เมียระแวงผัวใหม่จับได้ท้อง ชิงรัดคอทารกยัดเป๋าทิ้งป่า ผัวใหม่เพิ่งรู้คิดว่าอ้วน (คลิป)

10 ต.ค. 64

กรณีชาวบ้านในพื้นที่จ.ชัยภูมิ ไปพบกระเป๋าเดินทางมีเลือดไหลออกมา ถูกทิ้งไว้กลางทุ่งนา บ้านนาสีนวล หมู่ที่ 7 ต.นาเสียว อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ช่วงบ่ายในวันที่ 8 ต.ค.64 ที่ผ่านมา ก่อนจะทราบว่าภายในกระเป๋าสีดำมีศพทารกเพศหญิง อายุครรภ์ประมาณ 8 เดือน สภาพเน่าเปื่อย ถูกสายชาร์จแบตโทรศัพท์มือถือรัดคอ คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 3-5 วัน 

840544

ทั้งนี้ พ.ต.อ.วัฒนชัย จันทาทุม ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ มอบหมายให้ พ.ต.ท.ชัยวัฒน์ ใจสะบาย รอง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ แกะรอยตามหาแม่ของเด็กเพื่อมาดำเนินคดี กระทั่งเมื่อวานนี้ (9 ต.ค.64) ช่วงบ่าย ๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถแกะรอยจากเสื้อที่พบในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเสื้อตัวดังกล่าวเป็นของบริษัทขนส่งชื่อดัง จนทราบตัวผู้ก่อเหตุ น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) อายุ 19 ปี เจ้าหน้าที่จึงเข้าจับกุมก่อนควบคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.เมืองชัยภูมิ

687410

โดยเบื้องต้น น.ส.ฟ้า ให้การอ้างว่า เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นตนไม่ได้ตั้งใจที่จะให้เป็นแบบนี้ แต่ตนและแฟนหนุ่มไม่พร้อมที่จะมีลูกจริง ๆ กระทั่งเด็กคลอดออกมาในหอพัก เด็กร้องไห้ทำให้ตนตกใจ และนำสายชาร์จโทรศัพท์มือถือที่อยู่ข้างตัวมารัดคอลูกสาว ก่อนที่ตนจะห่อหุ้มศพเด็กด้วยผ้าหลายชั้น ยัดใส่กระเป๋าเดินทางสีดำ จากนั้นขี่รถจักรยานยนต์นำกระเป๋ามาทิ้งบริเวณจุดดังกล่าว ซึ่งตอนนั้นแฟนหนุ่มของตนยังคงทำงาน ไม่มีส่วนรู้เห็น

766162

ทั้งนี้เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ชัยภูมิ ได้มีการตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ โดยจะนำตัวน.ส.ฟ้า ไปฝากขังต่อศาลในวันพรุ่งนี้ (11 ต.ค.64) 

763552

ล่าสุดวันที่ 10 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี ได้เดินทางไปยัง สภ.ชัยภูมิ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.ฟ้า (นามสมมติ) ไปชี้จุดเกิดเหตุ ท่ามกลางพ่อคุณแม่ของที่มายืนรออยู่ โดยน.ส.ฟ้า เปิดเผยสั้น ๆ ว่าสิ่งที่ทำไปนั้นไม่ได้ตั้งใจ ไม่รู้ตัวว่าตวเองตั้งท้อง เนื่องจากประจำเดือนมาไม่ปกติอยู่แล้ว รวมไปถึงไม่พบความผิดปกติอย่างอื่น ๆ

416952

ผู้สื่อข่าวสอบถามว่า ทำไมถึงตัดสินใจฆ่าเด็กหลังที่คลอด น.ส.ฟ้า กล่าวยอมรับว่า รู้สึกกลัว และตกใจเลยทำอะไรไม่ถูก วินาทีนั้นเลยตัดสินใจทำลงไป ตนยอมรับกับสิ่งที่ทำว่าผิด ตนก็อยากจะขอโทษพ่อและแม่ด้วย

เมื่อถามว่าเด็กคนดังกล่าวเป็นลูกของใคร น.ส.ฟ้า ระบุว่า ตอนนี้พ่อของเด็กยังไม่ทราบเรื่อง ซึ่งเป็นแฟนเก่า เพราะตนขาดการติดต่อกันนานหลายเดือนแล้ว ซ้ำอดีตแฟนเก่าก็ไม่ทราบว่าตนท้อง ซึ่งเขาไม่ใช่คนในพื้นที่ ตนยืนยันว่าแฟนใหม่ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพราะเขาเองก็ไม่ทราบว่าตนตั้งครรภ์

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.ฟ้า มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ภายในบ้านพักที่เกิดเหตุ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จุดที่เด็กคลอดจะอยู่บริเวณชั้น 2 ห้องนอนใหญ่ ขนาดกว้าง 2 เมตร ยาว 3 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ได้ให้น.ส.ฟ้า อธิบายว่าลงมือก่อเหตุอย่างไร

521153

ในวันที่ 30 ก.ย.64 ช่วงประมาณ 7 โมงเช้า ออกไปทำงานตามปกติ จากนั้นช่วงประมาณ 8-9 โมงเช้า รู้สึกปวดท้อง เลยตัดสินใจลางานกลับมาที่ห้องพัก ก่อนที่จะรู้สึกปวดท้องหนักมาก ๆ และรู้ตัวอีกทีเด็กก็คลอดออกมาช่วง 10 โมงเช้า ตอนนั้นด้วยตกใจทำอะไรไม่ถูก เลยคว้ากรรไกรใกล้ตัวมาตัดสายสะดือเด็ก และนำสายชาร์จโทรศัพท์รัดคอเด็กจนสิ้นเสียงร้องไห้ ใช้เวลาประมาณ 5 นาที

cg_1

หลังจากพอรู้ว่าเด็กเสียชีวิตแล้ว ก็หยิบกระเป๋าเดินทางสีดำขนาด 20 นิ้ว กว้าง 52 เซนติเมตร หนา 25 เซนติเมตร สูง 33 เซนติเมตร ใส่เศษผ้าที่เช็ดคราบเลือด หนึ่งในนั้นคือเสื้อที่มีโลโก้บริษัทขนส่งแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเสื้อของแฟนหนุ่มคนปัจจุบัน พร้อมนำศพเด็กยัดใส่ลงไปในกระเป๋าก่อนจะนำไปวางไว้บริเวณชั้นล่างของบ้านโซนห้องครัว โดยทิ้งไว้ 1 วัน

963916765234

ในวันที่ 2 ก.ย.64 จึงได้ไปซื้อถุงดำที่ร้านสะดวกซื้อนำมาห่อศพเด็ก ตลอดจนห่อกระเป๋าเดินทางไว้เนื่องจากกลิ่นเริ่มออกกระทั่งวันที่ 3 ก.ย.64 ตัดสินใจนำกระเป๋าดังกล่าวขึ้นรถมอเตอร์ไซค์ไปทิ้งบริเวณทุ่งนา ซึ่งเป็นพื้นที่ไร่นาของญาติ ห่างจากบ้านที่ก่อเหตุประมาณ 14.5 กิโลเมตร

377326

ทีมข่าวเดินทางไปสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชัยภูมิ ทีมข่าวจึงได้เจอกับพ่อและแม่ของสาวคนดังกล่าว โดยนายสุรเดช (นามสมมติ) และนางปราณี (นามสมมติ) เปิดใจว่า ตอนนี้ยังตกใจและช็อกทำอะไรไม่ถูก ไม่คิดว่าลูกสาวจะทำแบบนี้ ซึ่งครอบครัวของตนมีลูกด้วยกัน 2 คน หลังจากที่ลูกสาวคนเล็กเรียนจบชั้นมัธยมปลาย ลูกสาวก็ได้ออกจากบ้านไป โดยที่บอกแค่ว่าไปทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ไม่ได้บอกข้อมูลว่าที่ไหน และไม่สามารถติดต่อได้ 

ทั้งนี้ในส่วนของแฟนของลูกสาว ตนก็ไม่ทราบว่าเขาคบหากับใคร เพราะเขาไม่เคยพามาที่บ้าน รวมไปถึงตนก็ไม่เคยถาม แต่อย่างไรก็ตาม ในเมื่อเรื่องมันเกิดขึ้นแล้ว ตอนนี้ครอบครัวก็ได้แต่ทำใจ เพราะตนก็ไม่ได้มีฐานะที่จะประกันตัวลูกสาวมาสู้คดี คงปล่อยให้ลูกสาวถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย

แต่หากย้อนเวลาไปได้ ตนในฐานะคนเป็นพ่อแม่ คงจะหาทางออกและแก้ปัญหาให้ดีกว่านี้ สุดท้ายตนก็พร้อมให้กำลังใจ และบอกให้เขาไม่ต้องเครียด ยอมรับผิดไปตามกระบวนการ และชดใช้สิ่งที่ทำ พ่อและแม่ยังคงรออยู่ที่บ้านเสมอ 

659471

อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวได้ตรวจสอบเฟซบุ๊กของแฟนหนุ่มคนปัจจุบันของน.ส.ฟ้า ทางฝ่ายชายเองได้โพสต์เฟซบุ๊กสตอรี่ ซึ่งเป็นบทสนทนา วันที่ 8 ต.ค.64 โดยฝ่ายหญิง ระบุว่า "เค้ามันแย่ ขอบคุณทุกอย่าง ขอโทษที่ทำให้ลำบาก ขอโทษที่ต้องทำให้มาเจอเรื่องแบบนี้

585588

นายอนุวัตน์ ต่อมกุล อายุ 50 ปี ผู้ที่พบกระเป๋าเป็นคนแรก กล่าวว่า ตนมีศักดิ์เป็นลุงของน.ส.ฟ้า เเละเป็นคนที่ดูแลมาตั้งแต่เล็ก ๆ มีอะไรก็จะช่วยเหลือดูแลมาโดยตลอด ซึ่งในวันนั้นตนไม่ได้คิดว่าศพที่เจอจะเป็นลูกของน.ส.ฟ้า แต่สืบไปสืบมาก็ค่อนข้างช็อกและตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น ตอนนั้นคิดในใจว่าหากรู้ว่าเป็นหลาน ก็คงจะปล่อยให้ผ่านไปโดยไม่แจ้งตำรวจ

"ปกติน้องเป็นคนร่าเริง ไม่ค่อยเครียด ชอบร้องเพลง ล่าสุดที่ผมเจอหน้ากัน เมื่อช่วง 1 เดือนก่อน ก็ยังเห็นเขาปกติดีนะ แค่รู้สึกอวบ ๆ ขึ้น แต่ก็ไม่ไดัทักอะไร ส่วนเรื่องแฟนเพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ผมก็ไม่ได้ถาม" ลุงของน.ส.ฟ้า กล่าว

อย่างไรก็ตาม ตนยอมรับว่าในวันนี้ตนจะเดินทางมาดูช่วงที่ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แต่ก็มาไม่ทัน ในใจอยากจะบอกเขาว่า "ลุงอยากให้ทำใจสบาย ไม่ต้องคิดอะไรมาก เหตุการณ์มันผ่านไปแล้ว ย้อนมาแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว อยากให้เขารับสารภาพ ผมเสียใจมาก เสียใจจริง ๆ" ทั้งนี้ เบื้องต้นเขาเคยเรียนหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาลที่ จ.นครราชสีมา มาก่อน

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส