ส่งพวงหรีดแห่อาลัย “พรศักดิ์ ส่องแสง” ครอบครัวเศร้าจากกะทันหันไม่ทันเตรียมของชำร่วย (คลิป)

17 ต.ค. 64

สำหรับงานศพของพรศักดิ์ ส่องแสง ในวันนี้ (17 ต.ค.64) จะมีการสวดอภิธรรมในหลายชุด เพราะเป็นวันสุดท้ายของงาน โดยพระที่สวดเดินทางมาจากจ.อุดรธานี ผู้ที่นิมนต์พระมา คือ พ่อชาลีและแม่นกน้อย อุไรพร และในวันนี้มีศิลปินหลายท่านมาร่วมงาน อย่างเช่น ไมค์ ภิรมย์พร และคนอื่น ๆ อีกมากมาย ในช่วงค่ำก็จะมีนางศิวพร ฉั่วสวัสดิ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดหนองบัวลำภู เดินทางมาเป็นประธานในพิธี

450721

สำหรับบรรยากาศในการจัดงาน ก็จะมีการสแกนคนเข้างาน ลงทะเบียนเป็นกลุ่ม ๆ คนที่มาจากต่างจังหวัด และคนในพื้นที่ จะนั่งแยกกันอยู่คนละกลุ่ม เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19

602603

น.ส.วรรณพร ประจันตเสน ลูกสาวคนที่ 2 ซึ่งเป็นลูกคนกลางในบรรดาลูก 3 คน กล่าวว่า การสวดพระอภิธรรมศพคุณพ่อ เมื่อคืนที่ผ่านมาได้รับความเมตตาจากผู้ใหญ่ เช่น ส.ส.ไชยา พรหมา รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย ส.ส.สยาม หัตถสงเคราะห์ และสภาวัฒนธรรมจังหวัดหนองบัวลำภู เป็นเจ้าภาพ รวมถึงแฟนคลับคุณพ่อ บรรดาท่านที่เคารพหลายท่านที่ไม่ได้รู้จักกันมาก่อน ยังเดินทางมาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจครอบครัวเรา และต้องขอภัยในความไม่สะดวกในการรับแขก โดยเฉพาะเรื่องของชำร่วยในงานศพ ที่บางคนถามถึงหนังสือชีวประวัติ ซึ่งทางครอบครัวทำไม่ทันจริง ๆ 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส