ทัวร์ลง ครูไพบูลย์ โพสต์ลอยๆ ให้มาส่งลูกไปรร. เปิดเทอมแล้ว ชาวเน็ตแห่เมนต์ อยู่กับแม่ก็เรียนได้

19 ต.ค. 64

กลายเป็นดราม่าสนั่นเฟซบุ๊ก ครูไพบูลย์ แสงทอง หลังออกมาโพสต์คิดถึงลูกมาก ทิ้งท้ายลอยๆ โดยไม่ระบุชื่อถึงใครว่า ให้มาส่งลูกไปรร. เปิดเทอมแล้ว งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์จวกยับ อยู่กับแม่ก็เรียนได้ ทำไมไม่ไปคุยกับ เอ๋ มิรา แบบส่วนตัว

เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมา เอ๋ มิรา ได้โพสต์ภาพอยู่กับ ลูกชาย “สายแนน” วัย 6 ขวบ ซึ่งทั้งคู่ไปบริจาคของช่วยคนน้ำท่วมที่ อ.โกสุมพิสัย จ.มหาสารคาม ต่อมาเมื่อคืนที่ผ่านมา (18 ต.ค.) ครูไพบูลย์ โพสต์ภาพลูกชายขณะกำลังเดินทางอยู่บนเรือ ซึ่งเป็นภาพเดียวกับที่ เอ๋ โพสต์ นำมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กของครูไพบูลย์ พร้อมแคปชั่นว่า

"คิดถึงสายแนนมากรู้ไหม เป็นไงบ้างน้อลูก โรงเรียนก็เปิดเทอมแล้ว เพื่อนๆ เขาเข้าค่าย English camp ได้เป็นอาทิตย์แล้ว คุณครูก็สั่งการบ้านทุกวันเลย กลัวสายแนนเรียนไม่ทันเพื่อนมากเลย ปีหน้าก็ขึ้น ป.1 แล้ว มาส่งสายแนนไปโรงเรียนแนเด้อครับ"

งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์แบบเดียวกันนับร้อยข้อความว่า "อยู่กับแม่ก็เรียนได้" และยังแสดงความคิดเห็นกันเพียบว่า ทำไมต้องโพสต์ออกสื่อ แทนที่จะทักไปบอก เอ๋ มิรา โดยตรง

นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า "ทักไปหาเอ๋ บอกเอ๋เอาลูกคืนไป เอ๋บอกว่าจะเลี้ยงลูกเอง ช่วยมาเซ็นยกสิทธิ์ลูกให้เอ๋ด้วย แต่คุณไม่ยอม เห็นแก่ลูกจริงหรอ มาโพสต์ต้องการอะไร เอาเฟซบุ๊กแม่บ้านทักเอ๋ไป พอเขาบอกจะเลี้ยงลูกเอง กลับบล็อกเขา เอ๋เขาถามลูกตลอดว่าอยากอยู่กับใคร เมื่อลูกบอกอยากอยู่กับแม่ คุณต้องเห็นแก่ลูกสิครับ หรือคุณคิดจะเอาลูกมาเป็นตัวประกันเพื่อให้เอ๋เป็นห่วง ลูกแล้วไม่กล้าทำอะไรคุณงั้นหรอ ครอบครัวและคนแถวนี้เขารู้หมด เพราะเอ๋เขาคนจริงเขาบอกทุกคนเรื่องนี้ ว่าคุณทักเขาไปแล้วบล็อกเขา นิสัยแย่มาก ทำมาเป็นโพสต์คิดถึงลูก ถ้านึกถึงลูกจริง ก็ให้เอ๋เขาดูแลลูกไป โพสต์หาความเห็นใจ สะเหล่อคัก"

799520

111134

334142

614663

109464

1634626818025

1634627181594

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เอ๋ มิรา จ่อฟ้อง ครูไพบูลย์ แบ่งสินสมรสกว่า 20 ล้าน ประจักษ์ชัย งัดหลักฐานเพิ่มคดีกระทำชำเราเด็ก
- ฟ้องมา ฟ้องกลับ! เอ๋ มิรา เตรียมฟ้อง ครูไพบูลย์ - กระต่าย คดีพรากผู้เยาว์ ลั่นขอเรียกศักดิ์ศรีตัวเองคืน
- เอ๋ มิรา เผยสุดเจ็บ อุตส่าห์ไม่ฟ้องเมื่อ 3 ปีก่อน เห็นเป็นพ่อของลูก ให้โอกาสแต่เอาโอกาสนั้นมาทำร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส