ชีพจรลงพุง
ครั้งแรกกับงานกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภาคใต้ Thailand Coffee Hub 2023 Hat Yai 25 - 31 ส.ค.นี้

ครั้งแรกกับงานกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภาคใต้ Thailand Coffee Hub 2023 Hat Yai 25 - 31 ส.ค.นี้

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ สมาคมกาแฟพิเศษไทย หรือ SCATH จัดงาน Thailand Coffee Hub 2023 Hat Yai ตั้งแต่วันที่ 25-31 สิงหาคม 2566  ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล  ครั้งแรกกับงานกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งภาคใต้  รวมร้านกาแฟพิเศษแบรนด์ดังทั้งในสงขลา จ.ใกล้เคียง และจากทั่วประเทศไว้ที่นี่ที่เดียว  จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมผู้ประกอบการธุรกิจกาแฟ ยกระดับเมล็ดกาฟคุณภาพของไทยให้เป็นที่รู้จัก สร้างรายได้ให้แก่เกษตรกรไทย ภายในงานพบกับ  ไฮไลท์พิเศษที่มีเฉพาะงาน นี้เท่านั้น

aw

  1. รวม Specialty Coffee มากกว่า 100 แบรนด์ดังจากทั่วไทย อาทิ Bluekoff, Bottomless, Yellow Stuff, Nana Coffee Roaster, Bean Looker, Have a Nice Day, Lek Around
  2. และร้านดังอื่นๆจากทั่วภาคใต้อีกมากมาย จัดเต็มทั้งเมล็ดกาแฟ, อุปกรณ์กาแฟ และเมนูพิเศษที่นำมาจำหน่ายเฉพาะในงานนี้เท่านั้น
  3. Coffee Workshop กับเหล่าบาริสต้าชื่อดัง และบาริสต้าฝีมือระดับตำนานจาก SCATH หรือสมาคมกาแฟพิเศษไทย ที่จะมาสอนมือใหม่หัดชงถึงหาดใหญ่
  4. งานเดียวที่จะได้ชิมกาแฟระดับเทพฟรีตลอดงาน ! ทั้งสาย Arabica ที่ได้รับรางวัลจากเวทีประกวดระดับประเทศ และ Fine Robusta ที่กำลังเป็นกระแสมาแรงในวงการกาแฟพิเศษไทย
  5. สาย Non-Coffee ห้ามพลาดกับคราฟ์โกโก้ไทยจากทั่วประเทศ รวมทั้งชา และเบเกอรี่แสนอร่อย

โปรโมชั่นพิเศษในงาน

  • ลูกค้าเอไอเอส และ เอไอเอส เซเรเนด แลกคะแนน* รับฟรี ส่วนลด 50.- เมื่อซื้อเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ
  • ลูกค้า The1 แลก 1 คะแนน รับส่วนลด 50.- เมื่อซื้อเครื่องดื่มที่ร่วมรายการ

*โปรดตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียด ณ จุดขาย

เตรียมพบกับงาน Thailand Coffee Hub 2023 Hat yai Edition ตั้งแต่ วันที่ 25-31 สิงหาคม 2566   ณ  ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่  หรือติดตามรายละเอียดได้ที่ https://shoppingcenter.centralpattana.co.th/thailand-coffee-hub