ซื้อไดร์หวังลมแรง ใช้จริงเหมือนไฟแช็ก! สั่งของถูก 200 ผ่านออนไลน์ แซวเป่าแห้งถึงรากผม (คลิป)

12 ต.ค. 64

กลายเป็นคลิปวิดีโอที่หวาดเสียวและสร้างเสียงหัวเราะให้กับชาวเน็ตอีกแล้ว เมื่อมีผู้ใช้ ติ๊กต็อก (TikTok) ชื่อว่า banlai_jerd โพสต์คลิปการรีวิวไดร์เป่าผม หลังจากที่พี่สาวของเขาซื้อมาใหม่ ด้วยความอยากได้ไดร์ใหม่แบบแรง ๆ ถึงใจจึงสั่งแบบ 4,000 วัตต์ และคลิปนี้เป็นคลิปที่ถ่ายไว้ขณะที่กำลังตรวจสอบสินค้า เพื่อยืนยันกับร้านว่าหากสินค้ามีความผิดพลาด สามารถเปลี่ยนคืนได้

760502

เมื่อพี่สาวของเขาเริ่มใช้ไดร์เป่าก็มีเปลวไฟลุกขึ้นมาจากปลายของไดร์เป่าผม พร้อมกับควันที่พุ่งออกมา แต่พี่สาวก็ใจเด็ดไม่ปล่อยมือจากไดร์ พยายามถือให้น้องชายถ่ายคลิปเอาไว้ และไม่แสดงอาการตกใจแม้แต่น้อย

150563

ล่าสุดวันที่ 12 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี วิดีโอคอลพูดคุยกับนายอภิชัย คัดเจริญ เจ้าของคลิปดังกล่าว เปิดเผยว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น 3 วันที่ผ่านมา โดยพี่สาวได้สั่งซื้อไดร์เป่าผม ราคาอันละ 200 กว่าบาทจากออนไลน์ และมีเงื่อนไขว่าต้องถ่ายวิดีโอเป็นหลักฐานไว้ทั้งตอนแกะและลองใช้ เพราะหากมีปัญหาจะได้เคลมกับทางร้านค้าได้

ขณะที่พี่สาวและตนกำลังทดลอง สังเกตเห็นว่ามอเตอร์พัดลมไม่ทำงาน แต่ขดลวดความร้อนทำงาน ขดลวดจึงเปลี่ยนเป็นสีแดงและร้อนขึ้นมา จึงลองปิด ๆ เปิด ๆ อยู่หลายรอบเพื่อให้ไดร์เป่าผมทำงานได้ แต่ก็ไม่มีลมออกมา จู่ ๆ ไฟก็ลุกท่วมปลายไดร์เป่าผมแบบในคลิป รวมขั้นตอนทั้งหมดตั้งแต่แกะกล่องจนถึงไฟลุกไม่เกิน 5 นาที

348158

"ผมไม่ได้ติดใจอะไรกับแอปฯ ดังที่สั่งซื้อสินค้าครับ เพราะเป็นความผิดของคนขายมากกว่าที่ขายสินค้าไม่มีคุณภาพ แต่ผู้ขายไดร์เป่าผม ก็รับผิดชอบด้วยการคืนเงินให้แล้ว โดยไม่ต้องคืนสินค้า ผมก็อยากบอกไปถึงคนที่ชอบซื้อของออนไลน์ว่า ช่วงนี้มีการโกงกันเยอะมาก ผมเคยโดนโกงทีวีไปแล้ว 1 เครื่อง ถ้าจะซื้อของออนไลน์ให้ซื้อกับแอปฯ ดัง ๆ เพราะถ้ามีปัญหาอะไรเกิดขึ้นแบบนี้ ก็จะได้การันตีว่าได้เงินคืนแน่ ๆ" นายอภิชัย กล่าวทิ้งท้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส