Continental GT คว้า 2 รถยนต์ยอดเยี่ยม ตลาดยุโรป

2 มี.ค. 67

Continental GT ได้รับเลือกให้เป็นรถยนต์ยอดเยี่ยมกับ 2 รางวัลอันทรงเกียรติใน 2 ตลาดหลักของยุโรปในสาขารถยนต์หรูนำเข้าจากการสำรวจความคิดเห็นของนิตยสาร Auto Motor und Sport เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน ซึ่งเป็นครั้งแรกกับอีกหนึ่งรางวัลรถยนต์ยอดเยี่ยมในสาขารถยนต์หรูจากนิตยสาร Auto Illustrierte ด้านเบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ยุโรปได้ปิดรับคำสั่งจอง Continental GT และ GTC V8 เมื่อปีที่ผ่านมาเพื่อให้เป็นไปตามกลยุทธ์ Beyond100 พร้อมเปลี่ยนผ่านสู่รุ่นไฮบริดภายในปี 2568

Continental GT ยังคงครองใจชาวยุโรปอย่างต่อเนื่องด้วยการคว้า 2 รางวัลใหญ่ในสาขา ‘Best Car’ ในตลาดหลักของยุโรป โดยได้รับเลือกจากผู้อ่านนิตยสารด้านยานยนต์ชั้นนำในประเทศสวิตเซอร์แลนด์และเยอรมนีเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

ส่วนในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ Continental GT ก็ได้คว้ารางวัล ‘Best Cars’ ในหมวดรถยนต์หรูจากคู่แข่งทั้งหมด 422 รุ่นใน 13 หมวดหมู่ โดยถือเป็นครั้งแรกสำหรับการคว้ารางวัลจากนิตยสาร Auto Illustrierte

twoawardsforcontinentalgt_4

Bentley Continental GT ถือเป็นอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้ที่ได้รับการรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตและได้สร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับแกรนด์ ทัวเทอร์ที่มาพร้อมกับความทันสมัยและความหรูหราตั้งแต่การเปิดตัวครั้งแรกในปี 2546 โดยในปัจจุบัน Continental GT เป็นเจเนอเรชันที่ 3 ที่ได้นำเสนอการผสมผสานที่เป็นเอกลักษณ์ของความสามารถในการขับขี่ที่โดดเด่นและเทคโนโลยีช่วยเหลือผู้ขับขี่ที่ทันสมัย ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่สร้างความประทับใจและทำให้ผู้ร่วมโหวตตัดสินใจเลือกอัครยนตรกรรมสปอร์ตคูเป้รุ่นนี้ให้เป็นรถยนต์หรูที่ดีที่สุด

การคว้ารางวัลในครั้งนี้ถือเป็นบันทึกแห่งความสำเร็จหน้าสุดท้ายสำหรับรุ่น Continental GT แบบเครื่องยนต์สันดาปในยุโรป โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายนปีที่ผ่านมา เบนท์ลีย์ มอเตอร์สได้ประกาศปิดรับการสั่งจอง Continental GT และ GTC V8 ในภูมิภาคยุโรป ในขณะที่ภูมิภาคอื่นๆ ยังคงเปิดรับคำสั่งจอง ซึ่งแนวทางดังกล่าวสอดคล้องกับแผนกลยุทธ์ Beyond100 ที่รถยนต์เบนท์ลีย์ทุกรุ่นจะมาพร้อมกับตัวเลือกเครื่องยนต์แบบไฮบริดภายในปี 2568 สำหรับการผลิตขุมพลังเครื่องยนต์รุ่น W12 จะสิ้นสุดลงในปีนี้ พร้อมด้วยกว่า 100,000 ขุมพลังในตำนานตั้งแต่เริ่มต้นสายการผลิต ณ โรงงานเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ

twoawardsforcontinentalgt_1twoawardsforcontinentalgt_10twoawardsforcontinentalgt_2twoawardsforcontinentalgt_3twoawardsforcontinentalgt_4twoawardsforcontinentalgt_5twoawardsforcontinentalgt_6twoawardsforcontinentalgt_7twoawardsforcontinentalgt_8twoawardsforcontinentalgt_9

advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม