ลากคอฝรั่งเถื่อนขืนใจสาวนวด ระทึกตร.จับทันขณะหนี เจอภาพพาสาวคนใหม่ขึ้นห้อง (คลิป)

2 ต.ค. 64

วันที่ 2 ต.ค. 64 ที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง ได้มีการควบคุมตัว​ และอยู่ระหว่างการบันทึกจับกุม คนร้ายชาวต่างชาติที่ก่อเหตุข่มขืนพนักงานร้านนวดแผนไทย ในพื้นที่ จ.ขอนแก่น จนได้รับบาดเจ็บสาหัส

999458

นายโรเบิร์ต แอนดริว ที่อยู่ระหว่างสอบสวน สวมเสื้อสีเขียว มีสีหน้าเคร่งเครียด​ หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้พานายโรเบิร์ตหลบไปสอบสวนอีกภายในห้องหนึ่ง ระบุว่ายังอยู่ระหว่างการบันทึกจับกุม​ และจะมีการแถลงข่าวที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ วันนี้เจ้าหน้าที่จะนำตัวนายโรเบิร์ตไปดำเนินคดีตามกฎหมายที่ จ.ขอนแก่น

สำหรับนายโรเบิร์ตหลบซ่อนตัวอยู่ภายในคอนโดมิเนียมในซอยนานาเหนือ กรุงเทพฯ กำลังเจ้าหน้าที่ได้แสดงหมายจับและยืนยันตัวบุคลของผู้ต้องหาได้

687806

เมื่อเวลา​ 15.45 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน กองบัญชาการตำรวจตรวจคนเข้าเมือง​ พร้อมด้วยชุดตำรวจสืบสวนเมืองขอนแก่น​ เดินทางมาจาก จ.ขอนแก่น​ เพื่อมานำตัวผู้ต้องหานายโรเบิร์ต ดำเนินคดีพร้อมนำรถจักรยานยนต์ CRF 250 Rally ไม่มีป้ายทะเบียนที่คนร้ายใช้ขับขี่หลบหนีมากบดานที่กรุงเทพฯ ขึ้นรถกระบะ​ไปที่ จ.ขอนแก่น

113915

โดนนายโรเบิร์ตสวมเสื้อสีเขียว​ กางเกงสีดำ​สีหน้าเคร่งเครียด​ เมื่อเห็นทีมข่าวอมรินทร์ได้ใช้มือปิดบังใบหน้า เดินหลบกล้อง ก่อนเจ้าหน้าที่คุมตัวขึ้นรถตู้​เดินทางไป ชุดสืบสวนเมืองขอนแก่น​บอกว่าแกะรอยคนร้ายจากกล้องวงจรปิด พบคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนต์วิบากคันสีแดง​ ขี่ลุยน้ำท่วมจาก จ.ขอนแก่น

833532

พลตำรวจเอกดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ แถลงผลจับกุมนายโรเบิร์ต อายุ 37 ปี สัญชาติอเมริกัน ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุข่มขืนพนักงานร้านนวดแผนไทยใน จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 27 ก.ย. ที่ผ่านมา หลังจับกุมได้ที่คอนโดมิเนียม ช่วงเช้าที่ผ่านมา พร้อมของกลางเสื้อผ้า ทรัพย์สิน และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในวันก่อเหตุ

701107

จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลในคลิปและเป็นผู้ก่อเหตุจริง ก่อนเกิดเหตุได้เสพยาบ้าไป 1 เม็ด จนเกิดอารมณ์ จึงทำร้ายร่างกายพนักงานร้านนวด หลังจากนั้นก็หลบหนีไปและไม่ถึง 30 นาทีต่อมา ก็ไปกระทำอนาจารเด็กสาวอายุ 12-13 ปี อีก 1 รายในพื้นที่ อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น จึงขี่รถจักรยานยนต์วิบากหลบหนีออกจากพื้นที่

858179

โดยใช้เส้นทางถนนมิตรภาพ มุ่งหน้า จ.นครราชสีมา จากนั้นได้เดินทางผ่านเขาใหญ่ ทางพื้นที่ อ.ปากช่อง ผ่านอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และลงพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี จากนั้นมุ่งไปยัง จ.ชลบุรี ก่อนที่จะขับรถมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ โดยมาเปิดห้องพักที่ซอยสุขุมวิท 4 และถูกจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ภายหลังจับกุมแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องไปตรวจหาเชื้อโควิด-19 ด้วยชุดตรวจ ATK และตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ส่วนการสอบประวัติพบว่านายโรเบิร์ต เคยมีประวัติทำร้ายร่างกายในประเทศสหรัฐอเมริกามาก่อน และมีการเข้าออกประเทศไทย 3 ครั้ง เนื่องจากมีภรรยาเป็นคนไทย จึงใช้วีซ่าอุปการะครอบครัวมาอยู่เมืองไทยอย่างถูกต้องตามกฎหมาย แต่เมื่อไม่นานมานี้ได้เลิกรากับภรรยา ประกอบกับเป็นบุคคลที่มีความต้องการทางเพศสูงจึงก่อเหตุขึ้น ขณะที่อาการของพนักงานร้านนวดผู้เสียหายยังคงสาหัสอยู่ในห้อง ICU

219917

ทีมข่าวเดินทางลงพื้นที่ไปยังคอนโดมิเนียมภายในซอยนานา ชั้นที่นายโรเบิร์ตเข้าพักอาศัยคือชั้น 3 ห้อง 303 โดยเข้าพักเมื่อวันที่ 30 ก.ย. เช็กอินเวลา 10.15 น. โดยจอดรถมอเตอร์ไซค์เอาไว้ที่หลังตึก เดินเข้าไปเช็กอินก่อนที่จะเข้าพัก และไม่ได้มีความเคลื่อนไหว มีเพียงแค่เดินเข้าออกตึกเพื่อไปซื้อของเท่านั้น

635530

ทีมข่าวยังได้รับภาพจากกล้องวงจรปิด ช่วงเวลาประมาณ 09.54 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้เข้าไปประสานกับทางพนักงานของคอนโด ได้เข้าไปขอดูสัญญารวมถึงการลงทะเบียนขอเช่าพักห้องแบบรายวัน เอกสารดังกล่าวยืนยันว่าพตรงกับชื่อและนามสกุลของนายโรเบิร์ต ผู้ต้องหาตามหมายจับ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ประสานกับเจ้าของห้องพักเพื่อที่จะขึ้นไปควบคุมตัว

240843135010

จนกระทั่งหมอนวดได้เดินออกมาจากห้องของนายโรเบิร์ต จากนั้นก็ได้มีการมัดผมและใส่หน้ากากอนามัยสีชมพูก่อนที่จะเดินลงจากลิฟต์ และตัวของนายโรเบิร์ตไม่ได้ลงไป เพียงแค่เปิดประตูห้องออกมา และเดินไปที่ห้องตรงข้ามซึ่งเป็นห้องหมายเลข 302 แอบไปหยิบผ้าเช็ดตัวของห้องอื่นเพื่อไปใช้งานเอง โดยไม่บอกให้ทางคอนโดรับทราบ

761089

เวลา 09.55 น. นายโรเบิร์ตได้ออกมาจากห้องพักหมายเลข 303 บริเวณชั้น 3 พร้อมกับกระเป๋าเสื้อผ้าและหมวกกันน็อกสีส้ม ซึ่งตอนนั้นนายโรเบิร์ตไม่ทราบว่ามีเจ้าหน้าที่ตำรวจดักรออยู่บริเวณหน้าลิฟต์ชั้นล่าง จึงได้ลงไปเพื่อที่จะไปเช็กเอาต์

นายโรเบิร์ตทราบว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเข้ามาติดตามตัว จึงได้เตรียมที่จะหลบหนี ตัดสินใจที่จะลงมาเช็กเอาต์ แต่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวได้ที่หน้าลิฟต์ชั้น 1 ทันที จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้มีการใส่กุญแจมือพาไปนั่งที่โซฟาใต้ล็อบบี้ของคอนโด มีการตรวจค้นร่างกายเพื่อหาอาวุธ จากนั้นมีการเปิดหน้ากากอนามัยเพื่อบันทึกภาพใบหน้าเป็นการยืนยันตัวตน

228917

นางหลังสวน (นามสมมติ) พนักงานรักษาความปลอดภัย พาทีมข่าวไปดูจุดที่รถมอเตอร์ไซค์ของนายโรเบิร์ตที่ขับเข้ามาจอดเพื่อไปเช็คอิน ก่อนที่จะถูกพนักงานรักษาความปลอดภัยสั่งให้ย้ายไปจอดที่หลังตึก เพราะเนื่องจากจอดกีดขวางการจราจร และทางเข้าออก เปิดเผยว่า ตอนแรกมีฝรั่งรูปร่างสูงใหญ่พร้อมกับรถมอเตอร์ไซค์คันใหญ่ นำมาจอดขวางอยู่ที่ทางเข้าออกของตึก ตนเองจึงไปว่ากล่าวตักเตือน และสั่งย้ายให้ไปจอดหลังตึกแทน ตอนนั้นไม่ทันได้สังเกตว่าเป็นฝรั่งคนเดียวกันกับที่ก่อเหตุกับสาวหมอนวดที่จังหวัดขอนแก่น จนกระทั่งมาดูข่าวก็เริ่มหน้าคุ้นตา แต่ก็ยังไม่มั่นใจว่าใช่คนเดียวกันหรือไม่ กระทั่งเมื่อเช้าที่ผ่านมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำภาพของนายโรเบิร์ตมาเปิดให้ตนเอง พร้อมกับนำภาพรถมอเตอร์ไซค์มาให้ตนเองดู จึงยืนยันได้ชัดเจนว่าเป็นรถคันเดียวกัน จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการเข้าควบคุมตัวนายโรเบิร์ต ก่อนที่จะนำมาที่รถออกไปจากห้องเช่าด้วย

สำหรับการใช้ชีวิตของนายโรเบิร์ต หลังจากที่มาเปิดห้องเช่าอาศัยอยู่ เจ้าตัวก็ใช้ชีวิตเหมือนฝรั่งทั่วไปในละแวกนี้ โดยเดินเข้าออกตึกเพื่อไปซื้อข้าวของเครื่องใช้และของกิน จากนั้นก็กลับขึ้นไปเก็บตัวเงียบอยู่บนห้อง ไม่ได้ออกมาพูดคุยกับใคร วันนี้ถือว่าเป็นวันที่ 3 ที่ฝรั่งคนดังกล่าวเข้ามาพักอาศัยอยู่ที่ห้องเช่า ตนเองได้มีการพูดคุยกับชุดตำรวจที่เข้ามาควบคุมตัวนายโรเบิร์ต ทราบว่ามีการแกะรอยจากกล้องวงจรปิด สัญญาณมือถือ จึงทำให้ติดตามตัวมาได้

932395

ด้านนางสาวชนิกา (นามสมมติ) อายุ 45 ปี หมอนวดคนที่ฝรั่งพาขึ้นไปบนห้องภายในคอนโด เปิดใจว่า ตนเองเปิดร้านนวดอยู่ใกล้กับคอนโด ซึ่งปกติก็จะมีการเรียกลูกค้าเพื่อไปให้บริการสำหรับบีบนวดอยู่แล้ว แต่ด้วยช่วงสถานการณ์โควิดไม่ได้มีการเปิดหน้าร้านหรือให้ลูกค้าเข้ามานวดในร้าน ส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะไปนวดให้นอกพื้นที่ การบีบนวดทุกอย่างก็เป็นไปตามปกติ เนื่องจากฝรั่งเป็นคนรูปร่างสูงใหญ่ จึงต้องใช้แรงในการบีบนวดมากกว่าปกติ ใช้เวลานวดเพียงแค่ 1 ชั่วโมง เมื่อหมดชั่วโมงตนเองก็ได้รับเงินจากฝรั่งมา 500 บาท ตนไม่ได้ถูกบังคับหรือใช้ความรุนแรง

ทั้งนี้ ถือเป็นเรื่องที่โชคดีที่ไม่เกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิด เพราะในวันดังกล่าวเป็นเพียงแค่การบีบนวดตามปกติ แต่ถ้าหากมีการใช้ความรุนแรงหรือบังคับเหมือนเช่นที่ปรากฏเป็นข่าว ตนเองก็คงจะกลายเป็นศพหรือกลายเป็นผู้เสียหายอีกหนึ่งราย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส