โจรใต้จุดระเบิดดักสังหาร ตำรวจจะแนะ ดับ 2 เจ็บอีก 4 ตร.เตรียมเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต

29 ก.ย. 64

ตำรวจจะแนะ ดับ 2 เจ็บ 4 เหตุโจรใต้จุดชนวนระเบิดดักสังหาร ตร.เตรียมเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต พร้อมส่งกำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ได้รับบาดเจ็บ

วันที่ 29 ก.ย. 64 พ.ต.อ.หญิงศิริกุล กฤตพิทยบูรณ์ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูล ตามที่เกิดเหตุการณ์คนร้ายจุดชนวนระเบิดดักสังหารตำรวจชุดสายตรวจรถยนต์ ฝ่ายป้องกันและปราบปราม สถานีตำรวจภูธรจะแนะ จ.นราธิวาส บนถนนในหมู่บ้านน้ำวน หมู่ที่ 1 ต.ช้างเผือก จนเป็นเหตุให้ข้าราชการตำรวจเสียชีวิต จำนวน 2 นาย ได้แก่ ร.ต.อ.ธีรศักดิ์ เครือคำ รองสารวัตรสอบสวน สถานีตำรวจภูธรจะแนะ และ ส.ต.อ.ปริวัตร อุดม ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรจะแนะ

ซึ่งจากเหตุการณ์เดียว มีข้าราชการตำรวจที่ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 4 นาย ซึ่งได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และ ได้กลับไปพักรักษา ณ ที่ตั้ง จำนวน 3 นาย คือ ด.ต.เอกราช เย็นยีเอส, ส.ต.ท.ชาญวิทย์ หลงหา และ ส.ต.ต.พงศ์พัทธ์ ศรีสุข ผู้บังคับหมู่ป้องกันปราบปราม สถานีตำรวจภูธรจะแนะ ทั้งนี้ ยังคงมีข้าราชการตำรวจจำนวน 1 นาย คือ ส.ต.ท. เมฆิน ราชหาด ผู้บังคับหมู่หน่วยปฏิบัติการพิเศษ (นปพ.) สถานีตำรวจภูธรจะแนะยังพักรักษาตัว ณ โรงพยาบาลยะลาสิริรัตนรักษ์ จากบาดแผลเย็บตามร่างกายหลายจุด และมีอาการปวดหลัง ซึ่งอยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด

สำนักงานตำรวจแห่งชาติ โดยผู้บังคับบัญชาระดับสูง และพี่น้องข้าราชการตำรวจขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของข้าราชการตำรวจผู้ที่เสียชีวิต พร้อมทั้งขอส่งกำลังใจและความห่วงใยไปยังข้าราชการตำรวจผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ ที่ปฏิบัติหน้าที่ด้วยความเสียสละทุ่มเทแรงกายและแรงใจ ในการดูแลความปลอดภัยแก่พี่น้องประชาชนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้อย่างเต็มกำลังความสามารถ ทั้งนี้ หน่วยงาน

ต้นสังกัดได้ดำเนินการให้ความช่วยเหลือครอบครัวอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะในเรื่องสวัสดิการต่างๆ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจ บรรเทาความเดือดร้อนแก่ครอบครัวข้าราชการตำรวจต่อไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บึ้มสนั่น! โจรใต้ ปาระเบิดใส่ฐานปฏิบัติการณ์น้ำบ่อ ทหารตาย 1 เจ็บ 1
- ยิงสนั่นเด็ดหัวโจรใต้คู่แฝด ทหารรุดกล่อมไม่ฟังกลับฮึดสู้ เมียช็อกเก็บศพ (คลิป)
- ระทึก! รัวอาก้าใส่ไม่ยั้งเด็ดหัวโจรใต้เหิมหนักปาบึ้มสู้ ทำตำรวจเจ็บ 3 นาย (คลิป)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ