ชีพจรลงพุง
บราวน์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ครีม.มี ขนมหวานใส่ใจสุขภาพ

บราวน์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ครีม.มี ขนมหวานใส่ใจสุขภาพ

แพรวา ไชยซาววงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราวน์ดีเซิร์ท จำกัด เปิดเผยว่า ด้วยแบรนด์ บราวน์ เป็นร้านชานมไข่มุกและขนมหวาน ที่คำนึงถึงคุณภาพและตระหนักถึงสุขภาพเป็นหลัก  เราจึงพัฒนาต่อยอด เปิดตัวแบรนด์ "ครีม.มี (Cream.me)" ให้เป็นร้านขนมหวานที่มีความใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบและรสชาติ

204279

779380

พร้อมชวนทุกคนมาลอง "สูตรครีมลับ" เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบของหวาน และรักสุขภาพ โดยผลิตภัณฑ์ทั้งหมดทำด้วยวัตถุดิบคุณภาพที่เราตั้งใจคัดสรรเป็นพิเศษ โดยแบ่งประเภทสินค้า เป็น 3 ประเภท ได้แก่ ไอศกรีมโฮมเมด (Homemade Gelato), เค้ก และ ขนมปังคัสตาร์ด เพื่อเพิ่มความหลากหลายให้กับลูกค้า

และด้วยพฤติกรรมของลูกค้าที่เปลี่ยนไป ชื่นชอบความสะดวกสบาย และเดินทางน้อยลง จึงเลือกเปิดร้านในรูปแบบของ virtual brand ซึ่งเป็นโมเดลที่ตอบโจทย์ในยุคนิว นอร์มอล มากที่สุดโมเดลหนึ่ง โดยคาดหวังว่าแบรนด์ ครีม.มี (Cream.me) จะเป็นร้านขนมหวานที่สามารถครองใจ และเป็นที่รู้จักของลูกค้าแฟนขนมหวาน ที่ใช้บริการช่องทางฟู้ดเดลิเวอรี่ ปัจจุบัน เปิดให้บริการใน แกร็บ คิทเช่น 5 สาขา อาทิ สามย่าน, เอสเอส เซ็นเตอร์ (นาคนิวาส), วนิลลา มูน (สาทร), พาต้าปิ่นเกล้า และ สุขุมวิท 93 โดยมีแผนขยายสาขาไปยังทำเลศักยภาพอื่น ๆ เพื่อให้ครอบคลุม และสามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากขึ้นอีกด้วย

938892

361756

พบกับเมนูขนมหวานในแบบรักสุขภาพได้แล้วตั้งแต่วันนี้ โดยสามารถสั่งผ่านแอพพลิเคชั่น แกร็บฟู้ด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/browndessert หรือ CRG Call Center โทร. 1312

358711

427162