ปิง ฟรุตตี้  เผยความรู้สึกทั้งน้ำตาหลังสูญเสีย  อ๊อด คีรีบูน 

19 ต.ค. 64

บรรยากาศงานสวดพระอภิธรรมศพคืนที่ 2 ของนักร้องชื่อดัง  อ๊อด คีรีบูน  ยังคงเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ของคนในครอบครัว ญาติพี่น้อง และเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง ด้านเพื่อนสนิทอีกหนึ่งคน อย่าง “ปิง ฟรุตตี้” ก็ได้เปิดใจกับทีมข่าวอมรินทร์ทีวี

1634626769047

ซึ่งเจ้าตัวก็แทบจะให้สัมภาษณ์ไม่ได้ ต้องทำใจกลั้นน้ำตาอยู่พักใหญ่ ก่อนจะเผยว่า รู้สึกช็อกมากเมื่อทราบข่าว การจากไปของ คุณอ๊อด อย่างกะทันหัน ทั้งนี้ คุณปิง เผยต่อว่า ตนทราบมานานแล้วว่าคุณอ๊อดป่วยด้วยโรคมะเร็ง เมื่อประมาณ 3-4 ปีก่อน เพราะเคยมีโอกาสไปเล่นคอนเสิร์ตด้วยกันที่จังหวัดเชียงราย

1634626683623

โดยเขาบอกว่าใช้วิธีการรักษาด้วยการไปให้พระอาจารย์ท่านหนึ่งที่มียาสมุนไพรรักษา ประกอบกับการทำสมาธิ เพื่อฝึกจิตให้อยู่กับโรคร้ายได้ โดยเขากำชับกับตนว่าห้ามบอกใครโดยเด็ดขาด ยอมรับว่าตอนนั้นที่เขาเล่าให้ฟัง ตนตกใจมาก แล้วก็เริ่มเป็นห่วง แต่เขาก็บอกว่ารักษาแบบนั้นแล้วดีขึ้น จนสามารถกลับมาร้องเพลงได้แล้ว

 

หลังจากนั้นก็ยังร้องเพลงด้วยกันอีกหลายงาน จนตนคิดว่าเขาคงหายจากโรคมะเร็งแล้ว เพราะเขาแข็งแรงและสดใสเฮฮามาก กระทั่งเพิ่งมาได้ยินข่าวระยะหลังนี้ว่า คุณอ๊อด ไม่สบายอีกแล้ว แต่ตนก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะคิดว่าเขาคงกลับไปปฏิบัติธรรมและทานยาสมุนไพร แล้วก็คงจะดีขึ้นเหมือนเดิม

1634626723748

แต่สุดท้ายก็ต้องได้รับข่าวร้าย หลัง “คุณชมพู ฟรุตตี้” โทรมาแจ้งข่าว ตนช็อกมาก จนไม่ได้นอนเลย หลับๆตื่นๆ ตลอดเวลา คิดถึงเเต่เรื่องของ คุณอ๊อด อย่างเดียว เพราะพวกตนสนิทกันมานานกว่า 38 ปี แล้ว ตนมองว่า เขาเสียชีวิตเร็วเกินไป เขายังสามารถทำประโยชน์ต่อสังคมได้อีกเยอะ

 

ซึ่งที่ผ่านมาเขาก็ไปคอนเสิร์ตการกุศลอยู่เป็นประจำ แล้วเขาก็ยังมีศักยภาพในด้านดนตรีเยอะมาก แถมแฟนๆเขาก็ยังแน่นอยู่ พูดตรงๆเลยว่าเสียดายมาก สุดท้ายนี้ตนเชื่อว่าเพื่อนของตนคงได้ขึ้นสวรรค์แน่ๆ อย่างน้อย คุณอ๊อด ก็ไม่ต้องเจ็บปวดกับโรคร้ายที่เขาเป็นอยู่ในตอนนี้ เขาคงขึ้นไปเป็นเทวดาอยู่บนสวรรค์แล้ว ไปขับกล่อมบรรดาทวยเทพต่างๆ บนฟ้าแล้ว

1634626693533

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ชมพู ฟรุตตี้ เผยถึงเพลงสุดท้าย อ๊อด คีรีบูน ปิง ฟรุตตี้ ขอให้เพื่อนไปสู่สุคติ สักวันหนึ่งเราจะไปหากัน
อาลัย ชาลี เชิญยิ้ม เสียชีวิตแล้ว
แหลม ธวัชชัย ผู้อำนวยการสร้างพระนครฟิลม์ เสียชีวิตแล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส