แห่โลงประท้วง ลูก 18 ถูกไอ้โม่งแทงดับ โจ๋ปัดควงมีดฆ่า แฉแก๊งคนตายมีปืน (คลิป)

15 ต.ค. 64

จากกรณี​ครอบครัวและเพื่อน ๆ ของชายชิตพล​ ดำกลิ่น​ อายุ 18 ปี พากันแห่ร่างที่บรรจุอยู่ภายโลงศพ ซึ่งเสียชีวิตจากการถูกวัยรุ่นแทงที่ใต้ชายโครงด้านซ้าย​จนเสียชีวิต ขณะไปท่องเที่ยวที่แก่งหูแร่ อ.บางแก้ว ​จ.พัทลุง​

504030609794

เพื่อขอความเป็นธรรม และยื่นหนังสือถึงผู้ว่าราชการจังหวัดพัทลุง และศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดพัทลุง เพื่อให้จับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว หลังจากครอบครัวผู้เสียชีวิตแจ้งความดำเนินคดีแล้ว​ แต่ไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้ จึงกลัวว่าคดีจะเงียบหายไป​

430736987106

วันที่ 15 ต.ค. 64 ทีมข่าวลงพื้นที่วัดนาหยา อำเภอเขาชัยสน​ จังหวัดพัทลุง​ ที่ตั้งศพของนายชิตพล หรือ ก้อง​ พบครอบครัวและเพื่อน ๆ​ ยังอยู่ในความโศกเศร้าเสียใจ​ โดยเฉพาะพ่อและแม่​ร้องไห้​สงสารลูกชาย​

511888

ที่ตั้งศพน้องก้องยังมีป้ายขอความเป็นธรรม​ ด้านหลังโลงศพ​ มีรถจักรยานยนต์ของน้องก้อง​ ไม้สนุกเกอร์​ ของรักของก้อง​ นางสุมาลี​ เมืองแก้ว​ ป้า​ของน้องก้อง​ ให้ข้อมูลสาเหตุที่ต้องแห่ศพน้องและยังไม่เผาศพ​ เพราะการดำเนินคดีล่าช้า​ผ่านมา​ 2 สัปดาห์แล้วยังจับคนร้าย​ไม่ได้​ กลัวคดีความจะเงียบหาย​

370567

ทั้งนี้ ตนจึงอยากให้จับคนร้ายได้ก่อนถึงจะเผาศพก้อง​ โดยที่ออกมาช่วยประท้วง เพราะหลานชายเป็นคนกตัญญูรู้คุณ ทำงานเลี้ยงพ่อแม่ เนื่องจากพ่อแม่ป่วยทั้งสองคนพ่อเป็นโรคลมชัก แม่เป็นโรคซึมเศร้า​ ที่ผ่านมาน้องก้องเป็นเสาหลักให้ที่บ้าน

พอเสียน้องก้องไป ก็รู้สึกเสียใจ และเสียดาย ห่วงพ่อและแม่ของเขาจะอยู่อย่างไร ขณะที่คดีความก็ไม่คืบหน้า​ สอบถามตำรวจก็ยังจับคนร้าย​ไม่ได้​ ไม่มีการติดต่อมา ทั้งคู่กรณีทั้งตำรวจในการให้ความช่วยเหลือเรื่องนี้ อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้ามาช่วยเหลือ​

107539

นายภูมิ​ อายุ​ 17 ปี หนึ่งในผู้ถูกกล่าวหาว่าร่วมกันใช้มีดแทงนายก้อง​เสียชีวิต​ ถูกตำรวจเรียกสอบปากคำนานกว่า​ 5 ชั่วโมง​ หลังสอบปากคำเสร็จ เล่าว่า ในวันเกิดเหตุตน ไปเที่ยวที่แก่งน้ำหูแร่​กับเพื่อน 5 คน หนึ่งในนั้นมีมินที่​ถูกกล่าวหาด้วย​ โดยตอนเกิดเหตุ ตนได้เดินไปขอน้ำแข็ง ที่ร้านอาหารใกล้กันกับจุดเกิดเหตุ ตอนนั้นเห็นก้องผู้ตายเดินมาเตะและต่อยพีทก่อน​ ซึ่งตนก็ไม่ได้จักพีทเป็นการส่วนตัว​

cg

ขณะที่ตนขอน้ำแข็งเสร็จก็มีสาว ๆ เรียกไปถ่ายรูปตรงใกล้ ๆ กับที่ก้องไปเตะพีทพอดี​ หลังจากนั้นก็เกิดเหตุชุลมุนกัน​ ตนเห็นฝ่ายของก้องชักปืนขึ้นมา ตนก็วิ่งหนีไปพร้อมกับเพื่อน 5 คน ตนยืนยันว่าวันนั้นตนไม่ได้พกมีดไป​ ส่วนมินพกมีดไปแต่ก็ไม่ใช่คนก่อเหตุ ส่วนตัวไม่รู้จักกับวัยรุ่นกลุ่มก้อง​และพีทเลย​

ตนยืนยันว่าคนที่ชักปืนเป็นพรรคพวกฝ่ายของก้องเองแต่ตนไม่รู้จัก​ หลังจากนั้นก็แยกย้ายกันไป จากนั้นมาทราบข่าวว่าภูมิและมินตกเป็นผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุแทงก้องเสียชีวิต วันนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตัวมาสอบปากคำรู้สึกสบายใจขึ้นมาก ที่ได้พูดข้อเท็จจริง เพราะก่อนหน้านี้ถูกกล่าวหาว่าเป็นคนแทงผู้ตายเสียชีวิตก็รู้สึกไม่สบายใจ ตนไม่ได้รู้สึกหนักใจ เพราะตนเองไม่ได้เป็นคนแทง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส