เจอตัวแล้วแว้นท่าพิลึกโลก สื่ออึ้งเป็นลุงวัยดึก โชว์คุกเข่าขี่อ้างเบื้องบนสั่ง (คลิป)

5 ต.ค. 64

กรณีแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง เผยแพร่คลิปวิดีโอชายรายหนึ่งยืนขี่รถจักรยานยนต์ด้วยท่าทางแปลก ๆ สร้างความหวาดเสียวให้กับชาวบ้านที่พบเห็นอย่างมาก โดยจากการตรวจสอบเหตุดังกล่าวเกิดเมื่อวันที่ 1 ต.ค.64 เวลาประมาณ 13.00 น. ขณะนั้นเจ้าของรถจักรยานยนต์สีชมพู กำลังขี่รถและได้ใช้เท้าเหยียบเบาะรถ พยายามที่จะยืนแล้วขี่รถไปตามถนน ก่อนจะยกเท้าข้างหนึ่งชี้ขึ้นฟ้า ชาวบ้านที่ขับรถตามหลัง จึงบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ทั้งหมด

989229

ล่าสุดวันที่ 5 ต.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางมายังบ้านของนายเพียร สิกวงศ์มหา อายุ 58 ปี บ้านเลขที่ 87 ม 2 ต.หนองตะพาน อ.บ้านค่าย จ.ระยอง ซึ่งเป็นผู้ขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว จากนั้นนายเพียร ได้ทำท่ายืนขี่รถเหมือนกับในคลิปโชว์ให้ผู้สื่อข่าวดู พร้อมกับบอกเหตุผลที่ทำท่าดังกล่าวว่า "มีเสียงจากบนฟ้าสั่งให้ทำ"

764336

นายเพียร เปิดเผยว่า สาเหตุที่ตนทำท่าทางดังกล่าวให้นักข่าวดู ก็เพื่อยืนยันว่าตนไม่ได้บ้า แต่ต้องการแสดงความสามารถ โดยเสียงจากฟ้าบอกให้ตนทำเช่นนั้น ตนยืนยันว่าไม่ได้ดื่มเหล้าขณะขี่รถ และปกติก็เป็นคนไม่ชอบดื่มเหล้าด้วย นอกจากนี้ ในวันเกิดเหตุ ตนกำลังจะเดินทางไปสุสานเพื่อปลดปล่อยวิญญาน เพราะเคยบวชเป็นพระธุดงค์มานาน และชอบสวดมนต์

614019971014

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุ ตนก็ถูกตำรวจแจ้งจับในข้อหาขับรถหวาดเสียว และหลังจากนี้ก็จะไม่ทำอีกแล้ว เพราะเบื้องบนสั่งไม่ให้ทำแล้ว ตนขอฝากไปถึงวัยรุ่นที่ต้องการจะขี่รถเหมือนตนว่า ไม่ควรทำเพราะอันตราย เนื่องจากต้องเป็นคนที่มีความสามารถเท่านั้นที่จะทำได้

906180

ขณะที่ จ่าเอก พรประสิทธิ์ วงศ์มหา อายุ 62 ปี พี่ชายของนายเพียร กล่าวว่า น้องชายเป็นคนเรียบร้อย สุภาพ ไม่ค่อยพูด ไม่มีพิษมีภัยกับใคร เป็นคนใจบุญ และไม่ได้มีความผิดปกติทางสมอง แต่เมื่อรู้ว่าน้องชายขี่รถหวาดเสียว ตนก็เป็นห่วง พยายามจะห้าม แต่ก็ไม่รู้จะห้ามอย่างไร และน้องชายเพิ่งจะมีพฤติกรรมชอบขี่หวาดเสียว ช่วงเดือน ก.ย.64 ที่ผ่านมา และตนก็ไม่รู้ว่าสาเหตุเกิดจากอะไร นอกจากนี้ เพื่อนบ้านของนายเพียร ระบุว่า ปกติแล้วนายเพียร ไม่ใช่คนก้าวร้าว แต่เป็นคนที่อัธยาศัยดี ช่วงนี้อาจจะเกิดความเครียดอะไรบางอย่าง จึงทำให้นายเพียรระบายด้วยท่าทางแบบนั้น ซึ่งทุกคนก็เพิ่งจะรู้หลังจากที่เป็นข่าว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส