อู๊ด เป็นต่อ ไม่หวั่นโดนฟ้อง โพสต์เพราะอยากให้รับผิดชอบ บ้านราคา 10 ล้าน แต่น้ำรั่วเป็นน้ำตก

4 ต.ค. 64

ปัญหาเรื่องบ้านนับเป็นเรื่องใหญ่ที่สร้างความหนักอกให้ใครหลาย ๆ คน อย่างล่าสุด อู๊ด เป็นต่อ ก็เป็นอีกหนึ่งคนดัวที่ออกมาโพสต์คลิปเผยความเดือดร้อนที่เผชิญ กับปัญหาที่เกิดขึ้นกับบ้านราคา 10 กว่าล้าน ที่ซ่อมมาแล้วไม่รู้กี่รอบ ทั้งที่มาอยู่ได้ยังไม่ถึง 2 ปี

โดยคลิปที่ อู๊ด เป็นต่อ โพสต์เผยให้เห็นหลังคาที่มีน้ำรั่วลงมาจากเพดาน ไหลหนักราวกับน้ำตกกลางบ้าน จนคนในบ้านต้องช่วยกันเข้ามาซับน้ำที่ไหลนองอยู่เต็มพื้น

ล่าสุด อู๊ด เป็นต่อ เปิดใจกับอมรินทร์ทีวีว่า "อยู่บ้านมาประมาณ 1 ปีกว่าๆ ไม่ถึง 2 ปี น้ำรั่วเป็น 10 ครั้งแล้ว ทุกอย่างปกติ ตอนตรวจเช็ก รับบ้านเช็กบ้าน เรื่องไฟ เรื่องฝ้า เรื่องน้ำรั่วไม่ได้เพิ่งจะรั่ว น้ำรั่วมานานแล้ว เป็นมานานมาก เวลาไปแจ้งกับโครงการเขาก็ให้คนมาตรวจสอบ แต่พอฝนตกอีกก็กลับมารั่วอีก คนอยู่บ้านมันก็เครียด มันก็นอยด์นะ เพราะราคาบ้าน 10 กว่าล้าน"

"เราอะลุ่มอล่วยมาตลอด น้ำซึมเล็กๆ น้อยๆ เราก็ให้เขาตรวจผ่านนะ เราถือว่าเราไม่ได้เป็นคนเข้มงวดขนาดนั้น แต่พอมาจุดนี้มันไม่ไหวจริงๆ ไม่ต้องถึงขนาดราคาบ้าน 10 บ้านหรอก บ้านคนอื่นที่ 5-6 ล้านเจอแบบนี้เขาก็โวยกันทุกคนนั้นแหละ น้ำรั่วแบบน้ำตกขนาดนั้น"

"ปัญหาที่ตามมาที่เรากังวลคือ เรื่องระบบวงจรไฟฟ้าต่างๆ เรามีลูกเล็กๆ ด้วย น้ำมันจะซึมไประบบไฟต่างๆ ไหม เราก็กลัวนะ ว่าความปลอดภัยเราอยู่ตรงไหน แต่ล่าสุดหลังจากที่เราโพสต์ไป ทางโครงการก็ได้ส่งทีมช่างเข้ามาซ่อมแซมแก้ไขแล้ว เราก็ขอรอดูก่อน ว่าที่ซ่อมไปโอเคไหม ยังมีจุดรั่วอยู่หรือไม่"

เมื่อถามว่ากลัวจะโดนฟ้องร้องไหมว่าทำให้โครงการเสียชื่อเสียงเพราะตนโพสต์ อู๊ดเผยว่า
"ก็มันเสียหายขนาดนั้น ผมเองก็เตรียมทนายไว้อยู่แล้ว เพราะมันไม่ได้แค่ซึม แต่มันรั่ว ผมแค่บอกว่าให้ออกมาคุยกับผมหน่อย มารับผิดชอบหน่อย คงไม่ถึงกับขนาดจะมาฟ้องกลับเรา มันรั่วขนาดนั้น จะไม่ให้ผมโพสต์เหรอ แต่ให้ไม่ใช่ดารา คนธรรมดาก็โพสต์ คุณเป็นเจ้าของธุรกิจต้องเซฟตัวเอง ไม่ใช่มาทะเลาะกับลูกค้า และผมไม่ได้ใช้คำหยาบคาย แค่ต้องการให้มาดูหน่อย เพราะเป็นมานานมากแล้ว"

1633348213238_1

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by อู๊ด' เป็นต่อ (@pentor.aood)

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส