สปอร์ตเอสยูวีหรูพันธุ์ดุ BENTLEY BENTAYGA S HYBRID

3 เม.ย. 67

BENTLEY โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้าและตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เปิดตัว BENTAYGA S HYBRID ยานยนต์แบบอเนกประสงค์อย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย

จุดเด่น BENTAYGA S HYBRID

จุดเด่นของรุ่น Bentayga S Hybrid คือ การตกแต่งสไตล์สปอร์ตตามแบบฉบับของแบรนด์ ชุดแต่ง Blackline Specification ใช้เฉดสีดำแทนที่โลหะขัดเงาสำหรับการตกแต่งภายนอกทั้งหมด

ตัวรถมาในเฉดสีขาว Glacier White ที่ให้ลุคหรูหราสง่างาม เฉดสีนี้ได้รับการทำขึ้นเพื่อใช้สำหรับการเปิดตัวรุ่น Continental GT ในปี 2545 พร้อมด้วยโลโก้ตัว ‘S’ ตกแต่งบริเวณข้างตัวถัง ล้ออัลลอยด์ดีไซน์รูปตัว ‘S’ เฉดสีดำ-เงา ขนาด 22 นิ้ว โลหะขัดเงาตัดกับคาลิปเปอร์เบรกสีแดง ด้านท้ายยังตกแต่งด้วยสปอยเลอร์แบบ Speed และ ท่อไอเสียแบบวงรีเฉดสีดำ 

BENTAYGA S HYBRID

ภายในห้องโดยสาร

ภายในห้องโดยสารของ Bentayga S Hybrid ตกแต่งหรูหราและร่วมสมัย เฉดสีน้ำเงินเข้ม Imperial Blue หนังที่หุ้มเบาะเย็บด้วยมือจากหนังของสัตว์กินพืชบนพื้นที่ราบสูงเหนือระดับน้ำทะเลในตอนเหนือของทวีปยุโรป ไม่มีแมลงสัตว์กัดต่อย ซึ่งจะให้เกิดรอยตำหนิบนหนัง เบาะโดยสารดีไซน์รูปตัว ‘S’ ตกแต่งด้วยการปักโลโก้รูปตัว ‘S’ เฉดสีครีมบริเวณเบาะโดยสารตัดกับการใช้เฉดสีน้ำเงินเข้มภายในห้องโดยสาร

นอกจากนี้ยังมีการตกแต่งด้วยระหว่างหนังและผิวสัมผัสของกำมะหยี่ Dinamica ที่ใช้ในห้องโดยสารของรถแข่งมอเตอร์สปอร์ต เพื่อความสปอร์ต ตกแต่งบริเวณคอนโซลหน้าและประตูห้องโดยสารด้วยวีเนียร์แบบ Piano Linen by Mulliner เฉดสีขาวนวล พร้อมกับวีเนียร์แบบ Piano Black บริเวณคอนโซลกลาง ตกแต่งด้วยโลโก้รูปตัว ‘S’ แบบโลหะบริเวณช่องแอร์ และกาบประตูเรืองแสง

มาตรวัดแบบดิจิทัล ได้รับแรงบันดาลใจจากรถแข่งมอเตอร์สปอร์ตด้วยกราฟิกแบบเดียวกับ Continental GT Speed โดยมีแป้นควบคุมเหมือนกับที่ใช้ในรุ่น Speed เพิ่มมาตรวัดพลังงานไฟฟ้า

BENTAYGA S HYBRID
BENTAYGA S HYBRIDBENTAYGA S HYBRIDBENTAYGA S HYBRID

สมรรถนะ BENTAYGA S HYBRID

Bentayga S Hybrid ขุมพลังเครื่องยนต์เบนซินรุ่น V6 ขนาด 3.0 ลิตร ทำงานร่วมกับมอเตอร์ไฟฟ้าและแบตเตอรี่รุ่นใหม่ ให้พละกำลังกว่า 456 แรงม้า อัตราเร่ง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ในเวลา 5.3 วินาทีด้วยความเร็วสูงสุด 254 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

การขับขี่ในโหมด Sport มีการพัฒนาเสียงในช่องเก็บเครื่องยนต์ V6 TFSI เพิ่มอรรธรสความสปอร์ต พร้อมกับความหน่วงในการขับขี่ที่เพิ่มขึ้น 15% ทำให้แชสซีมีความแข็งขึ้น โดยผู้ขับขี่สามารถปรับโหมด Sport ให้มีไดนามิกมากขึ้น ท่อไอเสียจะให้เสียงที่เร้าใจภายในห้องโดยสารด้วย

ราคา BENTAYGA S HYBRID เริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท

BENTAYGA S HYBRIDBENTAYGA S HYBRIDBENTAYGA S HYBRIDBENTAYGA S HYBRID
BENTAYGA S HYBRID

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม