แฉหนุ่มติดกล้องที่รองเท้าแอบถ่าย กกน. ร่อนทั่ว ม.ดัง 3 ปี อึ้ง! เช็กคลิปเจอเหยื่อเพียบ

30 ต.ค. 61
วันที่ 30 ต.ค. 61 จากกรณีเฟสบุ๊กของนักศึกษาหญิงรายหนึ่ง โพสต์ข้อความเกี่ยวกับเหตุการณ์ชายแอบถ่ายใต้กระโปรงผู้หญิงด้วยกล้องติดกับรองเท้า ภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต โดยให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนร้าย สารภาพว่าเคยเป็นนักศึกษาที่มหาวิทยาลัยแห่งนี้ รวมถึงได้ก่อเหตุดังกล่าวมากว่า 3 ปีแล้ว รวมถึงเคยถูกจับ แต่กลับมาก่อเหตุดังกล่าวอีกครั้ง
โพสต์จากนักศึกษา มหาวิทยาลัยชื่อดังย่านรังสิต
"วันนี้ตอนพักเที่ยง เรายืนรอแฟนอยู่หน้าเซเว่นโรงอาหาร... พอแฟนเดินออกมาก็เห็นผู้ชายคนนึงยืนอยู่ข้างหลังเรา ที่รองเท้ามีแสงสะท้อนเหมือนติดกล้องแอบถ่าย แฟนเราเข้ามาถามว่าทำอะไร มันรีบวิ่งหนี ดูมีพิรุธ เลยวิ่งตามไปจนจับได้ มันใส่รองเท้าผ้าใบสีดำ เจาะรู มีกล้องแอบถ่ายซ่อนอยู่ มันเคยเป็นนักศึกษา... คณะวิทย์ แต่โดนไทร์ ตอนนี้พักอยู่หอพัก... ใครพักหอเดียวกับมัน แล้วอยากรู้รายละเอียดเพิ่มเติมทักมาได้นะคะ"
รองเท้าของคนร้าย ซึ่งติดกล้องแอบถ่ายเอาไว้
"นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มันทำ มันสารภาพว่าทำตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว เคยโดนจับแล้วด้วย แต่ก็ไม่เข็ด ถึงทุกๆคน อย่าคิดว่าเรื่องแอบถ่ายเป็นเรื่องไกลตัว นี่ก็เคยโดนเตือน แต่ก็คิดมาตลอดว่ามันคงไม่เกิดกับเราหรอก หลังจากนี้จะคอยระวังตัวเองให้มากกว่านี้ นี่ได้ยินว่าเพิ่งมีแอบถ่ายในห้องน้ำที่เอสซีไป แล้วก็เคยมีที่... ... ด้วย ไม่มีที่ไหนปลอดภัยจริงๆ ขอบคุณพี่วินมอไซค์ และทุกๆคน ที่เข้ามาช่วยเหลือ ช่วยแชร์เป็นอุทาหรณ์ด้วยนะคะ ใครมีความรู้ด้านกฎหมาย มีอะไรแนะนำด้วยนะคะ"   Edit เราเห็นคลิปในกล้องมันแล้ว มีคนโดนมันแอบถ่ายเยอะมากๆ มันเดินไปทั่วโรงอาหารเลยอ่ะ
ขณะทีนักศึกษาและวินจักรยานยนต์ ช่วยกันจับกุมคนร้าย
   

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ