หลุดปาก! “น้อย โพธิ์งาม” เผย ถ้าไม่ชอบ “ตุลย์” คงไม่ให้เข้าบ้านถึง 2 ครั้ง (คลิป)

29 พ.ค. 60
หลายคนคงจะทราบเรื่องราวความสัมพันธ์ของนักแสดงสาว “หญิง รฐา โพธิ์งาม” ที่ออกมาเปิดเผยสถานะความสัมพันธ์กับหนุ่มนักธุรกิจอย่าง “ตุลย์ ตุลยเทพ เอื้อวิทยา” กันไปบ้างแล้ว ซึ่งดูเหมือนเจ้าตัวจะเขินๆ ไม่ค่อยกล้าพูดอะไรมากนักกับประเด็นที่ถูกสังคมถามถึงอย่างมาก
แม่น้อย โพธิ์งาม ออกมาเปิดเผยความสัมพันธ์ของหญิง รฐา ผ่านรายการ Apopบันเทิง 34
ล่าสุด 29 พฤษภาคม 2560 แม่น้อย โพธิ์งาม ได้เดินทางมาเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี ผ่านรายการ APOP บันเทิง 34 ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.15-14.15 น. โดยเปิดเผยว่า ส่วนตัวแล้วเวลาตนเองให้ข่าวอะไรไป หญิงก็จะบอกแม่เสมอว่า ไม่อยากให้พูด เนื่องจากเขาอาย แม่ก็เลยเสริมว่า หญิงต้องอายแน่ๆ เนื่องจาก เป็นคนคบใครไม่นาน เพราะเจ้าตัวค่อนข้างมีโลกส่วนตัวที่สูง โดยเฉพาะเรื่องการนอนและการทำงานที่ไม่อยากให้เข้ามายุ่งมากนัก
น้อย โพธิ์งาม ห่วงลูกสาว
โดยแม่น้อย แอบเผยเคล็ดลับพิชิตใจหญิง รฐาว่า “ถ้าใครจะคุยกับหญิง อย่าไปจู้จี้จุกจิก ถ้าเขาจะทำงาน ต้องปล่อยไปเลย อย่าโทรเช็ค ไม่อย่างนั้นไม่เกิน 7 วัน ก็เลิกคุยกันอย่างแน่นอน"  ส่วนเรื่องหญิง รฐา คบกับหนุ่ม ตุลย์จริงหรือไม่นั้น แม่น้อยก็ตอบตรงๆ แบบไม่มีกั๊กว่า เป็นเรื่องจริง ตอนนี้ทั้งคู่กำลังคุยๆ กันอยู่ ส่วนตัวมีโอกาสได้คุยกับตุลย์แล้ว ก็เป็นเด็กดี บุคลิกดี เป็นนักไตรกีฬาด้วย ถูกสอนมาดีมาก แม่เองก็อยากให้เขามีความสุข อยากให้มีใครสักคนดูแลเขา เขาก็มักจะบอกกับเราว่า “ทุกคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตหญิงไม่ใช่ขี้ๆ นะแม่  ใช่เธอไม่ใช่ขี้ๆ แต่เธอไม่ค่อยเปิดใจให้ใครเข้ามา ไม่ว่าใครจะเข้ามาคุย เวลามีอะไรเขาจะมาคุย มาปรึกษากับแม่ตลอด” เรื่องความรัก หญิงเป็นคนที่เอื้อเฟื้อ คือรักทั้งแม่ตัวเอง และรักทั้งแม่ของอีกฝ่ายด้วย เรียกว่าได้นิสัยแม่มาหมดเลย
หญิง รฐา กับ แม่น้อย โพธิ์งาม
ส่วนความกังวลเรื่องที่ตุลย์เคยแต่งงานมาก่อน  ตอนแรกแม่ก็มีงอนลูก ตามประสาโบราณ เลยนั่งคุยกับหญิง หญิงก็จับมือพร้อมบอกว่า ตอนนั้นหญิงอายุ 20 กว่าๆ พี่เขาเข้ามาคุยด้วย แต่ว่าหญิงไม่ได้เปิดใจ เราก็ถามเขาต่อว่ากระแสข่าวมือที่สามมาได้ยังไง หญิงก็บอกว่าไม่ใช่นะแม่ แม่เชื่อใจหญิงไหม พอเราได้ยินคำนี้จากปากลูกก็จบเลย ส่วนตัวก็ยอมรับว่าเป็นห่วงหญิง เพราะตัวเองก็เคยมีประสบการณ์ด้านความรักที่ไม่ประสบความสำเร็จมาก่อน ก็สอนเขาว่า คนเรามันต้องมีจุดๆ หนึ่งในชีวิต อยู่ที่ว่ามันจะหนักมากน้อยแค่ไหน หลายคนก็มาบอกเราว่าหญิงไม่เกี่ยวนะแม่น้อย ให้ลูกมีความรักเถอะ เราก็สวนกลับไปว่า ก็ไม่ได้กั๊กอะไรลูก ลูกมีความสุขก็ยินดี ซึ่งถ้าทั้งคู่ไปได้ด้วยดีถึงขั้นจะแต่งงานกัน ก็ไม่ได้ปิดกั้นอะไร ส่วนถ้าถามว่าตุลย์ผ่านไหมในสายตาเรา ก็ต้องบอกเลยว่า ถ้าไม่ผ่าน คงไม่ปล่อยให้เข้าบ้านมาได้ถึง 2 ครั้ง เรียกได้คำนี้ออกมาจากแม่น้อยแล้ว ทุกคนก็คงเข้าใจอย่างแน่นอน     ขอบคุณ IG: realyingrhatha

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ