เป้ วงมายด์ สุดเดือด ชาวเน็ตเมนต์ถึงลูกแฝด ขี้เหร่จังไม่น่ารักเลย อ้างคำชมโบราณ

6 ต.ค. 64

ทำเอาหัวอกคนเป็นพ่อเป็นแม่เดือดสุด สำหรับเคสของคุณพ่อป้ายแดง เป้ บดินทร์ หรือ เป้ วงมายด์ และภรรยาสาว น้องกร ที่จู่ๆ มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ถึงลูกแฝดว่า "ขี้เหร่กันจังไม่น่ารักเลย"

หลังจากประโยคดังกล่าว น้องกร ภรรยาของหนุ่มเป้ ก็ได้ตอบกลับคอมเมนตว่า "คุณพี่ว่างเหรอคะ? ไม่ชอบก็ไม่ต้องเข้ามาดูเนอะ" ขณะที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวได้ชี้แจงกลับมาว่า "ไม่ได้หมายความแบบนั้นค่ะ เวลาชมเด็กเขาให้พูดขี้เหร่ น่าเกลียด น่าชัง มันเป็นคำโบราณ มันหมายถึงเด็กๆ น่ารัก"

ด้าน น้องกร ตอบกลับไปอีกว่า "พิมพ์คำว่า ขี้เหร่กันจังไม่น่ารักเลย แต่บอกว่าเจตนาจะชม เหรอคะ? 4 คำสุดท้ายมันแปลความหมายตรงตัวนะคะพี่ หรือคำว่า ไม่น่ารักเลย ในโบราณแปลว่าน่ารักคะ"

นอกจากนี้ยังมีการตอบโต้ผ่านไอจีสตอรี่ โดย น้องกรเผยข้อความแชทที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวได้พิมพ์มาอธิบายซ้ำ พร้อมต่อว่า ไม่พอใจที่พูดกับแฟนคลับแบบนี้

"ขี้เหร่คือคำชมนะ ว่าน่ารัก เด็กๆ น่ารัก คนโบราณเขาให้พูดว่าขี้เหร่น่าเกลียดน่าชัง คุณไม่เคยรู้หรือได้ยินมาหรือไง งงเป็น FC เพลงแท้ๆ มาพูดแบบนี้ได้ยังไง อ่านให้ดีๆ ให้เข้าใจด้วย"

งานนี้หัวอกแม่แตกกระเจิง น้องกร ฟาดกลับเดือด "รับบทนางแถแล้ว 1 ถ้าจะบอกว่า ขี้เหร่ ในโบราณเป็นคำชม ถ้าคุณมีเจตนาชมจริงๆ คงไม่เมนต์ว่า "ขี้เหร่กันจังไม่น่ารักเลย" หรอกค่ะ มันย้อนแย้ง ไปอ่านที่ตัวเองเมนต์ดีๆ เนอะ"

ด้านหนุ่ม เป้ ได้ แชร์โสพต์ดังกล่าวไปที่ไอจีสตอรี่ จั่วถามโซเชียลว่า "แบบนี้แปลว่าอะไรครับ" ต่อมาได้แคปภาพไอจีชาวเน็ตคนดังกล่าวที่บล็อกไอจีหนุ่มเป้ไปเรียบร้อยแล้วพร้อมแคปชั่นว่า "เค้าบอกเค้าชมนะครับ"

599858

323131

160927

703640

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- เป้ บดินทร์ เผยอุ้มลูกครั้งแรก หลังออกจากตู้อบ ความรู้สึกโลกทั้งใบเปลี่ยนไปตลอดกาล

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส