ครูไพบูลย์ ชี้แจงภาพ กระต่าย ถ่ายรูปหันกระบอกปืนหา เป็นแค่มุมภาพ

1 ต.ค. 64

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์แทบจะในทันที สำหรับ กระต่าย พรรณนิภา  นักร้องสาวชื่อดัง กับ ครูไพบูลย์ ที่โพสต์ภาพการฝึกซ้อมที่สนามยิงปืน และมีรูปหนึ่งที่คล้ายว่า สาวกระต่ายโพสต์ท่าหันปลายกระบอกปืนไปยังครูไพบูลย์ เมื่อมีชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยพร้อมใจกันวิพาษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสมเกี่ยวกับการถ่ายภาพในสนามยิงปืน 

s__94314618

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ติดต่อสอบถามไปยัง ครูไพบูลย์ โดยเจ้าตัวชี้แจงว่า ตอนนี้ตนเองและกระต่าย ไปเรียนยิงปืนกัน ตอนเราจะถ่ายรูปก็ทำการเคลียร์ปืน เคลียร์แม็กกาซีนเรียบร้อย เจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้ว และก็ขออนุญาติเจ้าหน้าที่เข้าไปถ่ายรูป ในขณะที่เราถ่ายรูปก็ให้เจ้าหน้าที่ครูฝึกดูแลความปลอดภัยอยู่ข้างๆ ส่วนเรื่องปืนที่ถือในลักษณะนั้น มันมีเซฟของมันอยู่ แม็กกาซีนก็ไม่มีลูกกระสุนปืน เราก็ตรวจสอบหมดแล้วก่อนที่จะถ่ายรูป

s__94314622

แต่รูปในขณะที่เราถ่าย มันเป็นจังหวะมุมไปในทางเดียวกัน และตัวน้องกระต่ายโพสต์ท่าเดียวกันกับผม ตัวน้องเล็กว่า มืออยู่ต่ำกว่า เลยดูเหมือนหันกระบอกปืนมาทางผม แต่จริงๆมันไม่ได้มีอะไร ในมุมจริงๆเวลาถ่ายภาพมันไม่ได้ชี้มาทางผม

ปืนแนบอกเอาไว้ และนิ้วของกระต่ายไม่ได้อยู่ในไกปืน แต่ภาพออกมามันดูเหมือนเท่านั้นเอง เรื่องความปลอดภัย ผมยืนยันเลย 1 ล้าน% เช็กเราเรียบร้อยแล้วก็ให้เจ้าหน้าที่ครูฝึกดูแลให้

s__94314620

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ฟ้องมา ฟ้องกลับ! เอ๋ มิรา เตรียมฟ้อง ครูไพบูลย์ - กระต่าย คดีพรากผู้เยาว์ ลั่นขอเรียกศักดิ์ศรีตัวเองคืน
ของขวัญที่ดีที่สุดในชีวิต เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ประกาศข่าวดี ตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว!
กานต์ วิภากร ยื่นวีซ่าแล้ว! เตรียมยกครัวย้ายไปอยู่อเมริกา ลั่นอยู่ไทยเจอแต่คนทำร้าย

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส