สลด! กระบะครอบครัวขับรถตกคอสะพานชำรุด พ่ออัมพฤกษ์ดับ แม่น้ำพัดสาบสูญ ลูกสาวรอด

28 ก.ย. 64

กระบะครอบครัวขับรถตกคอสะพานขาด พ่ออัมพฤกษ์ดับ แม่น้ำพัดไร้ร้องรอย ขณะที่ชาวบ้านช่วยลูกสาวไว้ได้

วันที่ 28 ก.ย.64 เจ้าหน้าที่สร้างสะพานชั่วคราวหลังมีครอบครัวหนึ่งขับรถตกถนนช่วงคอสะพาน เสียชีวิต 1 รายและสูญหาย 1 ราย ในขณะที่ญาติสงสัยมีป้ายบอกหรือไม่เนื่องจากไม่น่าจะตกลงไปได้

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ครอบครัวหนึ่งขับรถตกคอสะพานบริเวณบ้านวังซ่าน อำเภอแม่วงก์ จังหวัดนครสวรรค์ ทำให้มี นางไพเราะ  แสงสมลาด คนขับที่ลอยไปกับน้ำ นายสมเวช แสงสมลาด เป็นอัมพฤกษ์เสียชีวิตติดอยู่ในรถ ขณะที่ลูกสาวคือ นางสาววัชราพร แสงสมหลาด ที่มาด้วยกันนั้นได้รับการช่วยเหลือจนปลอดภัย ส่วนคนขับคือภรรยาของผู้เสียชีวิตได้หลุดลอยไปตามกระแสน้ำ ซึ่งในขณะนี้ยังหาตัวไม่พบ

1632823712230

1632823687183

ล่าสุด จากการเปิดเผยของนางอมร พูลกุศล ญาติครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายบอกว่าทั้ง 3 คนเดินทางมาจากอำเภอแม่วงก์ เพื่อจะมาทำธุระในอำเภอลาดยาว ซึ่งในขณะขับรถมาถึงที่เกิดเหตุได้มีถนนช่วงคอสะพานทรุดเป็นหลุมลึกทำให้รถทั้งคันได้ตกลงไป จนมีชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาช่วยเหลือ    

1632823729115

ซึ่งเรื่องดังกล่าว ไม่น่าจะเกิดขึ้นและสร้างความสูญเสียเศร้าสลดใจให้กับบรรดาญาติๆ เป็นอย่างมาก โดยได้ตั้งข้อสงสัยว่าช่วงที่ถนนดังกล่าวที่มีคอสะพานทรุดขาดจนน้ำไหลผ่านนั้น มีการติดป้ายเตือนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนที่สัญจรในเส้นทางนั้นหรือไม่ ซึ่งอยากให้ผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาตรวจสอบและดูแล ขอตรวจสอบข้อเท็จจริงต่อไป

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 31 ค่ายจิรประวัติ จังหวัดนครสวรรค์  ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือโดยการสร้างสะพานครั่วคราวบริเวณจุดที่เกิดเหตุเพื่อให้ประชาชนสามารถข้าวผ่านได้แล้ว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ