ชีพจรลงพุง
รวม 3 ร้านดังสตรีทฟู้ด CRG เสิร์ฟให้ถึงบ้าน อร่อยไม่ซ้ำ สั่งกินได้ทุกมื้อ

รวม 3 ร้านดังสตรีทฟู้ด CRG เสิร์ฟให้ถึงบ้าน อร่อยไม่ซ้ำ สั่งกินได้ทุกมื้อ

พอเข้าฤดูร้อน แค่จะออกไปนอกบ้านหาอะไรกินก็จะละลายไปกับไอแดดแล้ว แต่จะให้ทำเองก็คงจะยาก วันนี้ CRG ส่งเมนูสตรีทฟู้ดแสนอร่อย ที่เสิร์ฟให้คุณถึงบ้าน อร่อยได้ทุกมื้อ ไม่มีซ้ำกับ 3 ร้านดัง เริ่มไปกับ

 

1. ร้านอร่อยดี

อร่อยดี

 

"อร่อยดี" เสิร์ฟเมนูสุดฟิน กินกี่ทีก็ไม่มีเบื่อกับ "เมนูข้าวไข่ขยี้" เมนูคุ้นเคย หอมมัน นวลละมุนลิ้น ปรุงรสเข้มข้น เครื่องแน่น สารพัดหน้า เนื้อไข่แน่นเต็มจาน รับประทานคู่กับข้าวสวยร้อน ๆ ราดพริกน้ำปลามะนาวรสเด็ด อร่อยจัดเต็มกับเมนูจานด่วนที่จะมาจับคู่ความอร่อยแบบจุก ๆ กับ 5 เมนูเด็ดในราคาเบาๆเริ่มต้นเพียง 49 บาทเท่านั้น ได้แก่ ข้าวไข่ขยี้พริกน้ำปลามะนาว, ข้าวไข่ขยี้กุนเชียง, ข้าวไข่ขยี้กะเพราหมูสับ, ข้าวไข่ขยี้หมูกรอบคั่วพริกเกลือ และข้าวไข่ขยี้กุ้งโคตรมันกุ้ง หรือจะฟินเพิ่มอีกกับยำกุนเชียง ในราคา 89 บาทและเฉาก๊วยนมสดให้ได้สดชื่น ราคาเพียง 59 บาท หรือจะอร่อยเป็นเซตก็คุ้มค่า อิ่มครบจบทั้งคาวหวานได้ในราคาสุดคุ้ม กับ

  • ไข่ขยี้ชุด 1 : ข้าวไข่ขยี้กุนเชียง + เฉาก๊วยนมสด + ชามะนาวเย็น ราคา 109 บาท (ปกติ 177 บาท)
  • ไข่ขยี้ชุด 2 : ข้าวไข่ขยี้กะเพราหมูสับ + เฉาก๊วยนมสด + ชามะนาวเย็น ราคา 135 บาท (ปกติ 197 บาท)
  • ไข่ขยี้ชุด 3 : ข้าวไข่ขยี้กุ้งโคตรมันกุ้ง + ยำกุนเชียง + ชามะนาวเย็น ราคา 179 บาท (ปกติ 267 บาท)

อร่อยได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 มิถุนายน 2565 ที่อร่อยดีทุกสาขา หรือจะกดสั่งเดลิเวอรี่ผ่านแอพชั้นนำได้เลย จะกินที่ไหน กินเวลาไหน ก็อร่อยได้แบบไม่มีเบื่อแน่นอน

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook: Aroi Dee Restaurant
  • Line: @aroideerestaurant
  • CRG Call Center โทร. 1312

 

2. ร้านโจว ข้าวต้มแห้ง

โจว ข้าวต้มแห้ง


ต่อด้วย "โจว ข้าวต้มแห้ง" ข้าวต้มแห้งแบบใหม่เอาใจคนเมือง เปิดขายในยุค New Normal แต่รสชาติและความอร่อย No Normal ซึ่งจุดเด่นคือ น้ำจิ้มเต้าเจี้ยวโบราณของทางร้านที่มีรสชาติจัดจ้าน อร่อยแบบไม่ต้องปรุง พร้อมด้วยน้ำซุปต้มยำรสเด็ดที่รับรองจี๊ดถึงใจ และอีกหนึ่งไฮไลท์ที่ขาดไม่ได้คือเครื่องหลักที่หลากหลายให้เลือกสั่ง หนึ่งในเมนูแนะนำได้แก่ ข้าวต้มแห้งหมูรวมพิเศษ, ข้าวต้มแห้งหมูบะเต็ง, ข้าวต้มแห้งปลากระพง และ ข้าวต้มแห้งหมูรวมเครื่องใน ปัจจุบันมีจำหน่ายใน Grab Kitchen ราคาเริ่มต้นเพียง 75 บาทเท่านั้น อยากกินเวลาไหนก็เลือกเมนูโดนใจ แล้วกดสั่งเดลิเวอรี่ใน Grab Kitchen Every Foood ได้เลย คลิก > https://bit.ly/3N7dvuC

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

3. ร้านคลั่งกะเพรา

คลั่งกะเพรา


ใครสายกะเพราเผ็ดร้อน มาทางนี้ เรามาปิดท้ายกันด้วยร้าน "คลั่งกะเพรา" แบรนด์น้องใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวไม่นานมานี้  ด้วยจุดเด่นคือรสชาติกะเพราที่เข้มข้น เผ็ด ร้อนแรง ด้วยการผัดโดยใช้พริก 4 ชนิดเป็นสูตรลับเฉพาะ พร้อมเติมความเผ็ดร้อนให้ขึ้นไปอีกด้วยการใส่เม็ดพริกไทยดำในทุกเมนู กินแล้วแทบคลั่ง สมกับชื่อแบรนด์ นอกจากนี้ยังมีท็อปปิ้งที่หลากหลายโดดเด่นกว่าร้านกะเพราอื่นๆ อาทิ สเต็กเนื้อออสเตรเลีย, สะโพกไก่ทอด, หมูกรอบ Plant Based เมนูแนะนำได้แก่ ข้าวคลั่งกะเพราหมูสับ, ข้าวคลั่งกะเพราทะเล, ข้าวคลั่งกะเพราคลุก, ไก่กรอบและข้าวคลั่งกะเพราคลุก + สเต็กเนื้อออส เป็นต้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 69 บาทเท่านั้น ใครอยากลองคลั่งกะเพรา ตามไปสั่งได้ใน Grab เล้ยยย คลิก > https://bit.ly/37cAYtH

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

อย่าปล่อยให้อากาศร้อนจนมาอยากออกไปไหนมาทำให้ท้องคุณหิว อยากกินเมนูไหน กดสั่งได้เลย แค่นี้ก็อิ่มอร่อยเหมือนไปนั่งกินสตรีทฟู้ดถึงที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- รวม 5 ร้านอาหารไทย - อาหารฟิวชั่น บรรยากาศดี อาหารหลากหลาย ทานได้ทั้งครอบครัว

- รวม 6 ร้าน "อาหารเวียดนาม" ผักเน้นๆ ถูกใจสายสุขภาพ รสชาติเวียดนามแท้ๆ

- "เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์" รวมขนมไทยเจ้าดังไว้ในเทศกาลอาหาร Thai Thai Street Food