“นก อุษณีย์” ฉุนหลังเกรียนคีย์บอร์ดให้ร้าย “จุ๋ม นุสรา” (คลิป)

2 พ.ย. 61
คนในวงการบันเทิงต่างยังคงอาลัยกับการจากไปของ จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้ อดีตนางงาม และ นางเอกสายบู๊ ช่อง 7 ที่เสียชีวิตจากการประสบอุบัติเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกข้างสนามเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมกับเจ้าสัววิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของทีมเลสเตอร์ ซิตี้ และผู้บริหาร คิง เพาเวอร์ (อ่าน : สื่ออังกฤษ ทวีตขอโทษ หลังกล่าวอ้างว่า "จุ๋ม นุสรา" เป็นภรรยาลับ "เจ้าสัววิชัย")
อุษณีย์ วัฒฐานะ (นก) นักแสดง
แต่ในอีกฝากหนึ่งก็ยังมีคนเขียนและคอมเม้นต์ถึงคุณจุ๋ม นุสรา ไปในทางที่เสียหาย ทำให้เพื่อนทั้งในและนอกวงการไม่พอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากมองว่าควรจะให้เกียรติกับผู้เสียชีวิตบ้าง หนึ่งในนั้นก็คือ รุ่นพี่ที่สนิทกันอย่างนักแสดงสาวนก อุษณีย์ เจ้าตัวถึงกับเขียนลงอินสตาแกรมส่วนตัวเลยว่า “คนอื่นที่ไม่รู้จักน้องจะพูดถึงน้องยังไงอย่าไปสนใจ”
อุษณีย์ วัฒฐานะ (นก) นักแสดง และนุสรา สุขหน้าไม้ (จุ๋ม)
วันที่ 1 พ.ย. 61 ทีมข่าวบันเทิง อมรินทร์ ทีวี จึงได้เดินทางไปพูดคุยถึงเรื่องนี้กับทางคุณนก ทันที เจ้าตัวก็เผยว่า ตั้งแต่รู้จักคุณจุ๋มมา 13 ปี เขาเป็นคนน่ารัก นิสัยดี ใส ๆ ไม่เคยนินทาว่าร้ายใคร ซึ่งที่เห็นในลุคเซ็กซี่นั้นเขาเพิ่งมาเปลี่ยนตอนหลัง ตอนที่เจอกันช่วงที่เขามาประกวดนางงามเขาเพิ่งจะอายุ 19 ปี เลยยังใสๆ ตนต้องคอยแนะนำ เพราะเขาจะโก๊ะๆ เอ๋อๆ ตลกๆ
จุ๋ม นุสรา สุขหน้าไม้
โดยเมื่อวันแรกที่ตนทราบข่าวคุณจุ๋มเสียชีวิต ต้องยอมรับว่าตกใจมาก ร้องไห้ทั้งวันเลย ยิ่งได้เห็นรูปเขา นึกถึงภาพเก่าๆของเขา มันทำให้ไม่อยากเชื่อว่าเขาจะไปแล้ว เพราะช่วงหนึ่งที่ประกวดด้วยกันก็สนิทกันมาก เรียกว่าสนิทในช่วงที่สำคัญของชีวิต พอเขาออกจากวงการไปก็เริ่มติดต่อกันน้อยลง แต่ก็ยังมีคอยติดตามและมีความเป็นห่วงให้กันอยู่เสมอ ตนจึงใจหายมาก เพราะคุณจุ๋มก็มีสุขภาพแข็งแรง สวย น่าจะมีอนาคตไกล เขาร่าเริง สดใส ไม่มีอะไรที่บ่งบอกว่าเขาจะเป็นคนอายุสั้น
อุษณีย์ วัฒฐานะ (นก) นักแสดง และนุสรา สุขหน้าไม้ (จุ๋ม)
สำหรับข่าวในด้านลบของคุณจุ๋ม แน่นอนอยู่แล้วที่ตนจะไม่พอใจมาก เพราะตนรู้จักเขาดีว่าเป็นคนยังไง คนเขาก็แค่เม้าท์สนุกปาก ซึ่งตอนนี้คุณจุ๋มจากไปแล้ว ควรจะแสดงความเคารพมากกว่า ตนอยากจะฝากไปบอก นักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลายว่า “ มีมารยาทนิดนึงค่ะ มีจิตสำนึกนิดนึง ควรจะรู้กาละเทศะ “ ซึ่งที่ตนโกรธมาก เพราะตนไปเห็นในอินสตาแกรมของคุณจุ๋ม มีคอมเม้นต์ด้านลบเยอะมาก คือถ้าจะเม้าท์กับเพื่อนอะไรก็เม้าท์ไป แต่ในไอจีคนเสียชีวิตควรจะต้องให้เกียรติ ตามมาด่าเขาถึงไอจีเพื่ออะไร โดยคุณนกยังพูดด้วยอารมณ์ฉุนเฉียวทิ้งท้ายอีกว่า “ทำแบบนี้เลวมาก” คุณนกยังบอกอีกว่าได้คุยกับกลุ่มเพื่อนนางงามแล้วว่าจะมีการรวมตัวกันเพื่อเดินทางไปไว้อาลัยให้กับ คุณจุ๋ม เมื่อนำร่างมาบำเพ็ญกุศลที่วัด

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส