ชนอุตลุด! ควายเผือกหนีโรงเชือดขวิดไม่ยั้ง บ้าน - รถพังยับ สาวรร.เจ็บฟรีไม่รู้ใครจ่าย (คลิป)

1 ต.ค. 64

คลิปจากกล้องวงจรปิดร้านขายอุปกรณ์โทรศัพท์มือถือแห่งหนึ่ง ในย่านหมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ถนนมหิดล ในตัวเมืองเชียงใหม่บันทึกคลิปเหตุการณ์ขณะที่มีควายเพศผู้ตัวหนึ่ง มีอาการคลั่งใช้เขาชนกระแทกกระจกหน้าร้านพังเข้าไป เหมือนกับหนีตายมาอะไรมา ก่อนที่จะใช้เขาพุ่งขวิดพนักงานในร้านจนได้รับบาดเจ็บ

titled_4

ล่าสุดวันที่ 1 ต.ค.64 ทีมข่าวอมรินทร์ ทีวี เดินทางไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง หมู่บ้านเชียงใหม่แลนด์ ถนนมหิดล อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อไปถึงก็พบว่าประตูตรงบริเวณออฟฟิศของโรงแรมพังเสียหายทั้งบาน และพบคราบเลือดของผู้บาดเจ็บกระจายอยู่บนพื้นหน้าห้องอีก 2-3 จุด ทราบชื่อในเวลาต่อมา น.ส.จิราพร อายุ 27 ปี พนักงานต้อนรับของโรงแรม ซึ่งขณะเกิดเหตุกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ตรงบริเวณเคาน์เตอร์

476266

เบื้องต้นทีมข่าวมีโอกาสได้พูดคุยกับ น.ส.ฝน (นามสมมติ) อายุ 26 ปี พนักงานโรงแรมซึ่งอยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเวลาประมาณ 20.10 น. ตนกับผู้บาดเจ็บนั่งอยู่ที่เคาน์เตอร์ จู่ ๆ ก็มีควายวิ่งเข้ามาจากฝั่งขวามือของโรงแรม แล้วพุ่งเข้ามาชนประตูด้านหน้าแตกกระจาย ก่อนที่จะเข้ามาอยู่กลางออฟฟิศ ตอนนั้นตนกับเพื่อนตกใจมาก ๆ ก็เลยพยายามถอยออกไปด้านหลัง แล้วแฟนหนุ่มของตนก็ตะโกนขอความช่วยเหลือว่า “ควายขวิด ๆ” จากนั้นก็เห็นว่ามีผู้ชายขี่มอเตอร์ไซค์ตามควายมา 1 คน มาจอดหน้าร้าน แต่พอได้ยินเสียงตนตะโกน เขาก็รีบขี่รถออกไปทันที

แต่ขณะนั้น น.ส.จิราพร ถอยไม่ทันจึงโดนควายขวิดกระเด็นออกมาหน้าร้าน ระยะห่างประมาณ 2 เมตร จนได้รับบาดเจ็บบริเวณเท้าขวา แขวนขวา และคิ้วฝั่งซ้าย เบื้องต้นต้องเย็บทั้งหมด 4 เข็ม จากนั้นใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที ควายก็วิ่งหนีออกไปทางถนนหน้าโรงแรม

708310

สำหรับความเสียหายที่ทางโรงแรม เบื้องต้นค่าเสียหายของประตูที่พัง ประมาณ 5,000 บาท ส่วนค่ารักษาพยาบาลและค่าทำขวัญของน.ส.จิราพร ยังคงรอประเมินอีกครั้ง ดังนั้น ตนมองว่าอยากให้เจ้าของควายออกมาแสดงตัวต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อที่จะแสดงความรับผิดชอบผู้เสียหายไม่ว่าจะเป็นโรงแรมหรือพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บ 

732963

อย่างไรก็ตาม ควายเผือกตัวที่ก่อเหตุนั้น เบื้องต้นกรมปศุสัตว์ จ.เชียงใหม่ ได้นำไปขังและให้การดูแลเรียบร้อยแล้ว เพื่อรอให้เจ้าของมารับ แต่จนถึงเวลา 19.40 น. ทีมข่าวได้อัปเดตข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ สภ.เมืองเชียงใหม่ ก็ยังไม่ใครมาติดต่อแสดงตัวเป็นเจ้าของควายเผือกแต่อย่างใด 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส