เอ๋ มิรา เคลียร์ชัด! หลัง ครูไพบูลย์ โพสต์ถึงลูกชาย ลั่นถ้าจะมาเล่นสงครามประสาทไม่ขอเล่นด้วยนะ!

20 ต.ค. 64

จากกรณีที่ ครูไพบูลย์ แสงเดือน อดีตสามีของ เอ๋ มิรา ที่ได้ออกมาโพสต์คิดถึงลูกชาย วัย 6 ขวบ จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก! โดยล่าสุด เอ๋ มิรา ได้เล่าถึงกรณีนี้ขณะไลฟ์สดในบางช่วงว่า…

“จากที่นายห้างประจักษ์ชัยแชร์ข่าวว่าทางพ่อของลูกชายขอเอาลูกคืน ก็อยากพูดเรื่องนี้เหมือนกัน วันนี้มีหลายเรื่องเข้ามาตอนนี้ก็คุยกับผู้ใหญ่อยู่ว่าจะยังไง”

s__95240198

“ตอนแรกเขาเอาเฟซบุ๊กแม่บ้านทักมา พูดคล้ายๆแบบเอาลูกคืนไปจะเอาลูกไปเรียนหนังสือก็คุยกันดีๆนี่แหละเราก็บอกไปว่าตอนนี้อยู่กับลูกก็มีความสุขดี”

“ตอนนี้ลูกก็อยากอยู่กับเอ๋ด้วยเขาก็บอกสิทธิทุกอย่างก็ตามที่หย่ากัน ก็เลยบอกว่าเซ็นยกลูกให้เอ๋หน่อยหรือเอาสิทธิเท่ากันก็ได้ ก็พูดคุยกันดีๆ แต่เขาก็ตอบมาว่า ในใบหย่าเขียนยังไงก็ตามนั้นเลย เอ๋เลยบอกต่อว่า เอ๋ไม่มีอะไรจะพูดด้วยแล้วก็คือถ้าลูกต้องการยังไงเอ๋ก็ตามนั้นเลย”

s__95240196
“ทีนี้พอพูดเรื่องนี้ พอเอ๋บอกให้ยกสิทธิให้ บอกจะเลี้ยงเอง เขาก็บล็อคเฟซไปเลย เอ๋ก็เลยงงว่าจะทักเอ๋มาทำไมถ้าไม่อยากพูดกันดีๆ ถ้าอยากพูดกันให้มันรู้เรื่องก็คือพูดมาเลย ไม่ใช่ทักมาพอเราบอกเหตุผลว่าเห็นแก่ลูกบ้าง อยู่ๆก็บล็อคเรา ก็เลยไม่คิดอะไรก็ช่างเค้า ถ้าจะมาเล่นสงครามประสาทกับเอ๋เอ๋ไม่เล่นด้วยหรอก ตอนนี้เอ๋ก็มีความสุขกับการขายของ อยู่กับลูกก็มีความสุขแล้ว ก็ไม่ได้คิดอะไร”

“แต่วันก่อนเพื่อนส่งมาให้ดูว่า เขาโพสต์คิดถึงลูก แล้วตอนที่ทักมาทำไมไม่คุยกันแล้วคุณบล็อคเราเพื่ออะไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ทัวร์ลง ครูไพบูลย์ โพสต์ลอยๆ ให้มาส่งลูกไปรร. เปิดเทอมแล้ว ชาวเน็ตแห่เมนต์ อยู่กับแม่ก็เรียนได้
เจนนี่ เปิดแชทแม่สามี ห่วงสะใภ้แพ้ท้องหนักมาก เผย ยิว แพ้ท้องแทนเมียแล้ว!
อะไรยังไง? นาย ชนุชตรา โพสต์เพลงพร้อม แท็กหาคนรักเก่ากลางไอจี!

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส