ร้องไห้ไม่หยุด นิวนิว เอวเด้ง  แฟนสาว เติ้ล ธนพล ตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่เจอ!

20 ต.ค. 64

จากกรณีที่พนักงานอัยการจังหวัดฉะเชิงเทรา เป็นโจทก์ยื่นฟ้องนักแสดงชื่อดัง เติ้ล ธนพล ในข้อหาลักทรัพย์ ตามหมายเลขคดี อ145 / 2562 เนื่องจากนักแสดงดังมีพฤติกรรมขโมยไฟหลวงมาใช้ ในคาร์แคร์ตนเองเป็นเวลานาน 2-3 ปี 

s__95232039

โดยช่วงเดือนกรกฏาคม 2562 ทางศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้มีการตัดสินคดีนี้ ให้จำคุกนักแสดงหนุ่มเป็นเวลา 5 ปี โดยไม่รอลงอาญา แต่เนื่องจากได้ทำการยอมรับสารภาพผิด ศาลจึงลดโทษให้เหลือโทษจำคุก 2 ปี 6 เดือน 

แต่ล่าสุด (19 ตุลาคม 2564) มีการรายงานว่า ทางศาลฎีกาได้มีการอ่านคำพิพากษาในคดีนี้ โดยยืนยันตามศาลอุทธรณ์ ให้จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา

s__95232037

ต่อมา นิวนิว เอวเด้ง หรือ ชไมพร บุญไสย์ แฟนสาวพระเอก เติ้ล ธนพล ได้ออกมาโพสตืข้อความว่า.... "ขอบคุณสื่อทุกแห่งที่ติดต่อเข้ามา วันนี้นิวนิวไม่พร้อมตอบคำถามทุกคนได้ เพราะนิวตั้งตัวไม่ทันกับสิ่งที่นิวนิวเจอ นิวนิวขอเวลาก่อนนะคะขอบพระคุณทุกๆท่านที่รักและเมตตาพี่เติ้ลกับนิวนิวค่ะ🙏🏻😔💙 #นิวนิวเอวเด้ง #เติ้ลธนพล"

 

ด้านเพื่อนสนิทของสาว นิวนิว เอวเด้ง ก็ได้โพสต์ภาพของสาว นิวนิว เอวเด้ง พร้อมข้อความว่า "สงสารเพื่อนจับใจ ร้องไห้ไม่หยุดเลย รักมึงนะเว้ย มึงต้องเข้มแข็งดิว่ะ มึงเก่งอยู่แล้วเพื่อน 💪🏻✌🏻 บอกเลยจากสายสี่ไปรังสิตแต่แค่ปากซอย ถ้ามึงเป็นแบบนี้ #นิวนิวเอวเด้ง กูขับรถมาเพื่อมึงกูรู้ว่าคำว่าไหวของมึงคืออะไร เคาคบกับมาหลายปี มึงมันปากแข็ง รักมึงนะ"

s__95232042

s__95232040

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เติ้ล ธนพล จำคุก 1 ปี โดยไม่รอลงอาญา คดีลักไฟหลวง
นิวนิว เอวเด้ง โพสต์ถึง เติ้ล ธนพล ลั่นจะไม่ทอดทิ้ง ถ้ารอดจะเดินสายทำบุญ
เปิดใจ น้อง พรสุดา หลังหย่าอดีตสามีนักการทูตชาวต่างชาติมานาน 5 ปี

 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส