“นุ้ย เชิญยิ้ม” แท็กทีม “โจอี้ กาน่า” ให้กำลังใจพระสมปอง ชี้ยุคสมัยเปลี่ยนต้องปรับตัวฟังธรรม (คลิป)

11 ต.ค. 64

เมื่อวันที่ 10 ต.ค.64 บรรยากาศที่วัดสร้อยทอง มีญาติโยมเเละเเฟนคลับเดินทางเข้ามากราบนมัสการพระมหาสมปอง เเละพระมหาไพรวัลย์ อย่างต่อเนื่องตลอดทั้งวัน รวมถึงคนในวงการบันเทิงหลายคน อย่างตลกชื่อดัง อาทิ นุ้ย เชิญยิ้ม, โจอี้ กาน่า และจั๊กบุ๋ม เชิญยิ้ม พร้อมด้วยทีมงาน PS STEREO (พีเอส-สเตอริโอ) ได้ร่วมกันนำเครื่องเสียงมาถวาย มีการพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน รวมถึงมีการร้องเพลง เเละเล่นตลกให้พระมหาสมปอง เเละพระมหาไพรวัลย์ดูด้วย

513326

ทีมข่าวได้พูดคุยกับ นุ้ย เชิญยิ้ม, โจอี้ กาน่า และบาส พีเอส-สเตอริโอ กล่าวว่า ในวันนี้พวกตนเดินทางมาที่วัดสร้อยทอง ก็เพราะตั้งใจมาหาพระมหาสมปอง เเละพระมหาไพรวัลย์ โดยได้นำเครื่องเสียงของ พีเอส-สเตอริโอ มาถวาย เนื่องจากเห็นว่าทั้ง 2 รูป เดินทางรับกิจนิมนต์และเทศน์หลายสถานที่ บ่อยครั้งที่พบปัญหาเรื่องไมค์เเละเครื่องเสียงที่ติด ๆ ดับ ๆ ดังนั้นทีมงานจึงตัดสินใจนำมาถวาย

716667

สำหรับ โจอี้ กาน่า กล่าวว่า ที่ผ่านมา ตนมักจะมาหาพระมหาสมปอง เป็นประจำอยู่เเล้ว เเละมีความสนิทสนมกัน เนื่องจากเคยพบกันที่สนามฟุตบอล เเละมีการพูดคุยกันอยู่ตลอด ตนก็ทราบว่ามีปัญหาด้านเครื่องเสียงบ่อยครั้ง ซึ่งการที่ได้นำเครื่องเสียงมาถวายเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์มาก ๆ

นุ้ย เชิญยิ้ม ยังกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาตนได้ให้กำลังใจพระมหาสมปอง มาโดยตลอด ไม่ว่าจะกระเเสอะไรก็ตาม ส่วนตัวมองว่าทุกอย่างอยู่ที่ใจ ท่านทำทุกอย่างออกมาจากใจ เเละเชื่อว่าทุกสิ่งที่พระท่านทำ ท่านย่อมกลั่นกรองเเล้ว ตอนนี้ต้องเข้าใจว่าเป็นยุคสมัยใหม่ที่วัยรุ่นเเละญาติโยมหลาย ๆ คน ไม่ได้สนใจเข้าวัด เเต่พระทั้ง 2 รูป คือพระมหาสมปอง เเละพระมหาไพรวัลย์ เป็นพระยุคใหม่ ที่เข้าใจวัยรุ่น เข้าใจในยุคสมัยที่กำลังจะเปลี่ยนไป สามารถดึงคนให้กลับมาสนใจธรรมะได้ ทุกวันนี้คนเราเครียดพออยู่เเล้ว ได้ฟังอะไรที่บันเทิงสมอง เเละสร้างรอยยิ้มบ้าง เป็นกำลังใจให้ใครหลาย ๆ คน ส่วนตัวมองว่าไม่ผิด เเต่ทั้งนี้ก็เเล้วเเต่คนจะมอง

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส