พลตำรวจตรี สำราญ นวลมา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คนใหม่ รับมอบหน้าที่แล้ว

30 ก.ย. 64

30 ก.ย. 64 พลตำรวจตรี สำราญ นวลมา ว่าที่ ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) คนที่ 51 เข้าสักการะพระอนุสาวรีย์พระองค์เจ้ากฤษดาภินิหาร กรมพระนเรศวรฤทธิ์ อนุสาวรีย์ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ภายในกองบัญชาการตำรวจนครบาล ก่อนมีพิธีรับ – มอบหน้าที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล จากพลตำรวจโทภัคพงษ์ พงศ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ที่จะเกียษณอายุราชการ โดยมีการส่งมอบธงประจำหน่วย และแฟ้มภารกิจให้กับพลตำรวจตรีสำราญ

ทั้งนี้ พลตำรวจตรี สำราญ นวลมา ว่าที่ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล คนที่ 51 ให้ดำรงตำแหน่ง ตั้งแต่ 1 ตุลาคมนี้ เป็นต้นไป
โดย พลตำรวจตรีสำราญ เปิดเผยว่า รู้สึกภาคภูมิใจที่มีโอกาสรับตำแหน่งผู้บัญชาการตำรวจนครบาล และจะสานงานต่อจากพลตำรวจโทภัคพงษ์ ที่ได้ทุ่มเทแรงกายแรงใจ จนงานหลายอย่างสำเร็จลุล่วงด้วยดี ซึ่งส่วนตัวจะคงแนวทางที่ดีดังเดิม รวมถึง การดูแลบังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มผู้ชุมนุม ที่มีแนวทางไว้อยู่แล้ว พร้อมมุ่งมั่นพัฒนางานด้านต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม พลตำรวจโท ภัคพงษ์ กล่าวอำลากำลังพล พร้อมแสดงความยินดีและเชื่อมั่นว่า พลตำรวจตรีสำราญ ที่เติบโตมาในตำแหน่งหน้าที่ภายในกองบัญชาการตำรวจนครบาล เป็นผู้มีความรู้ ความสามารถ ทุ่มเท ตั้งใจทำงาน มีผู้ความเป็นผู้นำ เข้าใจผู้ใต้บังคับบัญชา พร้อมทำงานได้ทันที รวมถึงขอบคุณสื่อที่นำเสนอข่าวอย่างตรงไปตรงมา ซึ่งส่วนตัวดีใจและโชคดี ได้รับความเชื่อใจให้ดำรงตำแหน่งนี้ มาตลอด 2 ปี และหากมีส่วนใดบกพร่อง ก็ต้องขออภัยด้วย

ขณะที่ พลตำรวจตรี สำราญ ระบุว่า ตนยังคงมุ่งมั่นพัฒนา ตามแนวทางที่ พลตำรวจโท ภัคพงศ์ ได้วางไว้ตามเดิม และการดูและบังคับใช้กฎหมายกับกลุ่มผู้ชุมนุม โดยมีแนวทางไว้อยู่แล้ว พร้อมปฏิบัติหน้าที่อย่างสุดความสามารถต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- ก.ตร.ไล่ออก-ปลดออก ตำรวจนอกแถว ม.ค.-ก.ย. 176 นาย กันยายนเดือนเดียว 28 คน
- โจรใต้จุดระเบิดดักสังหาร ตำรวจจะแนะ ดับ 2 เจ็บอีก 4 ตร.เตรียมเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต
- จนท.เร่งพิสูจน์ ชายแต่งกายคล้ายตำรวจ โชว์สยิวใน Onlyfans หากจริง เตรียมเชือดวินัยและอาญา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ