รถตู้ทหารล้อระเบิด สะบัดฟาดเสาไฟตาย 1 สาหัส 3 แม่ใจสลาย พ่อฝันร้ายก่อนเสียลูก (คลิป)

12 ต.ค. 64

เมื่อวันที่ 12 ต.ค.64 เวลา 11.30 น. พ.ต.ท.ปัณฑิวัฒน์ เพชรหล่อ สว. (สอบสวน) สภ.ห้วยยอด ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้พุ่งชนเสาไฟฟ้า มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในซากรถ บริเวณจุดกลับรถบ้านต้นส้มหม้าว บนถนนเพชรเกษมสายตรัง-ทุ่งสง ในเขตพื้นที่หมู่ 10 ต.หนองช้างแล่น อ.ห้วยยอด จ.ตรัง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างภักดีตรัง หน่วยกู้ชีพ อบต.บางดี และทีมอุปกรณ์ตัดถ่างมูลนิธิกุศลสถานตรัง

366017

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณเกาะกลางถนนฝั่งขาเข้า อ.ห้วยยอด พบรถตู้ ทะเบียน นข 4086 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถตู้ประจำค่ายทหารกองพันทหารราบที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ อ.ห้วยยอด จ.ตรัง สภาพด้านหน้ารถชนกับเข้าเสาไฟฟ้าบนเกาะกลางถนนพังเสียหายยับเยิน ล้อหน้าขวาแตก ส่งผลให้เสาไฟฟ้าขาดสะบั้นและล้มลง จำนวน 1 ต้น

titled_2298760

ส่วนภายในรถพบผู้โดยสารและคนขับรวมทั้งหมด 4 ราย บาดเจ็บ 3 ราย และเสียชีวิตคาที่ 1 ราย ทราบชื่อผู้เสียชีวิตภายหลัง ร้อยตรี ธีรวัฒน์ ท้วมวงษ์ อายุ 33 ปี นั่งเบาข้าง ๆ คนขับ สวทชุดเครื่องแบบทหาร เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งนำอุปกรณ์ตัดถ่างนำร่างผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตออกมาด้วยความยากลำบาก ก่อนจะเร่งส่งตัวผู้บาดเจ็บไปที่รพ.ห้วยยอด อย่างเร่งด่วน

922066

นายชวน แก้วละเอียด อายุ 67 ปี ชาว อ.รัษฎา จ.ตรัง ผู้ที่ขับรถตามหลังมาและเห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ตนขับรถมาจากบ้านเพื่อไปทำธุระที่ขนส่ง และได้ขับตามรถตู้คันดังกล่าว ช่วงที่ขับตามกันก็ผลัดกันแซง มีรถขับสวนกันเป็นจำนวนมาก ก่อนเกิดเหตุห่างกันประมาณ 5 เมตร ใกล้จุดยูเทิร์นซึ่งตนเข้าใจว่ารถตู้จะกลับรถ เพราะได้ขับชิดไปทางขวาแต่ปรากฏว่าไม่ใช่ ก่อนจะเกิดเหตุล้อระเบิดขึ้นมา และพุ่งชนเสาไฟฟ้าดังกล่าว ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย เพราะไม่กล้าทำอะไร

cg_4840636

จากที่เห็นเขาขับมาเร็วมาก เบื้องต้นทราบว่าผู้โดยสารภายในรถตู้คันดังกล่าว เดินทางกลับมาจากภารกิจราชการ เพื่อมุ่งหน้าเข้ากลับไปยังค่ายทหารฯ ในเขตพื้นที่ ต.ลำภูรา อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ก่อนจะประสบอุบัติเหตุระหว่างทาง ส่วนร่างผู้เสียชีวิตเจ้าหน้าที่ได้มอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีการตามศาสนาต่อไป

ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่วัดป่าบอนต่ำ ในเขตพื้นที่หมู่ 7 ต.ป่าบอน อ.ป่าบอน จ.พัทลุง ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งบำเพ็ญกุศลศพของ ร.ต.ธีรวัฒน์ ท้วมวงษ์ โดยบรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้า มีเพื่อน ๆ และญาติของผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้บังคับบัญชาของผู้เสียชีวิต จากกองพันทหารที่ 4 กรมทหารราบที่ 15 ค่ายพระยารัษฎานุประดิษฐ์ มาร่วมงานและรดน้ำศพ ซึ่งพ่อแม่ของผู้เสียชีวิตยังอยู่ในอาการโสกเศร้าเสียใจและไม่สะดวกให้สัมภาษณ์

793840

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางแดง จันทร์แก้ว ป้าของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ตนรู้เสียใจมาก ๆ ที่หลานชายเสียชีวิต ตนแทบทรุดหลังรู้ข่าวว่าเขาประสบอุบัติเหตุ เพราะหลานชายเพิ่งจะกลับมาที่บ้านในวันที่ 10 ต.ค.64 ก่อนหน้านี้หลานชายฝึกหนักและไม่ได้กลับบ้านมากว่า 4 เดือนแล้ว เพิ่งจะกลับมาหาพ่อแม่ไม่กี่วันก่อนก็ต้องมาเสียชีวิตเช่นนี้ ซึ่งญาติ ๆ ก็ทำใจไม่ได้ รู้สึงสงสารและเสียใจ อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่กี่วันก่อนพ่อของผู้ตายฝันร้าย แต่เขาไม่ได้เล่าว่าฝันอะไร กระทั่ง ร.ต.ธีรวัฒน์ ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ตนจึงไม่รู้ว่าจะเกี่ยวข้องกันหรือไม่ 

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส