ชีพจรลงพุง
น่ารักสดใสรับซัมเมอร์! โดนัท กุเดทามะ และ 4 เมนูเอาใจคนรักสตรอว์เบอร์รี

น่ารักสดใสรับซัมเมอร์! โดนัท กุเดทามะ และ 4 เมนูเอาใจคนรักสตรอว์เบอร์รี

"จะหมดมีนาแล้วยังไม่มีใจก็ไม่เป็นไร แต่ไม่มีของหวานได้ไง" แม้ว่าอากาศในช่วงซัมเมอร์จะร้อนแค่ไหน ให้เหล่าเมนูของหวานคลายร้อนจากซีอาร์จีช่วยให้คุณผ่อนคลายและเพลิดเพลินกันไปตลอดทั้งเดือน เริ่มต้อนรับซัมเมอร์กันด้วยความน่ารักจากโดนัท กุเดทามะ และ 4 เมนูเอาใจคนรักสตรอว์เบอร์รี

 

โดนัท กุเดทามะ

 

มิสเตอร์ โดนัท ขี้เกียจตัวเป็นไข่ อร่อยใหม่กับ มิสเตอร์ โดนัท x กุเดทามะ เจ้าไข่ขี้เกียจคาแรคเตอร์สุดน่ารักจาก Sanrio ที่มาต้อนรับซัมเมอร์นี้ด้วยความหอมละมุนด้วยคัสตาร์ดแท้สไตล์ญี่ปุ่น มีให้เลือกถึง 6 แบบ ไม่ว่าเป็น  ท็อปปิ้งด้วย คัสตาร์ดไข่สไตล์ญี่ปุ่น, คัสตาร์ดไข่สไตล์ญี่ปุ่นสอดไส้ช็อกโกแลต, ช็อกโกแลต, คอตตอนแคนดี้, คาราเมลมัคคิอาโต และโฮลทิงท็อปปิ้งช็อกโกแลต ในราคาเริ่มต้นเพียง 25 บาทเท่านั้น พร้อมกล่องสุดคิ้วท์ ที่จะทำให้คุณ Have a Gude day… กันแบบจัดเต็ม พิเศษ โปรชั่นที่ Line Man เมื่อซื้อโดนัท กุเดทามะ 6 ชิ้น จ่ายเพียง 155 บาท (จากปกติ 162 บาท) และเมื่อซื้อโดนัท กุเดทามะ 10 ชิ้น จ่ายเพียง 189 บาท (จากปกติ 258 บาท) ร่วมสัมผัสความน่ารักของมิสเตอร์ โดนัท x กุเดทามะ ได้ตั้งวันนี้ถึง 31 พฤษภาคม 2565 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด ที่ มิสเตอร์ โดนัท ทุกสาขา หรือถ้าขี้เกียจแบบเจ้าไข่ก็โทรสั่งเดลิเวอรี่ได้ที่เบอร์ 1312

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

สตรอว์เบอร์รี

 

ส่งความสดใสกันต่อที่… โอโตยะ มอบความสดชื่น เปรี้ยวอมหวานไปกับ "Strawberry Party" กับ 4 เมนูคลายร้อนเอาใจคนรักสตรอว์เบอร์รี ที่ขนทัพมาทั้งขนมและเครื่องดื่ม อัดแน่นไปด้วยความหวานฉ่ำของสตรอว์เบอร์รีสีแดงสดคุณภาพดี ทั้ง สตรอว์เบอร์รี ออน เดอะ คลาวด์ ไดฟุกุเนื้อนุ่ม ออนท็อปด้วยสตอรว์เบอร์รี่สดชิ้นโต, สตรอว์เบอร์รี อิน เดอะ คัฟ วิปครีมสด แทรกด้วยเนื้อสตรอว์เบอร์รีสดแบบจัดเต็ม, สตรอว์เบอร์รี พานาคอตต้า พานาคอตต้าเนื้อเด้ง ออนท็อปด้วยสตรอว์เบอร์รี เสิร์ฟพร้อมซอสสตรอว์เบอร์รี และปิดท้ายที่สตรอว์เบอร์รีโซดา เครื่องดื่มสุดซ่าที่เปรี้ยวอมหวานอย่างลงตัว สดชื่นท้าแดดซัมเมอร์ในราคาเริ่มต้นเพียง 59 บาท เหล่าสตรอว์เบอร์รีสีแดงสดชิ้นโตกำลังรอให้คุณแวะมาลิ้มลองกันได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 เมษายน 2565 หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง ที่ร้าน โอโตยะ ทุกสาขา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

 

ไม่ว่าจะแดดจะแรงแค่ไหน ให้เมนูของหวานที่ทั้งน่ารักและแสนอร่อยเป็นเพื่อนที่ช่วยคุณคลายร้อน อย่าลืมแวะมารับความน่ารักสดใส ที่มีนาแล้ว…ต้องมีของหวานคู่กัน แล้วซัมเมอร์นี้ของคุณจะพิเศษกว่าที่เคย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- Signature Sweets คอมมูนิตี้คนรักของหวาน จัดโรดโชว์ศูนย์การค้าเซ็นทรัลทั่วประเทศ

- บราวน์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ครีม.มี ขนมหวานใส่ใจสุขภาพ

- 4 ร้านขนมสุดฟิน ที่คนรักผลไม้ต้องกดเลิฟ