อีกฝ่ายทบทวนและสำนึก ว่าเราผิดกันทุก ๆ ฝ่าย ไม่ได้มีแค่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งผิดอยู่ฝ่ายเดียว

 

ซึ่งสิ่งที่ตนนั้นได้เข้าไปช่วยเหลือ เอ๋ มิรา นั้น ตนเองไม่ได้มีเจตนาร้ายแค่อยากให้  เอ๋ มิรา เพียงแค่อย่างให้น้องมีกำลังใจ มีรายได้เลี้ยงลูก ต่อจากนี้ตนก็คงจะต้องน้อมรับและแก้ไข พร้อมไปสู้กันในชั้นศาล

 

หากถามว่าครั้งนี้เป็นการเปิดศึกกันไหม ? เจ้าตัวตอบว่าไม่อยากให้ใช้คำนั้น เพราะไม่อยากเป็นศัตรูใคร และส่วนตัวมองว่าอยากให้หาเวลาพูดคุยกันมากกว่า เราเป็นคนในวงการเดียวกัน และไม่อยากให้เป็นแบบอย่างที่ไม่ดีกับวงการ

1634814820425

ซึ่งถึงจุดหนึ่งตนนั้นก็มีสติ และไม่อยากจะให้นำเรื่องตรงนี้ไปเห็นว่าน่าขำหรือสนุก แต่หากยังรั้นอยู่ บางทีจะที่ยังพอจะคุยกันได้ ก็อาจจะเริ่มเป็นการเปิดศึกอย่างเป็นทางการอย่างที่เขาว่ากัน ซึ่งต่อจากนี้ก็ต้องดูกันอีกทีว่าจะมีการไกล่เกลี่ยไหม ตนก็ต้องตั้งรับก่อน และพูดคุยกับทางทีมงานของตนและทนายว่าจะดำเนินการอย่างไรต่อไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- นายห้างประจักษ์ชัย ถูกฟ้องหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 20 ล้านบาท!
ครูไพบูลย์ ฟ้องอีก 1 คดี ข้อหาหมิ่นประมาท เรียกค่าเสียหาย 20 ล้าน ซัดอย่าปากพล่อยไปวันๆ
ครูไพบูลย์ เอาจริง! แชร์โพสต์ชาวเน็ตสำนึกผิดขอโทษ - กราบขอขมาถึงที่บ้าน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส