ชีพจรลงพุง
เตรียมพบ 2 ร้าน เปิดสาขาใหม่ในเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเสิร์ฟปลายเมษายนนี้

เตรียมพบ 2 ร้าน เปิดสาขาใหม่ในเซ็นทรัลเวิลด์ พร้อมเสิร์ฟปลายเมษายนนี้

เซ็นทรัลเวิลด์ ศูนย์รวมความอร่อย แนะนำ 2 ร้านมาใหม่ พร้อมเสิร์ฟปลายเมษายนนี้ ไม่ว่าจะเป็น "The Chocolate Factory" สาขาใหม่ใจกลางเมือง สุดฟินกับช็อกโกแลตหลากหลายเมนูเอาใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ และ "You&I Premium Suki Buffet" สุกี้ระดับพรีเมียม พิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพดี หลากหลายความอร่อย

 

The Chocolate Factory ชิมช็อกโกแลตอร่อยใกล้บ้านกับสาขาใหม่ในเซ็นทรัลเวิลด์

เซ็นทรัลเวิลด์ศูนย์รวมความอร่อย สาย Chocoholic ต้องไม่พลาด "The Chocolate Factory" สาขาใหม่ใจกลางเมือง สุดฟินกับช็อกโกแลตหลากหลายเมนูเอาใจช็อกโกแลตเลิฟเวอร์ ตั้งแต่เครื่องดื่มร้อนเย็นสูตรพิเศษของทางร้าน เค้ก เบเกอรี่ ช็อกโกแลตหลากสีสัน และขนมที่ทำจากช็อคโกแลตไว้มากมาย ห้ามพลาด Signature Iced Chocolate ที่เลือกระดับความเข้มข้นของช็อกโกแลตได้ตั้งแต่ 60 - 80 เปอร์เซ็นต์ พบกันได้ที่บริเวณลิฟต์แก้ว ชั้น 7 โซนเซ็นทรัลคอร์ท ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ 29 เมษายนนี้ ติดตามอัพเดตข้อมูลและโปรโมชั่นดีๆได้ที่ FB : CentralWorld และ FB : The Chocolate Factory Thailand

 

The Chocolate Factory

 

เตรียมอิ่มฟินกับ You&I Premium Suki Buffet สาขาใหม่ที่เซ็นทรัลเวิลด์

"You&I Premium Suki Buffet" สุกี้ระดับพรีเมียม พิถีพิถันตั้งแต่การคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพดี หลากหลายความอร่อย ดีต่อสุขภาพ และปรุงพิเศษสำหรับลูกค้าทุกท่าน ความพิเศษอยู่ที่น้ำซุปเข้มข้น 10 ชนิดเลือกได้ตามความชอบ น้ำจิ้มอีก 7 แบบ เลือกอิ่มอร่อยได้ตั้งแต่ Standard Buffet, Premium Buffet, Super Premium Buffet และ Ultimate Buffet พร้อมเมนูพรีเมียมให้เลือกหลากหลายกว่า 100 รายการ รวมถึงขนมหวานและเครื่องดื่มเหมาะกับลูกค้าทุกเพศทุกวัยให้อิ่มอร่อยแบบไม่จำกัด และโปรโมชั่นมา 4 จ่าย 2 ฉลองวันเปิดร้าน แล้วพบกันได้ที่ ชั้น 6 โซนบีคอน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดให้บริการวันแรก 30 เมษายนนี้ ติดตามอัพเดตข้อมูลและโปรโมชั่นดีๆได้ที่ FB : CentralWorld และ Facebook / Instagram : @youandisuki

 

You&I Premium Suki Buffet

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รวม 5 ร้านอาหารไทย - อาหารฟิวชั่น บรรยากาศดี อาหารหลากหลาย ทานได้ทั้งครอบครัว

- รวม 6 ร้าน "อาหารเวียดนาม" ผักเน้นๆ ถูกใจสายสุขภาพ รสชาติเวียดนามแท้ๆ

- รวม 5 ร้าน ขนมจีน เข้มข้น จัดจ้านถึงใจ จานเดียวไม่พอ อร่อยจนต้องขอเบิ้ล