ไท ธนาวุฒิ เผยโฉมหน้า หลังทำศัลยกรรม

30 ก.ย. 64

เพิ่งจะไปตัดไหมมาหมาดๆ เมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา สำหรับนักร้องชื่อดัง ไท ธนาวุฒิ หลังขึ้นเขียงศัลยกรรมหนังตา-ยกคิ้ว งานนี้เจ้าตัวเลยขอเปิดหน้าล่าสุดให้เห็น และผลตบรับ พี่ไทเป็นอย่างไรชื่นชอบหรือไม่

s__94249039
ล่าสุดทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้ติดต่อ ขอวิดีโอคอลกับพี่ไท ธนาวุฒิ แผลตอนนี้หายแล้ว พึ่งไปตัดไหมมาเมื่อวันที่ 27 ที่ใต้ตารอยคล้ำแล้ว แต่เหลือรอยช้ำจากการผ่าตัด ประมาณ 1- 2 เดือนจะขึ้น

ผลการทำศัลยกรรม ถือว่า พอใจนะ หน้าตึงขึ้น เพราะของพี่ไท เป็นคนหนังตาตก ต้องคอบขยิบตา เลยตัดหนังตาออกและก็ยกคิ้ว รอยแผลจะอยู่ตรงกลางหัวเลย ตอนนี้เรา อายุ 52 ปี ก็ถือว่า พอใจ เรารู้สึกว่า เหมือนเรามารักษาตัวเอง เพราะผมเป็นโรคเกี่ยวกับ ภาวะการหยุดหายใจขณะนอนหลับ ตอนนอนกรนหนักมาก

s__94249037

และมีพังผืดในระบบทางเดินหายใจ มันทำให้เราพักผ่อนไม่เพียงพอ นอนหลับไม่เต็มที่ ส่งผลให้ใต้ตาคล้ำไปอีก ตามันก็ตก และเราก็รู้สึกว่า เราโทรม เรามีภาวะหยุดหายใจบ่อย เหมือนขาดอ๊อกซิเจนไปเลี้ยงที่สมอง เราเป็นมา 10 ปีแล้ว

เคยใช้เครื่องช่วยหายใจตอนนอนอยู่พักหนึ่ง แต่ก็ทนไม่ค่อยได้นอน ก็เลยหยุดใช้ไป เพราะช่วงนั้นทัวร์คอนเสิร์ตหนักด้วย ไม่ค่อยสะดวก เพราะเครื่องออกซิเจนมันค่อนข้างใหญ่ เราก็ปรึกษาคุณหมอนะ ว่าจะกลับมารักษาอีกครั้ง เพราะตอนนี้วิวัฒนาการมันมีมากขึ้น เครื่องออกซิเจนมีขนาดเล็กลง

1632979999591

คุณหมอบอกว่า โรคนี้อันตรายนะ ตาคล้ำนี่แก้ปลายเหตุ หากอยากหายจริงๆ ต้องรักษาจริงจัง เรื่องการพักผ่อนเราก็จะดีขึ้น แต่ส่วนตัวแล้ว เราเป็นคนโครงสร้างที่ตาลึกมาก และมีถุงใต้ตา เครื่องเอาครีมมาทา ไปหาหมอ ทาก็ไม่หาย เวลาไปรายการก็ต้องใส่แว่นบ้างอะไรบ้าง บางทีคนทักตลอด บอกทำไมโทรมจัง ตามันโบ๋ ยิ่งไปเล่นคอนเสิร์ตมา ยิ่งพักผ่อนน้อยไปใหญ่

ส่วนเรื่องการตัดสินใจทำศัลยกรรม เป็นเดือนกว่านะที่จะทำ ปรึกษาคนนู้นคนนี้ เพราะไม่มั่นใจ กลัวว่าทำไปแล้ว จะโอเว่อร์ไปไหม / กลัวว่ามันจะเท่ากันหรือเปล่า / ถามคนสนิทเป็น 10 รอบ อีกอย่างคือ เรากลัวเจ็บด้วย

1632980084635

ที่โรงพยาบาลเนี่ยแหละ อิน บูกันเขาไปทำก่อน เขาไปเล่นคอนเสิร์ตกับพี่ อยู่มาวันหนึ่ง เขาปิดตา เขาทำไรมา เขาก็เปิดให้ดู หลังจากนั้นอาทิตย์กว่าๆ ก็ดีขึ้น และเป็นอาการเดียวกันคือหนัก ตาตกจนปิด ปิดแล้วเราก็ตาปิดอยู่ตลอด ตาก็โบ๋ รำคาญตัวเอง หนังจะตกอยู่ตลอด มองภาพไม่ชัดต้องขยี้ตาตัวเองอยู่ตลอดก็เลยเห็นอินเขาทำ

ผมก็ลองไปปรึกษาเล่นๆ เขาบอกว่า แค่ตัดหนังตาบนและก็เย็บ แต่หนังตาผมมันเยอะก็ตัด หมอบอกตัดมันก็ไม่หาย เพราะมันตกต้องดึง ยกคิ้วขึ้นไป ตาก็จะเปิดขึ้น ยกและตัดด้วย ใต้ตาดำด้านล่างก็คือ เขาก็ตัดใต้ตาข้างล่าง และเอาถุงใต้ตาออก มันจะเป็นเหมือนไขมันเหลืองๆ เขาก็เปิดให้ดู ตัดเอาออกและก็เย็บใหม่ให้มันตึง และเอาไขมันของเราเอง มาฉีดกลับเข้าไป ให้มันตึง ให้มันเต็ม ไม่เป็นโบ๋ เพราะมันคลุมลึก พอแสงมันตกกระทบใต้ตา มันจะไม่ดำ

s__94249040

เราพอใจนะ กับผลรับ ภรรยาแอบเคืองหน่อยๆ ได้แฟนใหม่มา (หัวเราะ) จริงๆผมไม่ได้ต้องการหล่อขึ้นเลย แต่มันเป็นผลพลอยได้ ถามว่าเชื่อเรื่องโหวงเฮ้งไหม ว่าทำแล้วดูดีขึ้น ส่งผลต่อเรื่องงาน มีส่วนหน่อยๆ นะ ส่วนใหญ่อยู่ที่จิตใจเราเอง แต่เรื่องโหวงเฮ้ง มันเรื่องสำคัญตรงที่ เราทำเบื้องหน้าและมันเหมาะสมไหม อย่างพิธีกรเขาต้องการ คนสวย หล่อ ดูดี เหมาะสมกับงานเขา มันก็มีส่วนนะ มันจะน่ามอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง
ต่าย สายธาร ลั่นเบื่อคนประเภทนี้ เม้นต์เเบบรู้ดีแต่ไม่ได้เป็นญาติ ตอกกลับชาวเน็ตดราม่าไม่จบเรื่องแม่
เสก - กานต์ พร้อมลูกชายเข้าแจ้งความหลังโดนโกงเงินกว่า 15.8 ล้านบาท
ความหวังหมู่บ้าน! มนต์สิทธิ์ คำสร้อย อวดเลขเด็ด ฝันเห็น ลั่นอดไม่ได้อยากโชว์!!



advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส