Bentayga Private White V.C. Limited Edition

22 ก.พ. 67

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เผยโฉม Bentayga Private White V.C. Limited Edition by Mulliner รุ่นออกแบบพิเศษ ด้วยความร่วมมือระหว่าง Bentley Manchester และ Private White V.C. โดยสะท้อนถึงความเป็นอังกฤษ งานฝีมือ และแฟชั่นชั้นสูงที่เป็นเอกลักษณ์ของทั้ง Private White V.C. ดีไซน์เนอร์แบรนด์สัญชาติอังกฤษ และ Bentley Motors

สำหรับ Private Jack White เกิดในปี 2439 เข้าร่วมเกณฑ์ทหารในระหว่างสงครามโลกครั้งที่ 1 โดยกลับแมนเชสเตอร์พร้อมด้วยเหรียญกล้าหาญ Victoria Cross เพื่อเป็นเกียรติในการอุทิศตนในสนามรบด้วยการผูกสายทองแดงรอบตัวและว่ายข้ามแม่น้ำท่ามกลางการสู้รบอันหนักหน่วงเพื่อช่วยชีวิตทหารและพลเรือน

Bentayga Private White V.C. Limited Edition -1_1

Bentayga Azure

ด้วยแรงบันดาลใจจากความกล้าหาญของ Private Jack White และคอลเลกชันเสื้อผ้าในปัจจุบัน ห้องโดยสาร Bentayga Azure ถูกสร้างสรรค์ด้วยทองแดง ซึ่งรวมถึงลายเส้นบนเบาะโดยสาร การปักโลโก้ และคุณลักษณะพิเศษอื่นๆ ที่สื่อถึงสายทองแดง

นอกจากนี้ เบาะโดยสารและประตูห้องโดยสารด้านในได้ถูกรังสรรค์ขึ้นด้วยลายเส้นการตัดเย็บที่สะอาดตา สะท้อนถึงสไตล์และการใช้งานของเสื้อผ้าที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทหาร เช่นเดียวกับงานปักสั่งทำพิเศษของตราสัญลักษณ์ Victoria Cross ที่พนักพิงศีรษะ และตัวอักษร Private White V.C. พร้อมด้วยเบาะรองนั่งด้านหลังที่ตัดเย็บจากผ้าแคชเมียร์ เพื่อเป็นการระลึกถึงผ้าที่ใช้ในระหว่างสงคราม

แผงคอนโซลหน้าประกอบด้วยปุ่มที่ตกแต่งด้วยทองแดงชุบ และการตกแต่งด้วยรูป 'Cottenham House' ซึ่งเป็นโรงงานของ Private White V.C. ที่สร้างขึ้นในปี 2396 ตัวรถยังมีการตกแต่งด้วยกาบบันไดสั่งทำพิเศษ และการปักรูปสุนัขพันธุ์บูลด็อกบริเวณประตูห้องโดยสาร ซึ่งถือเป็นตัวมาสคอตประจำโรงงาน

ภายนอกของ Bentayga ใช้เฉดสีน้ำเงิน Dark Sapphire พร้อมด้วยการตกแต่งด้วย Blackline Specification ร่วมสมัย และกระจกด้านหลังเพื่อความเป็นส่วนตัว เข้ากันกับล้ออัลลอยด์ขนาด 22 นิ้วแบบสั่งทำพิเศษสีเข้ม และป้ายชื่อ Private White V.C. ข้างตัวถัง พร้อมด้วยการเน้นสีทองแดง

ไฮไลท์สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ คือ ผู้ครอบครอง Bentayga รุ่นออกแบบพิเศษจะได้รับคอลเลกชันเสื้อผ้าสั่งตัดพิเศษโดย Private White V.C. ซึ่งถือเป็นส่วนหนึ่งของผลงานสุดพิเศษชิ้นนี้

สำหรับ Bentayga Private White V.C. Limited Edition ได้ถูกครอบครองโดยลูกค้าชาวอังกฤษผู้หลงใหลในผลงานระดับมาสเตอร์พีซเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Bentayga Private White V.C. Limited Edition Bentayga Private White V.C. Limited Edition Bentayga Private White V.C. Limited Edition Bentayga Private White V.C. Limited Edition Bentayga Private White V.C. Limited Edition


advertisement

Powered by อมรินทร์ นิวส์ - ยานยนต์

ข่าวยอดนิยม