หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศี ราศีใดได้รับโชคลาภ งานเดินเงินคล่อง

9 เม.ย. 67

หมอขวัญเเม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศี ราศีใดได้รับโชคลาภ งานเดินเงินคล่อง เส้นทางธุรกิจปัง ดาวส่งผลดีหรือผลเสีย ต้องดู!

หมอขวัญแม่นเว่อร์ ทำนายดวง 12 ราศี ราศีใดได้รับโชคลาภ งานเดินเงินคล่อง โดยได้เปิดเผยผ่านทาง ข่าวอรุณอมรินทร์ โดยได้ระบุดังนี้

screenshot2024-04-09095242

ราศีมังกร (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ม.ค. - 14 ก.พ.)
ดวงเพิ่งเริ่มเปลี่ยนแปลง กลับมาทำมาหากินคล่องขึ้น มีเส้นทางธุรกิจใหม่ๆที่ดีกว่าเดิม การเงินช่วงนี้ มีเกณฑ์ได้รับโชคลาภ ได้รับเงินพิเศษ แนะนำทำบุญปล่อยปลาหน้าเขียง
เลขมงคล 36

ราศีกุมภ์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. - 14 มี.ค.)
ช่วงนี้อยู่ระหว่างการเจรจาอสังหาริมทรัพย์ แต่มีโอกาสสมหวังค่อนข้างสูง สุขภาพมีเกณฑ์ไปพบหมอด้านความสวยความงาม ความรักค่อนข้างหวาน ช่วงนี้ตัวแทบติดกันเลยทีเดียว แนะนำกราบหลวงพ่อโสธร ฉะเชิงเทรา
เลขมงคล 75

ราศีมีน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มี.ค. - 14 เม.ย.)
ช่วงนี้อากาศร้อนมากแต่อย่าใจร้อน เพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนน ดาวมฤตยูทำผลเสียกับดวงชะตา ผู้ที่ตกงานหรือรองานใหม่อยู่ มีเกณฑ์สมหวัง แนะนำกราบหลวงพ่อโต วัดบางพลีใหญ่ใน
เลขมงคล 43

ราศีเมษ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 เม.ย. - 14 พ.ค.)
ดาวศุกร์ทำผลดีกับดวงชะตา ทำให้ได้รับโอกาสดีๆจากผู้ใหญ่ การเจรจาในเรื่องงานเกิดผลสำเร็จ แต่ช่วงนี้ต้องระวังห้ามคนยืมเงิน สุขภาพจะมีปัญหาที่กระดูกหลัง แนะนำกราบเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า
เลขมงคล 29

ราศีพฤษภ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ค. - 14 มิ.ย.)
ช่วงนี้ต้องระมัดระวังเรื่องการเดินทาง ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะมีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ ส่วนด้านการเงินดี จะเกิดโชคลาภแบบฟลุ๊คๆ แนะนำกราบหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ
เลขมงคล 18

ราศีเมถุน (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 มิ.ย. - 14 ก.ค.)
ช่วงนี้มีเรื่องให้คิดเยอะ ชอบเป็นห่วงคนรอบข้าง อยากเห็นเข้ามีชีวิตที่ดีขึ้น ผู้ที่ประกอบธุรกิจด้านอาหาร ช่วงนี้ลุยได้เลย แนะนำกราบเจ้าพ่อเฮ้งเจีย สวนผัก 19
เลขมงคล 68

ราศีกรกฎ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ก.ค. - 14 ส.ค.)
เป็นช่วงอยากเปลี่ยนงานใหม่ เริ่มต้นชีวิตใหม่ ได้กำลังใจดีจากคนในครอบครัว หลังสงกรานต์ดวงเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น มีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา ด้านสุขภาพ มีปัญหาเรื่องระบบไทรอยด์ แนะนำกราบหลวงพ่อวัดไร่ขิง นครปฐม
เลขมงคล 73

ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ส.ค. - 14 ก.ย.)
มีโอกาสดีๆ ได้เจอคนดีๆ ได้เริ่มงานใหม่ กราเงินปรับตัวดีขึ้น ชีวิตสดใส ด้านความรักจะพบรักครั้งใหม่อายุน้อยกว่า แนะนำกราบหลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี
เลขมงคล 67

ราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ก.ย. - 14 ต.ค.)
ช่วงนี้รายจ่ายเยอะมาก ค่อนข้างสะดุดเลย การเงินที่คำนวณไว้มีความผิดพลาด แต่มีผู้ใหญ่ใจดีให้ความช่วยเหลือ สามารถผ่านพ้นวิกฤตไปได้ แนะนำกราบแม่ชีบุญเรือน วัดอาวุธ
เลขมงคล 84

ราศีตุลย์ (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ต.ค. - 14 พ.ย.)
ช่วงนี้ใช้สมองแนวความคิดสร้างสรรค์ค่อนข้างเยอะ เพราะชาวราศีตุลย์เป็นคนทุ่มเทกับงาน และมีแนวทางในการใช้ชีวิตมากขึ้น ดาวศุกร์ทำผลดี สามารถดึงเงินเข้ามาง่ายขึ้น แต่ต้องระวังสุขภาพโรคความดันโลหิตสูง แนะนำกราบท้าวมหาพรหมเอราวัณ ราชประสงค์
เลขมงคล 13

ราศีพิจิก (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 พ.ย. - 14 ธ.ค.)
ชาวพิจิกเริ่มฟื้นตัว มองเห็นหนทางการเงิน บุญที่สร้างไว้ส่งผลให้มีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือ สามารถที่จะลืมตาอ้าปากได้ในช่วงนี้ พ้นสงกรานต์ไปแล้วชีวิตจะดีขึ้น แนะนำทำบุญชำระหนี้สงฆ์ที่ วัดอัมพวัน สิงห์บุรี
เลขมงคล 08

ราศีธนู (ผู้ที่เกิดตั้งแต่วันที่ 15 ธ.ค. - 14 ม.ค.)
ถึงเวลาของชาวธนูที่จะกอบโกย มีโอกาสและช่องทางหาเงิน เป็นเพราะบุญกุศลที่สร้างไว้ ทำให้ตอนนี้ทำอะไรก็ดูง่ายไปซะหมด สุขภาพระวังเป้นโรคกระเพาะปัสสาวะอักเสบ แนะนำกราบปู่ไต่ฮงกง มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
เลขมงคล 52

 

ที่มา : ข่าวอรุณอมรินทร์

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด