ชาวเน็ตถล่มยับ คลิปผัวตบเมียกลางถนนต่อหน้าลูก ผู้เห็นเหตุการณ์เผย ผัวเมียเดือดคู่ ไม่มีใครยอมใคร

5 พ.ย. 61
จากรณีเพจเฟซบุ๊ก คลิปดังเฟซบุ๊ค โพสต์คลิปวิดีโอความยาวประมาณ 1 นาที พร้อมระบุว่าคลิปดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ทะเลาะวิวาท ระหว่างสามีภรรยา โดยสามียืนด่าทอภรรยาด้วยความโมโห ก่อนทำร้ายภรรยา ต่อหน้าลูกสาวที่ร้องห้ามอย่าทำร้ายแม่ ซึ่งมีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นจำนวนมาก ส่วนใหญ่ตำหนิการกระทำของฝ่ายสามีว่า ไม่สมควรทำร้ายร่างกายผู้หญิง หรือหากไม่รักก็ควรจะเลิกรากันไป รวมถึงบางข้อความตั้งคำถามว่าทำไมถึงไม่มีใครช่วย หรือห้ามปรามนั้น
ภาพจากคลิปเหตุการณ์สามีภรรยาทะเลาะกันต่อหน้าลูก
วันที่ 5 พ.ย. 61 ทีมข่าวอมรินทร์ทีวี ตรวจสอบข้อเท็จจริงดังกล่าว ทราบว่าเหตุเกิดที่สนามสุระกุล จ.ภูเก็ต เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา คุณแอน (นามสมมติ) ผู้เห็นเหตุการณ์ ให้ข้อมูลทางโทรศัพท์ว่า สามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันมาจากที่อื่นมาก่อน จากนั้นตนเห็นว่า ภรรยาพูดคุยด้วยแต่สามีไม่ได้ยิน เนื่องจากสวมหมวกกันน็อกใบใหญ่ ทำให้ภรรยาโมโหจึงตบศีรษะของสามี ทำให้สามีไม่พอใจ เบรกรถกะทันหัน ทำให้ใบหน้าของลูกสาวกระแทกกับแฮนด์รถจักรยานยนต์
บริเวณสถานที่เกิดเหตุ
จากนั้นทั้งคู่ก็ทะเลาะกัน พร้อมสบถคำด่าใส่กันไปมา โดยเมื่อสามีเริ่มใจเย็นลง ได้เดินไปขอโทษลูกสาวและพยายามจะจบเรื่อง แต่ภรรยาก็ตะโกนด่าอีก ทำให้สามีโมโหขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง และเข้าไปบีบคอ และเตะภรรยา เมื่อสามีผละตัวเดินออกมาภรรยาก็จะด่าทอขึ้นมาอีก เป็นแบบนี้อยู่หลายครั้งประมาณ 10 นาที สุดท้ายที่ตนเห็น คือ ภรรยาเดินหนีไปอีกทาง ส่วนสามีอุ้มลูกสาวขึ้นรถขับรถจักรยานยนต์ตามภรรยาไป และคาดว่าคงจะทะเลาะกันต่อ จนกระทั่งมีคนถ่ายคลิปนี้ไว้ได้ ส่วนตัวคาดว่าสองสามีภรรยาคงปรับความเข้าใจกันแล้ว เพราะผ่านมาหลายวัน และเรื่องนี้เป็นเรื่องของสามีภรรยา จึงไม่มีใครอยากยุ่ง อย่างไรก็ตาม เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็สร้างความสะเทือนใจให้แก่ผู้เป็นลูก จึงอยากให้เป็น อุทธาหรณ์แก่ทุกครอบครัวว่า อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง โดยเฉพาะสามีภรรยา ให้ใจเย็น ๆ หากมีปัญหาก็พูดจากัน อย่าใช้กำลัง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ