ฝันว่าฉี่รดที่นอน ฉี่เป็นเลือด ฝันว่าฉี่รดกางเกง ทำนายฝัน แปลว่าอะไร

4 เม.ย. 67

ทำนายฝัน ฝันว่าฉี่รดที่นอน ฝันเห็นฉี่เต็มพื้น ฝันเห็นฉี่คนอื่น ฝันว่าฉี่ราด ความว่าอะไร ส่องคำทำนายพร้อมเลขเด็ด

บอกต่อคำทำนายดวงจากฝัน ฝันว่าฉี่รดที่นอน ฉี่เป็นเลือด ฝันว่าฉี่รดกางเกง หมายความว่าอะไร เพราะเมื่อก่อนเวลาผู้ใหญ่ในบ้านเล่าถึงความฝัน ไม่ว่าจะฝันเห็นอะไร เค้าจะบอกให้เราไปหยิบสมุดทำนายฝัน เพื่อมาอ่านคำทำนาย ความหมาย ดูดวง หรือดูเลขเสี่ยงโชคกันใช่ไหมคะ

วันนี้ Amarin Horoscope จะพามาทำนายความฝัน ฝันว่าฉี่รดที่นอน ฝันเห็นฉี่เต็มพื้น ฝันเห็นฉี่คนอื่น ฝันว่าฉี่ราด หมายความว่าอะไร บอกเลยว่าไม่ได้มีแค่ความหมายอย่างเดียวนะจ๊ะ งานนี้เราแนบเลขเสี่ยงโชคเป็นของแถมมาให้ด้วย

  • ฝันว่าฉี่รดที่นอน
  • ฝันว่าฉี่ราด
  • ฝันว่าฉี่เป็นเลือด
  • ฝันว่าฉี่เยอะมาก
  • ฝันว่าฉี่รดกางเกง
  • ฝันว่าฉี่ในโถส้วม
  • ฝันเห็นฉี่เต็มพื้น
  • ฝันเห็นฉี่คนอื่น

 

ฝันว่าฉี่รดที่นอน
คุณมีเกณฑ์จะต้องระวังในเรื่องของการหลอกลวง จากมิตรใหม่ที่เข้ามาสนิทสนมกับคุณ สิ่งที่คุณหวังไว้จะได้สมหวังดังคิด เหมือนเนรมิตได้ดังตาเห็น อยู่ในช่วงเวลาของความลุ่มหลง รักสนุก พบปะสังสรรค์เฮฮา

ความรัก
คนไม่โสดอย่าคิดแม้แต่จะมีกิ๊ก เพราะจะมีแต่ความยุ่งยาก วุ่นวายตามาอย่างไม่คาดฝัน ระวังจะแอบชอบคนมีเจ้าของและก็อาจทำให้คนที่แอบชอบคุณ เกิดความไม่พอใจและเกิดการขัดแย้งกันได้ อย่าอยู่ใกล้เพศตรงข้าม เพราะมีโอกาสหวั่นไหวต่อกันสูง

ดวงการเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาไม่สมบูรณ์ขาดตกบกพร่อง ทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ ระวังจะเกิดความผิดพลาดจากน้ำมือของคุณ เพราะว่าไปหลงเชื่อคนผิด ใครที่เพิ่งเปลี่ยนงานใหม่ ถ้าย้ายไปแล้วก็ไม่ได้รับการยอมรับที่ดีกับเพื่อนร่วมงาน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 7 8 9 69 97 11 955

ฝันว่าฉี่ราด
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ ระวังการพบเจอกับคนแปลกหน้าที่ไม่ประสงค์ดี จะมีเรื่องให้ต้องครุ่นคิดอย่างลึกซึ้งมากมาย จะมีความกังวลมากกว่าปกติ

ความรัก
คนโสดได้ดีใจกระโดดโลดเต้น เพราะเจอคนที่ถูกใจมาสารภาพรักต่อหน้า คบกันแบบเพื่อนมานาน จะสวีตหวานแหววขึ้นในพริบตา คิดเตรียมแผนวิวาห์สายฟ้าแลบได้เลย ถ้าจะมองหาใครใหม่ๆ เป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน การงาน
หากมีโอกาสลงทุนทำธุรกิจของตนเอง จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีการขัดแย้งกันในทีมงานถึงขั้นแตกแยก คุณจะร้อนใจเพราะลูกน้อง ลูกจ้าง หรือบริวาร สำหรับใครที่คิดอยากจะทำธุรกิจของตนเองนั้น ช่วงนี้เหมาะมากมีดวงทำมาค้าขายขึ้น

เลขมงคล เด่นนำโชค : 2 4 8 9 16 59 072 189

ฝันว่าฉี่เป็นเลือด
การเสี่ยงโชค จงแสวงโชคจากที่ที่คุณยังไม่เคยไป ระวังอย่าให้ความเครียดเพิ่มขึ้น จนเป็นปัญหาในเรื่องสุขภาพ ความเจริญของคุณ จะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
คนโสดจะได้พบรักกับคนที่อยู่ทางไกล หรือพบรักในต่างแดน คนที่มีคนรักคู่ครองแล้วจะมีเรื่องทำให้ไม่สบายใจ ขัดใจกัน ระหองระแหงกันค่อนข้างรุนแรง ง้อแล้วก็ไม่ค่อยหายโกรธ ถ้าจะมองหาใครใหม่ๆ นั้นเป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน การงาน
ระวังการกระทำสิ่งมิชอบจากลูกน้องหรือเพื่อนร่วมงาน ที่พาให้เราลำบากไปด้วย เงินๆ ทองๆที่เข้ามา อาจต้องใช้ไปอย่างน่าใจหาย หมดกับสิ่งที่จับต้องไม่ได้ สำหรับคนที่ทำอาชีพค้าขาย หรือทำธุรกิจส่วนตัวในเดือนนี้ เป็นเดือนที่กำไรงาม มีเกณฑ์ได้ขยับขยายกิจการ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 4 5 9 15 74 62 786 023

ฝันว่าฉี่เยอะมาก
ระวังสิ่งของที่คนแปลกหน้านำมาให้ อาจมีเจตนาอื่นแฝงอยู่ เคราะห์กรรมตามทันในช่วงนี้ ให้ทำบุญกรวดน้ำ ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
คนที่มีคู่แล้วจะมีปากเสียงกันบ่อย ไม่เข้าใจกันบ่อย ถ้ายังไม่รู้จักอภัยให้กันและกัน คนที่มีคู่แล้วให้ระวังเรื่องความสัมพันธ์ที่จะเกิดขึ้นระหว่าง คู่ของคุณกับเพื่อนสนิทของคุณ จับตาดูไว้ให้ดีๆ ถ้าจะมองหาใครใหม่ๆ นั้นเป็นอันล้มเลิกความคิดไปได้เลย ถ้าคิดจะมีใครก็จะแค่ประเดี๋ยวประด๋าวเท่านั้น

ดวงการเงิน การงาน
ที่กำลังทำเรื่องขอกู้ยืมเงินจากธนาคาร ระมัดระวังเรื่องเอกสารสัญญาไม่สมบูรณ์ ขาดตกบกพร่อง ทำให้เกิดปัญหาตามมาไม่รู้จบ คนทำงานเป็นลูกจ้างเขาจะถูกสั่งหยุดกะทันหัน หรือเลวร้ายจนกระทั่งเลิกจ้างคุณ จะได้แสดงความสามารถ เป็นที่ชื่นชมของคนรอบข้าง

เลขมงคล เด่นนำโชค : 3 4 9 79 38 131

ฝันว่าฉี่รดกางเกง
คนอายุน้อยกว่าอาจสร้างปัญหาให้คุณ เพศตรงข้ามจะนำพาโชคทางการเงินมาให้คุณ ระวังเรื่องความเครียดจะส่งผลเสียกับสุขภาพ

ความรัก
คนที่คุณรักดูเหมือนจะเป็นที่ต้องตาต้องใจของคนอื่นๆด้วย คนที่เป็นแฟนกันมานานจะมีปัญหาเรื่องการมีคนใหม่ๆ เข้ามาเกี่ยวข้องกับความรักของคุณ คุณอาจจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับแฟนคนอื่นโดยไม่รู้ตัว จนเกิดปัญหาบ้านแตกได้

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะไม่บรรลุผล ต้องหาหนทางอื่นๆ หรือต้องอาศัยบุคคลอื่นๆ ยื่นมือเข้ามาช่วย มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้ทำงานที่ไม่จำเจ หรือได้รับผิดชอบงานที่ใหญ่ ขึ้นใช้ความสามารถมากขึ้น กิจการทั้งปวงซึ่งต้องสัมพันธ์หรือต้องติดต่อกับต่างประเทศ อาจมีอุปสรรคเพราะการสื่อสารที่ไม่เข้าใจกัน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 5 62 65 68 564 621

ฝันว่าฉี่ในโถส้วม
ใครที่ชอบมีปัญหากับญาติผู้ใหญ่ในบ้าน ช่วงนี้ไม่ควรพาคนนอกเข้ามาบ้าน เพราะจะเกิดเรื่องได้ง่าย จะมีสิ่งมากระทบจิตใจ ทำให้หวนคิดแต่เรื่องเก่าๆ อยู่ในช่วงเวลาของความลุ่มหลง รักสนุก พบปะสังสรรค์เฮฮา

ความรัก
คนโสดจะมีเกณฑ์ได้พบรักกับคนที่มีเจ้าของแล้วเข้าให้อย่างจัง ใครที่ชอบมีความรักแบบปิดบังซ่อนเร้น ช่วงนี้จะรู้สึกร้อนรุ่ม เพราะกลัวความลับถูกเปิดเผย ช่วงนี้ความมีเสน่ห์ของคุณจะโดดเด่นมาก จนทำให้คนรักของคุณเริ่มหึงหวงนะ

ดวงการเงิน การงาน
มีโอกาสปรับเปลี่ยนงาน โยกย้ายสายงาน หรือ ได้รับอะไรที่แตกต่างจากเดิมที่เป็นอยู่ เงินไม่คล่องมือ ต้องจ่ายเกี่ยวกับสุขภาพ หรือการเรียนของลูกหลาน หรือเพื่อซ่อมแซมที่อยู่อาศัย การงานหนักหนาสาหัสเอาการ ต้องทุ่มเทแรงกายแรงใจเต็มที่ แล้วผลที่ตามมาจะหายเหนื่อยแน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 0 1 5 7 24 90 783 986

ฝันเห็นฉี่เต็มพื้น
ญาติผู้ใหญ่อาจมีอิทธิพลหลายๆเรื่องในการตัดสินใจของคุณ ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง ระวังเรื่องเดือดร้อนอันเกิดจากเพศตรงข้าม

ความรัก
คนโสดยังลงหลักปักฐานกับใครไม่ได้ เพราะคนที่เข้ามามักจะมีข้อเสียที่คุณรับไม่ได้ งั้นต้องอดทนรอต่อไป ปัญหาคาใจกับคนรัก ต้องค่อยๆแก้ อย่าใช้อารมณ์และความรุนแรงมาหักหาญน้ำใจกัน คุณรู้หรือเปล่าว่ามีคนกำลังแอบชอบคุณอยู่

ดวงการเงิน การงาน
สำหรับคนทำธุรกิจที่ต้องให้เครดิต จะเกิดมีปัญหาผิดนัดการจ่าย หรือมีโอกาสถูกฉ้อโกงได้ ควรระวังข้าวของมีค่าจะเสียหาย เครื่องจักรที่จำเป็นต่ออาชีพของคุณจะชำรุดจนต้องซื้อใหม่ การเงินมีรายรับดีมาก เป็นเดือนที่รู้สึกคล่องตัวเป็นพิเศษ

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 3 4 7 99 71 867 952

ฝันเห็นฉี่คนอื่น
การเสี่ยงโชคช่วงนี้งดเสี่ยงโชคจะดีที่สุด ให้ระวังการปวดข้อกระดูก ปวดหลัง ความเจริญของคุณจะมาจากความอ่อนน้อมถ่อมตนกับคนที่มีอายุมากกว่า

ความรัก
ความรักออกแนวศึกชิงรักหักสวาท มีเรื่องหึงหวงกวนใจกันตลอดเวลา ช่วงนี้คุณต้องหนักแน่นให้มากๆ เพราะมือที่สามเขามาแรงจริงๆ คุณต้องแสดงให้เห็นว่าคุณรักเขามากขนาดไหน คุณจะได้พบรักกับคนต่างวัย แต่ไม่รู้ว่าจะถูกใจคุณหรือเปล่า

ดวงการเงิน การงาน
งานที่ใช้การเจรจาจะสำเร็จลุล่วงไปด้วยดี หรือถ้าติดขัดก็จะสามารถนำพาให้ผ่านพ้นไปได้ หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัดจะเดือดร้อนเพราะคนแปลกหน้า หากเริ่มทำงานที่ตัวเองไม่ถนัด จะเดือดร้อนให้คุณอดทนซะหน่อย แล้วคุณจะสามารถผ่านพ้นมันไปได้แน่นอน

เลขมงคล เด่นนำโชค : 1 5 12 45 014 681

advertisement

Powered by amarintv

ดูดวง คุณอาจสนใจ

ข่าวยอดนิยม

ไลฟ์สไตล์ ล่าสุด