ชีพจรลงพุง
บราวน์ บอกเล่าเรื่องราวผ่าน packaging ใหม่ The making of Brown Bottle

บราวน์ บอกเล่าเรื่องราวผ่าน packaging ใหม่ The making of Brown Bottle

บราวน์ ร้านชานมไข่มุกและขนมหวาน ที่คำนึงถึงคุณภาพและตระหนักถึงสุขภาพเป็นหลัก เปิดตัว Packaging ใหม่ ในคอนเซ็ปต์ "The Making of Original Brown Ingredients" บอกเล่าเรื่องราวการส่งมอบโปรดักส์ต่างๆ ให้ลูกค้า Brown Family ได้รับรู้ผ่านทาง New packaging ที่แสดงให้เห็นถึงการตั้งใจคัดสรรในทุกขั้นตอนของ บราวน์ ที่มีความใส่ใจในเรื่องของวัตถุดิบและรสชาติ

682540

แพรวา ไชยซาววงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บราวน์ดีเซิร์ท จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า Brown Family ที่ร่วมเดินทางด้วยกันมาตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน บราวน์ จึงอยากจะขอส่งมอบ The making of Brown Bottle เพื่อให้รับรู้ถึงเรื่องราวส่งมอบความโปรดักส์ต่าง ๆ ตั้งแต่เริ่มต้นมาจนถึงทุกวันนี้ ทั้งในด้านการพัฒนาต่อยอดโปรดักส์ และความใส่ใจในการคัดสรรวัตถุดิบ ไปจนถึงขั้นตอนการส่งมอบจากหัวใจ ให้เป็นของขวัญ ผ่านการทานเครื่องดื่มของ Brown ใน New Packaging สุดพิเศษนี้

โดย The making of Brown Bottle มีทั้งหมด 4 แบบ 4 เรื่องราว อาทิ Brown tea leaf, Brown bubble, Brown mochi และ Brown dessert เพียงซื้อสินค้าครบ 200 บาท รับ The making of Brown Bottle 1 ขวด สีใดก็ได้ (1 ใบ / 1 ใบเสร็จ) ที่ร้าน Brown Café 5 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลเวิล์ด, เซ็นทรัล อีสต์วิลล์, สีลม คอมเพล็กซ์ และ นิมมาน เชียงใหม่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/browndessert หรือ CRG Call Center โทร. 1312

themakingofbrownbottle

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- บราวน์ เปิดตัวแบรนด์ใหม่ ครีม.มี ขนมหวานใส่ใจสุขภาพ